• ปังเกินคุณน้า!! “THE NEXT” จัดเต็มคว้า “ชาล็อต ออสติน” เปิดทุกปมในใจ สุข...

    ปังเกินคุณน้า!! “THE NEXT” จัดเต็มคว้า “ชาล็อต ออสติน” เปิดทุกปมในใจ สุข เศร้า เคล้าน้ำตามาเต็ม!! เดินหน้าสานต่อความปัง พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนยุคใหม่กับรายการ THE NEXT นำทัพโดยตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง “ใหม่ สุคนธวา” แม่ทัพคนเก่งจากชินะเอ็นเตอร์ไพรส์พร้อมส่งต่อรายการสู่... Read More →

  • “ภูผา” ตัดสินใจจะสืบหาตัวจริงของคนร้าย...

    "ภูผา" ตัดสินใจจะสืบหาตัวจริงของคนร้าย จนทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในอันตรายอีกครััง "ไท" และ "คราม" จะสามารถช่วยภูผาครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่!! Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว EP7 หลังจากที่ครามได้รับรู้เรื่องราวความรักของ "ไท" ที่มีให้กับครามคนที่ได้จากไปแล้ว และพบว่าตัวเองเริ่มมีความรู้สึกที่ดีๆเพิ่มขึ้นให้กับไทมากขึ้นเช่นกัน จึงพยายามที่จะหาทางปรับความเข้าใจกับไท แต่แล้วเมื่อ... Read More →

  • อัพ ภูมิพัฒน์ อัพเลเวลพัฒนาทักษะการแสดงเพื่อให้เข้าบทบาท “หมิง” ใน...

    อัพ ภูมิพัฒน์ อัพเลเวลพัฒนาทักษะการแสดงเพื่อให้เข้าบทบาท “หมิง” ใน ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์แห่งปี iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” มั่นใจถูกใจแฟนคลับทั้งชาวไทย และ ต่างประเทศแน่นอน รับชมพร้อมกันทั่วโลก 26 เม.ย.... Read More →

  • ชาวสองโลก ชวนแฟนซีรีส์ร่วมชมบทสรุปของการข้ามโลกนี้ใน “Two Worlds The Final”...

    ชาวสองโลก ชวนแฟนซีรีส์ร่วมชมบทสรุปของการข้ามโลกนี้ใน "Two Worlds The Final" มาหาคำตอบไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 16 พฤษภาคมนี้ จากนิยายโรแมนติกดราม่า สู่ซีรีส์ที่ทำให้ทุกคนได้ซาบซึ้งกัน "Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว" ซีรีส์ BL เรื่องแรกจาก... Read More →

  • ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า-อาชญากรรม “Crash” เตรียมสตรีมวันที่ 13 พฤษภาคม นี้ บน...

    ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า-อาชญากรรม “Crash” เตรียมสตรีมวันที่ 13 พฤษภาคม นี้ บน Disney+ Hotstar เรื่องราวของหนุ่มอัจฉริยะ กับอดีตที่ตามมาหลอกหลอนเขาในซีรีส์ไขคดีสืบสวนเรื่องล่าสุด เมื่อหน่วยย่อยในกองกำลังตำรวจถูกทุกคนรังเกียจ พวกเขาจึงต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาเหนือกว่า ใน Crash ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า-อาชญากรรมเรื่องล่าสุด พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar 13 พฤษภาคม นี้... Read More →

เจ้าพ่อเพลงรัก “แซม ลี” ตื่นเต้น จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย ...

เจ้าพ่อเพลงรัก “แซม ลี” ตื่นเต้น จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย เตรียมความพิเศษมามอบความสุขให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม แฟนเพลงชาวไทยเตรียมหูเคลือบทองไปฟังเสียงอันไพเราะของ “แซม ลี” เจ้าพ่อเพลงรักจากประเทศไต้หวัน กับงาน “Me & Song Sam Lee Bangkok... Read More →

สุดปึ้ง! “กึ้ง-เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัป 4November Entertainment ปี 2024 ...

สุดปึ้ง! “กึ้ง-เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัป 4November Entertainment ปี 2024 สานต่อความฝันที่ไม่สิ้นสุดผ่าน “เลดี้ปราง-ปาป้า โลโล่-เทรนนีช่วงเอเชีย” และเหล่าทาเลนต์สุดเซอร์ไพรส์ให้รอติดตามตลอดปี เรื่องนี้ต้องขยายให้ถึงขีดสุด! สมกับการเป็น The Talent Maximize Platform ของ โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (4November Entertainment) บริษัทบันเทิงไม่จำกัดความฝัน ในเครือ โฟร์... Read More →

“แอฟ” หัวจะปวด “คริต” แรงไม่เลิก!!! เปิดสงครามชิง “น้องเจ้าคุณ”

“แอฟ” หัวจะปวด “คริต” แรงไม่เลิก!!! เปิดสงครามชิง “น้องเจ้าคุณ” สัปดาห์ก่อน “แม่แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” (บัวบงกช) ในละคร “สงครามสมรส” ช่องวัน31 เพิ่งจะรับมง ผู้ชนะ “คดีฟ้องหย่า” และจรดปากกา เซ็นต์ใบหย่ากับ อดีตสามีตัวดี “ชาคริต แย้มนาม” (ปรเมศวร์) ไปได้ไม่นาน ก็มีเรื่องให้ต้องหน้านิ่ว คิ้วขมวด ชวนหัวจะปวดกว่าทุกครั้ง เมื่อ... Read More →

เตรียมติดตามก้าวใหม่ และก้าวต่อไปของ “แจ๊คกี้ จักริน”

เตรียมติดตามก้าวใหม่ และก้าวต่อไปของ “แจ๊คกี้ จักริน” “แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกีรยติชัย” เปิดค่ายของตัวเองได้เดือนเดียวมีคอนเท้นต์ให้ติดตามรัวๆ จนกดรีโพสต์แทบไม่ทัน ไม่ว่าจะเป็น JACKIE ON THE VLOG , ON THE VOX ,... Read More →

สาววายลุ้น “โย” และ “แวมไพร์พัน” จะจบซึ้งหรือจะเศร้า ติดตามตอนอวสาน...

สาววายลุ้น “โย” และ “แวมไพร์พัน” จะจบซึ้งหรือจะเศร้า ติดตามตอนอวสาน “อายุมั่นขวัญยืน” พุธ 1 พ.ค. นี้ ความรักของแวมไพร์ยีนด้อยที่จะมีอายุขัยแค่ 1,000 ปี อย่าง “พัน” (เชน  ณัชพล... Read More →

เกียรติธนา ขนส่ง ขานรับนโยบายบอร์ดอีวี ส่งเสริมการใช้ eTruck...

เกียรติธนา ขนส่ง ขานรับนโยบายบอร์ดอีวี ส่งเสริมการใช้ eTruck ลดการปล่อยคาร์บอน บริษัท เกียรติธนา ขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ผู้นำในการให้บริการด้านการขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูง เดินหน้าศึกษาความเป็นไปได้ในการนำรถบรรทุก eTruck ให้บริการลูกค้าในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ... Read More →

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ – ส่ง...

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100% ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำอย่างยั่งยืน เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด... Read More →

ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย...

ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย เร่งขยายเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั่วประเทศ บริษัท ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถบรรทุกยูดี ทรัคส์ และ วอลโว่ ทรัคส์ ในประเทศไทยแต่งตั้งพันธมิตรตัวแทนจำหน่าย (Private Dealers)... Read More →

ฟินเต็มอิ่ม!!! “เต-นิว” เสิร์ฟความสนุกทะลุมิติ ในงาน “POLCA TIME TRAVELING CONCERT” ...

ฟินเต็มอิ่ม!!! “เต-นิว” เสิร์ฟความสนุกทะลุมิติ ในงาน “POLCA TIME TRAVELING CONCERT” โชว์ครบรสทุกโมเมนต์ พุ่งติด X TRENDS “อันดับ 1” ในไทย และ อินโดนีเซีย เต็มอิ่มจุใจทุกโมเมนต์แบบครบรส... Read More →

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com