Home » OTT » “E29 MUSIC IDENTITIES” รุกธุรกิจเพลงประกอบซีรีส์ “สมเบล” ประเดิมเพลงแรก “เล่นไฟ” ถ่ายทอดเพลงตรงคอนเซ็ปต์

“E29 MUSIC IDENTITIES” รุกธุรกิจเพลงประกอบซีรีส์ “สมเบล” ประเดิมเพลงแรก “เล่นไฟ” ถ่ายทอดเพลงตรงคอนเซ็ปต์

Share

“E29 MUSIC IDENTITIES” รุกธุรกิจเพลงประกอบซีรีส์ “สมเบล” ประเดิมเพลงแรก “เล่นไฟ” ถ่ายทอดเพลงตรงคอนเซ็ปต์

เป็นค่ายเพลงคุณภาพที่ผลิตศิลปินเข้าสู่วงการเพลงจนเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง ทั้งด้านคอนเสิร์ต อีเว้นท์ และ Show Biz ที่กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง   ล่าสุดค่ายเพลง   E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ได้รับความไว้วางใจจาก MONO ORIGINAL ให้ทำเพลงประกอบซีรีส์สุดฮอต “ฟางเล่นไฟ” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ประเดิมเรื่องแรกในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ประกอบไปด้วย เพลงสุดพิเศษ   เพลง “เล่นไฟ” และเพลง “คนนั้นคือเธอ” ที่จะได้ฟังและฟินพร้อมๆ กันอย่างเต็มอิ่ม   ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป ทาง MONOMAX

“เล่นไฟ” เนื้อเพลงที่สะท้อนความรู้สึกของหญิงสาวที่ทนทุกอย่าง แม้รู้ดีว่าความรักนี้อันตราย….คล้ายดั่งไฟ  โดยที่ไม่สนใจว่าใครจะมองยังไง  ขอเพียงแค่แลกกับคำว่า “รัก” ที่เธอต้องการ  คนอย่างเธอก็พร้อมจะยอมทำทุกทาง  แม้สุดท้ายจะถูกคำว่ารักจากไฟเผาไหม้จนตาย…ก็ยอม….

 เพลงนี้ได้นักร้องคุณภาพ “สมเบลปิยนุช  เตชัสวงศ์” มาร่วมถ่ายทอดเสียงเพลงได้อย่างสมบทบาท    โดย “สมเบล”  ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ  ที่ได้รับการติดต่อให้มาร้องเพลง “เล่นไฟ”   ยิ่งพอรู้ว่าไม้วฤธ เป็นพระเอกในเรื่อง  ยิ่งตื่นเต้นขึ้นไปอีก  เพราะเราเป็นเอฟซีเค้ามานาน  รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ ตอนที่ได้ฟังเพลงเดโม่รู้สึกว่าเพลงนี้เข้ากับเรามาก  เป็นเพลงแรงๆ ตรงกับคอนเซ็ปต์นิสัยเราพอสมควร  บอกเลยว่าถ้าได้ชมซีรีส์และฟังเพลงไปพร้อมๆ กันจะเป็นอะไรที่ลงตัวและเพอร์เฟกต์มากๆ เลยค่ะ”

“เล่นไฟ” เพลงประกอบซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” เป็นเรื่องราวชีวิตของ “เปรี้ยว” หญิงสาวที่ต้องการมีความรักที่ดี  โดยเธอใช้

หัวใจนำทางและยอมเอาตัวเองเข้าแลก จึงไม่ทันได้คิดว่าสิ่งที่ทำลงไปจะมีปลายทางและตอนจบอย่างไร   นำแสดงโดย มุกพิชานา อยู่สุขไม้วฤธ ศิริสันธนะ และ นีนชัชชญา สำเริงราชย์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือมากมาย กำกับการแสดงโดย “ผิน เกรียงไกรสกุล”  ติดตามชมซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ทาง MONOMAX  และสามารถติดตามชม MV “เล่นไฟ” 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com