Home » OTT » หยุดยาวทั้งที Viu (วิว) ไม่มีปล่อยให้เหงา! ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้น

หยุดยาวทั้งที Viu (วิว) ไม่มีปล่อยให้เหงา! ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้น

Share

หยุดยาวทั้งที Viu (วิว) ไม่มีปล่อยให้เหงา! ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้น

ซีรีส์ “The Escape of the Seven: Resurrection เกมล้างบาป ชีวิตแลกชีวิต 2” เรื่องราวการแก้แค้นสุดระทึกของ 7 คนบาปที่ฟื้นคืนชีพเพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายครั้งใหม่

และ “Nothing Uncovered ปมร้อนซ่อนเงื่อน” ซีรีส์ระทึกขวัญฆาตกรรมที่ต้องค้นหาฆาตกรตัวจริง!

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

ประเดิมเรื่องแรกด้วยซีรีส์ภาคต่อ “The Escape of the Seven: Resurrection เกมล้างบาป ชีวิตแลกชีวิต 2” ซึ่งในซีซั่น 1 ‘The Escape of the Seven’ เป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดทั่วประเทศอยู่ที่ 7.7% คิดเป็นจำนวนผู้ชมสดทางโทรทัศน์ ในเกาหลีใต้กว่า ล้านคน (ข้อมูลจาก Nielsen Korea) และยังกวาดรางวัลอีกมากมาย ในงานประกาศรางวัล SBS Drama Awards 2023 ไม่ว่าจะเป็น ‘อีจุน’ ได้รับรางวัล Excellence Award, Actor in a Miniseries Genre/Action Drama รวมถึง ‘อียูบี’ ได้รับรางวัล Excellence Award, Actress in a Miniseries Genre/Action Drama และ ‘คิมโดฮุน’ ได้รับรางวัล Best New Actor อีกทั้งยังเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมติดอันดับ TOP10 บนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) อีกด้วย

โดยซีซั่น เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียน คิมซุนอก” จากซีรีส์ The Penthouse และเป็นผลงานของผู้กำกับ โอจุนฮยอก ซีรีส์ความยาว 16 ตอน ที่ยังได้นักแสดงนำอย่าง ออมกีจุน”, “ฮวังจองอึม”, “อีจุน”, “อียูบี”, “ชินอึนคยอง”, “ยุนจงฮุน” รวมถึง อีจองชิน” มือเบสหนุ่มหล่อจากวง CNBLUE ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกกับบทบาทของตัวละครใหม่ ฮวังชานซอง” ผู้จะมาเป็นคู่แข่งทางธุรกิจของ “แมทธิว ลี” (รับบทโดย ออมกีจุน) โดยหลังออกอากาศตอนแรกก็เปิดตัวด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศสูงถึง 4.4% เรตติ้งเฉพาะในโซล 5.0% คิดเป็นจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้กว่า แสนคน

โดยในซีซั่นแรก ‘The Escape of the Seven’ ได้บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นของชายคนหนึ่ง ที่วางแผนแก้แค้นให้ลูกสาวบุญธรรมที่ต้องตายอย่างไม่เป็นธรรม โดยมีคนบาป คนที่อยู่เบื้องหลัง และซีซั่น เป็นเรื่องราวต่อจากซีซั่น หลังจากที่ตอนจบ “มินโดฮยอก (รับบทโดย อีจุน) ถูกทรยศหักหลังและฆ่าตาย แต่ปรากฏว่าเขายังไม่ตาย เขาฟื้นคืนชีพกลับมาเพื่อล้างแค้นแมทธิว ลี ซึ่งซีซั่น นี้ จะเป็นเรื่องราวการแก้แค้นของคนบาปทั้ง ที่กลับมาจากนรก เพื่อเข้าสู่เกมที่พลิกผันชะตาชีวิตของพวกเขา เผชิญกับเหตุการณ์ที่จะนำไปสู่บทสรุปของการชำระล้างบาป และจับมือกันเพื่อโค่นแมทธิว ลี! แต่ในโลกที่เต็มไปด้วยการหลอกลวง ความจริงที่ถูกครอบงําอยู่จะได้รับการเปิดโปงหรือไม่ ติดตามได้ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 21:30 น. ดูได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น

สำหรับ “Nothing Uncovered ปมร้อนซ่อนเงื่อน ซีรีส์ฆาตกรรมระทึกขวัญความยาว 16 ตอน เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายชื่อดังบนเว็บ Naver ในชื่อเดียวกัน ผลงานของผู้กำกับ อีโฮ และนักเขียนบท “แบซูยอง” นำแสดงโดย คิมฮานึล” จากผลงานซีรีส์เรื่องดัง 18 AgainKill Heel รวมถึง ยอนอูจิน” จากเรื่อง I Wanna Hear Your Song, Thirty-Nine, Daily Dose of Sunshine และ จางซึงโจ” จากซีรีส์ The Good Detective, Snowdrop

“Nothing Uncovered ปมร้อนซ่อนเงื่อน เป็นเรื่องราวของตัวละครหลักอย่าง ซอจองวอน (รับบทโดย คิมฮานึล) อดีตนักข่าวสายอาชญากรรม ที่ผันตัวมาทำรายการข่าวเชิงสืบสวนสอบสวนที่นำเสนอแต่ประเด็นร้องแรงแถมเรียกกระแสสังคมได้เป็นอย่างดี เธอมีชีวิตอันสมบูรณ์แบบทั้งหน้าที่การงานและชีวิตรักอันสุดแสนจะโรแมนติกกับสามี ซอลอูแจ (รับบทโดย จางซึงโจ) สามีที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อภรรยาสุดที่รัก แต่เขามีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ แต่ชีวิตเริ่มพลิกผัน หลังจากเธอไปเล่นข่าวที่เกี่ยวกับนักการเมืองคนหนึ่ง และได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมแม่บ้านของนักการเมือง จากนั้นไม่นานก็มีนักแสดงสาวมาแอบอ้างว่ากำลังคบหาอยู่กับสามีของเธอและกำลังตั้งท้อง

แต่แล้วทุกอย่างก็กลับตาลปัตรเมื่อเธอบังเอิญไปพบศพของนักแสดงสาวที่อ้างว่าเป็นชู้ของสามี ซึ่งสภาพศพคล้ายกันกับศพของแม่บ้านนักการเมืองที่เธอเคยเจอ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมเมียน้อย! เธอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อสืบหาความจริง โดยมี คิมแทฮอน” (รับบทโดย ยอนอูจิน) ตำรวจสายสืบประจำสถานีตำรวจคังฮา ที่เป็นแฟนเก่าของซอจองวอน ซึ่งเขาพบกับเธออีกครั้งในคดีฆาตกรรม ทั้งคู่จึงเริ่มช่วยกันไขปริศนาของคดีนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าพลิกผันทุกความคาดเดา โดยสามารถร่วมสืบไปพร้อมๆ กันได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 19.20 น. ทาง Viu (วิว)

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com