Home » OTT » เซ็กซี่ไม่ได้ตั้งใจ “เจน” ซัด “แพรว” อ่วม! “เต้” ขยำนมปิดสวิตซ์ใน “My Next Doll”

เซ็กซี่ไม่ได้ตั้งใจ “เจน” ซัด “แพรว” อ่วม! “เต้” ขยำนมปิดสวิตซ์ใน “My Next Doll”

Share

เซ็กซี่ไม่ได้ตั้งใจ “เจน” ซัด “แพรว” อ่วม! “เต้” ขยำนมปิดสวิตซ์ใน “My Next Doll”

เป็นภาพยนตร์ตลกปนทะลึ่งที่ถูกพูดถึงกับแบบปากต่อปากในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) เมื่องานเข้าครีเอทีฟสุดหล่ออย่าง “อิฐ” แสดงโดย “เต้ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ กำลังมีปากเสียงกับ “หมอโอ๋” แสดงโดย “แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค จนทำให้หุ่นยนต์ Care Doll สาวสุดเซ็กซี่อย่าง “มาเรีย” แสดงโดย “เจนนฤมล คำพันธ์” เข้าใจผิดคิดว่ามาสเตอร์ของเธอกำลังจะโดนทำร้าย จึงพุ่งกระโจนเข้าไปซัด “หมอโอ๋” แบบไม่ยั้ง จน “อิฐ” ต้องรีบยุติศึกระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ทันที!!!

ฉากนี้ได้ปักหลังถ่ายทำกันที่ย่านพุทธมณฑลที่เซ็ทขึ้นมาเป็นบ้านของ อิฐ (เต้) และ หมอโอ๋ (แพรว) โดยผู้กำกับ ครูหลี่เจิน ได้ซักซ้อมการซัดกันระหว่าง เจน กับ แพรว เพื่อไม่ให้มีการผิดคิว จากนั้นเริ่มต้นกับฉาก เต้ ฉีดน้ำใส่ เจน ที่อยู่ในชุด Care Doll สีชมพูจน เจน เปียกชุ่มไปทั้งตัว และมีการยื้อกันล้มจน เต้ คร่อมตัว เจน เมื่อ แพรว ผ่านมาเห็นจึงเข้าใจผิดคิดว่า เต้ กำลังจะทำมิดีมิร้าย เจน จึงเข้าไปผลักและต่อว่า เต้ แต่ เจน คิดว่า เต้ กำลังจะโดนทำร้าย จึงเข้าปกป้องและซัด แพรว ทันที! งานนี้มนุษย์สาวหรือจะสู้แรงหุ่นยนต์สาวได้

ผู้ห้ามทัพอย่าง เต้ จึงต้องรีบกระโดดไปปิดสวิตส์หุ่นยนต์สาวด้วยการขยำหน้าอก เจน ทั้งสองข้างอย่างเต็ม ๆ สองมือไปเล๊ยยย!! หลังจากที่ ครูหลี่เจิน สั่งคัทปุ๊บ! ทีมงานรีบเอาผ้าคลุมมาห่มให้ เจน กันโป๊ทันที ส่วน เต้ ถึงกับขอโทษขอโพย เจน และบอกว่า “น้องเจนเก่งมาก ผมเขินแทนน้องเลยครับ” เช่นเดียวกับ ครูหลี่เจิน เอ่ยปากชมว่า “เจนเป็นคนสปิริตแรงมาก ในเรื่องเขาต้องโดนจับนู้นจับนี่หลายครั้งแต่เขาไม่หวงตัว เขาเล่นเต็มที่ เล่นจนเต้มันอายไปเองเลยนะ (หัวเราะ)”

ห้ามพลาดชมวิธีปิดสวิตซ์ความคลั่งของ Care Doll สุดเซ็กซี่อย่าง “มาเรีย” ได้ในภาพยนตร์ My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com