Home » OTT » เปิดจดหมายพิเศษจากอาจารย์ เออิจิโระ โอดะ ผู้สร้าง ONE PIECE อัปเดตความคืบหน้า ONE PIECE ฉบับคนแสดงที่มีทั้งหมด 8 ตอน เตรียมสตรีมเร็วๆ นี้ทาง Netflix เท่านั้น!

เปิดจดหมายพิเศษจากอาจารย์ เออิจิโระ โอดะ ผู้สร้าง ONE PIECE อัปเดตความคืบหน้า ONE PIECE ฉบับคนแสดงที่มีทั้งหมด 8 ตอน เตรียมสตรีมเร็วๆ นี้ทาง Netflix เท่านั้น!

Share

เปิดจดหมายพิเศษจากอาจารย์ เออิจิโระ โอดะ ผู้สร้าง ONE PIECE อัปเดตความคืบหน้า ONE PIECE ฉบับคนแสดงที่มีทั้งหมด 8 ตอน เตรียมสตรีมเร็วๆ นี้ทาง Netflix เท่านั้น!

Netflix และ Shueisha เปิดจดหมายพิเศษของ อาจารย์เออิจิโระ โอดะ ผู้สร้างมังงะระดับตำนานเรื่อง ONE PIECE เพื่ออัปเดตแฟนๆ ถึงความคืบหน้าของซีรีส์ ONE PIECE (วันพีซ) ฉบับคนแสดง โดยในจดหมาย  อาจารย์โอดะ ย้ำถึงการทำงานอย่างหนักของทีมงานทุกฝ่ายที่ต่างก็เต็มที่ และตั้งใจทำงานร่วมกันอย่างไม่หยุดหย่อน พร้อมเล่าต่อว่าทีมนักแสดงและทีมงานที่ทำงานกันในหลายประเทศนั้นรัก ONE PIECE มาก ทุกคนไฟแรงกันสุดๆ” โดยตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนสุดท้ายในการสร้างสรรค์ทั้ง ตอนของซีรีส์เรื่อง ONE PIECE ฉบับคนแสดงให้เสร็จสมบูรณ์

เตรียมสตรีม ONE PIECE พร้อมกันเร็วๆ นี้ทาง Netflix เท่านั้น!

เกี่ยวกับซีรีส์: ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากมังงะที่มียอดขายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่นโดยคุณเออิจิโระ โอดะ ONE PIECE เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยในทะเลลึกระดับตำนานที่ไม่เหมือนใคร มังกี้ ดี. ลูฟี่ เป็นนักผจญภัยหนุ่มผู้โหยหาชีวิตอิสระตั้งแต่จำความได้ ลูฟี่ออกเดินทางจากหมู่บ้านเล็กๆ ของเขา ผ่านเส้นทางที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานอย่าง ONE PIECE เพื่อขึ้นเป็นราชาแห่งโจรสลัด แต่การที่จะค้นหาสมบัติล้ำค่าครั้งนี้ได้ ลูฟี่จะต้องรวบรวมลูกเรือก่อนที่จะหาเรือเพื่อจะแล่นไปค้นหาทั่วทุกตารางนิ้วของท้องทะเลสีครามอันกว้างใหญ่ แซงหน้านาวิกโยธิน และเอาชนะคู่แข่งที่อันตรายในทุกๆ ทาง

นำแสดงโดย อินยากี โกดอย (รับบท มังกี้ ดี. ลูฟี่) แม็คเคนยู (รับบท โรโรโนอา โซโล) เอมิลี รัดด์ (รับบท นามิ) เจค็อป โรเมโร กิปสัน (รับบท อุซป) ทาซ สกายเลอร์ (รับบท ซันจิ) ONE PIECE เป็นซีรีส์ Live Action (ฉบับคนแสดง) เผยถึงการผจญภัยของโจรสลัดที่สร้างขึ้นด้วยความร่วมมือของ Shueisha และผลิตโดย Tomorrow Studios และ Netflix  โดยมีแมตต์ โอเวนส์ และ สตีเวน มาเอดะ รับหน้าที่ผู้เขียนบท ผู้อำนวยการสร้าง และผู้จัด ส่วนเออิจิโระ โอดะมาร์ตี้ เอเดิลสไตน์ และ เบ็คกี้ เคลเมนส์ จะนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง นักแสดงที่ประกาศรายชื่อไปแล้วก่อนหน้านี้ ได้แก่ วินเซนต์ เรแกนอิลิญา อิโซเรลิซ เปาลิโนมอร์แกน เดวีส์ไอแดน สก็อตต์แลงลีย์ เคิร์กวูดเจฟฟ์ วอร์ดเซเลส ลูตส์อเล็กซานเดอร์ มาเนียทิสเม็คเคนลีย์ เบลเชอร์ ที่ 3, เคร็ก แฟร์บัสสตีเวน วอร์ดคิโอนา ยูเมลา รายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมจะประกาศรายชื่อให้ทราบในภายหลัง

[อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ONE PIECE ได้ที่ TUDUM.com]

Twitter: www.twitter.com/onepiecenetflix

Instagram: www.instagram.com/onepiecenetflix

Facebook: www.facebook.com/onepiecenetflix

ข้อมูลซีรีส์

ผู้สร้าง: Tomorrow Studios และ Netflixผู้เขียนบท: แมตต์ โอเวนส์ และ สตีเวน มาเอดะผู้อำนวยการสร้าง: เออิจิโระ โอดะ (ผู้สร้างมังงะ)แมตต์ โอเวนส์สตีเวน มาเอดะมาร์ตี้ อเดลสทีน และ เบ็คกี้ เคลเมนส์นักแสดง: เม็คเคนลีย์ เบลเชอร์ ที่ 3, มอร์แกน เดวีส์ไอแดน สก็อตต์วินเซนต์ เรแกนเจฟฟ์ วอร์ดเคร็ก แฟร์บัสแลงค์ลีย์ เคิร์กวูดเซเลส ลูตส์อเล็กซานเดอร์ มาเนียทิสอิลิญา อิโซเรลิซ เปาลิโนคิโอนา ยูเมลา และ สตีเวน วอร์ด (จะมีการอัปเดตรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมในภายหลัง)

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com