Home » OTT » iQIYI เล่นใหญ่ จัดเต็มให้ iQIYI VIP พาพระเอกแดนมังกรสุดหล่อ “หลัวเจิ้ง” บินลัดฟ้า มาฝากตัวเป็นเขยไทย พร้อมขบวนกลองยาวสุดปังกลางห้าง

iQIYI เล่นใหญ่ จัดเต็มให้ iQIYI VIP พาพระเอกแดนมังกรสุดหล่อ “หลัวเจิ้ง” บินลัดฟ้า มาฝากตัวเป็นเขยไทย พร้อมขบวนกลองยาวสุดปังกลางห้าง

Share

iQIYI เล่นใหญ่ จัดเต็มให้ iQIYI VIP พาพระเอกแดนมังกรสุดหล่อ “หลัวเจิ้ง” บินลัดฟ้า มาฝากตัวเป็นเขยไทย พร้อมขบวนกลองยาวสุดปังกลางห้าง

งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆ และพี่น้องสื่อมวลชนแห่มาให้การต้อนรับจนห้างแตกกันเลยทีเดียวสำหรับการมาประเทศไทยของ พระเอกสุดหล่อมาดท่านประธาน อย่าง หลัวเจิ้ง” เขยไทยคนล่าสุด ที่มาพร้อมตำแหน่ง iQIYI International VIP Ambassador ที่ทาง iQIYI Thailand ขอเล่นใหญ่ จัดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนชาวไทยผ่านงาน “iQIYI VIP ASIA TOUR PRESS CONFERENCE AND FAN MEETING WITH LUO ZHENG” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา    ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศงานแถลงข่าวช่วงเช้าเต็มไปด้วยความสนุกและเป็นกันเองของหลัวเจิ้งและแฟนชาวไทย เริ่มต้น      ด้วยการเปิดตัวหลัวเจิ้งในมาดท่านประธานพร้อมขบวนกองยาวและรำไทย โดยมี คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย มอบพวงมาลัยคล้องคอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากตัวแทนแฟน iQIYI VIP ด้วยการขึ้นเวทีมอบทุเรียนให้ได้ชิม แถมงานนี้หลัวเจิ้งยังโชว์หวานป้อนทุเรียนกลับให้แฟนอ้าย (สมาชิก iQIYI VIP) จนทำให้เสียงกรี๊ดของคนในงานดังกระหึ่มห้างเซ็นทรัลเวิลด์ และยังขอหยอด อ้อนแฟนๆ ด้วยภาษาไทย ที่รักครับ ผมรักคุณครับ ผมอยากเจอคุณ หรือ โอ้วเธอ! หวานเจี๊ยบ ก่อนทิ้งท้ายด้วยการเปิดรับสมัครเลขาชาวไทย   สมกับคอนเซปต์งาน เป็นแฟนอ้ายต้องได้เจอหลัว (เจิ้ง) พร้อมปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพผู้บริหาร นำโดย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย และ คุณจิราณี พูนนายม ผู้อำนวยการกองตลาดเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติร่วมขึ้นถ่ายภาพและต้อนรับหลัวเจิ้งอย่างอบอุ่น

สำหรับกิจกรรมแฟนมีตติ้งในช่วงบ่ายจัดขึ้นภายในโรงภาพยนตร์ SF Cinema ที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิก iQIYI VIP โดยเฉพาะ โดยงานนี้พระเอกหลัวเจิ้งมาในลุคสบายๆ เป็นกันเอง แต่พกความหล่อมาแบบจัดเต็ม บรรยากาศอบอวล      ไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความฟิน รวมถึงกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมปิดตาทายชื่อซีรีส์ภาษาไทยจากเสียงของหลัวเจิ้ง กิจกรรมจ้องตากับหลัวเจิ้ง นอกจากนี้ทางอ้ายยังจัดเซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยการโชว์สเต็ปเต้นของหลัวเจิ้งจากเพลงฮิตอย่าง มองนานๆ จาก FLI:P และเพลง EIEI เพลงจากรายการที่หลังเจิ้งเคยประกวด Idol Producer Season 1 ก่อนที่จะเรียกความซึ้งด้วยโปรเจกต์สุดเซอร์ไพรส์จากแฟนชาวไทย เรียกได้ว่าเกือบทำพระเอกหลัวเจิ้งน้ำตาซึมเลยทีเดียว

                ใครที่ติดใจความหล่อน่ารักของเขยไทยคนนี้ สามารถรับชมซีรีส์มากมายของ หลัวเจิ้ง ทั้งแบบพากย์ไทยและ    ซับไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ขันทีที่รัก รักเกินต้านประธาน  จอมหยิ่ง หรือที่กำลังได้รับกระแสตอบรับล้นหลามอยู่ตอนนี้เรื่อง จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าสาวของ “ประธานกู้” CEO หนุ่มไฟแรงทรงแบดที่ทุกคนต่างหลงรัก

                หากคุณอยากรับชมซีรีส์ หนัง วาไรตี้ อนิเมะ แบบจัดเต็มที่ภาพชัดด้วยเทคโนโลยีที่ให้การรับชมแบบ 1080P+4เสียงระบบ Dolby พร้อมสิทธิพิเศษในการใกล้ชิดนักแสดงที่คุณชื่นชอบแบบนี้ อย่าลืมสมัคร iQIYI VIP พรีเมียม แบบ   รายปี เอาไว้เพราะซีรีส์และกิจกรรมดีดีแบบนี้มีตลอดทั้งปีไว้ให้ “แฟนอ้าย” หรือ “สมาชิก iQIYI VIP พรีเมียม” ได้สนุกกันแบบยาวๆ

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com