Home » OTT » เตรียมพบกับซีรีส์ Moving แนวแอ็กชันแฟนตาซี ขนทัพนักแสดงเกาหลีชั้นนำแบบจัดเต็ม สตรีมได้แล้ววันนี้ 7 ตอนแรกบน Disney+ Hotstar

เตรียมพบกับซีรีส์ Moving แนวแอ็กชันแฟนตาซี ขนทัพนักแสดงเกาหลีชั้นนำแบบจัดเต็ม สตรีมได้แล้ววันนี้ 7 ตอนแรกบน Disney+ Hotstar

Share

เตรียมพบกับซีรีส์ Moving แนวแอ็กชันแฟนตาซี ขนทัพนักแสดงเกาหลีชั้นนำแบบจัดเต็ม สตรีมได้แล้ววันนี้ 7 ตอนแรกบน Disney+ Hotstar

ครั้งแรกที่กลุ่มนักแสดงแนวหน้าของเกาหลีทั้ง 2 รุ่น มาร่วมประชันบทบาทที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันแฟนตาซี Moving  โดยบรรดาแฟน ๆ จะได้ลุ้นระทึกกับการไล่ล่าของชายลึกลับนามว่า แฟรงก์ ที่ได้เริ่มไล่ฆ่าผู้คนที่มีพลังพิเศษทั่วเมืองโซล ด้วยอันตรายที่ย่างกรายเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อย ๆ จะมีใครสามารถหยุดยั้งแฟรงก์ได้ก่อนที่เขาจะเปิดเผยความลับของเหล่าผู้มีพลังพิเศษได้ทันหรือไม่? มาร่วมค้นหาคำตอบในซีรีส์แนวแอ็กชัน แฟนตาซี และพลังเหนือธรรมชาติ Moving ไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ 7 ตอนแรกบน Disney+ Hotstar  

ในครั้งนี้ Moving ได้นักแสดงรุ่นพี่ที่แฟน ๆ ชาวไทยหลายคนคุ้นเคยอย่างรยูซึงรยง (Extreme Job, The Admiral: Roaring Currents), ฮันฮโยจู (The Beauty Inside, W), โจอินซอง (The Great Battle, Escape from Mogadishu), คิมซองกยุน, คิมฮีวอน และชาแทฮยอน พร้อมชมความสามารถของบรรดานักแสดงรุ่นน้องที่นำแสดงโดย จองฮา (Run On, Nevertheless),  โกยุนจอง (Alchemy of Souls, Sweet Home) และคิมโดฮุน (The Faceless Boss, The Law Café)  

ซีรีส์ออริจินัลเกาหลี Moving ได้ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งในเกาหลีที่ต้องพยายามซ่อนพลังพิเศษของตัวเองไว้จากโลกภายนอกเพื่อปกป้องครอบครัวของพวกเขาจากการถูกคุกคามและถูกแสวงหาผลประโยชน์จากคนนอก 

ซีรีส์ Moving สตรีมได้แล้ววันนี้ 7 ตอนแรก และสตรีมตอนใหม่ทุกวันพุธ บน Disney+ Hotstar   

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com