Home » ASIAN NEWS » เจ้าพ่อเพลงรัก “แซม ลี” ตื่นเต้น จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย เตรียมความพิเศษมามอบความสุขให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม

เจ้าพ่อเพลงรัก “แซม ลี” ตื่นเต้น จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย เตรียมความพิเศษมามอบความสุขให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม

Share

เจ้าพ่อเพลงรัก “แซม ลี” ตื่นเต้น จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย เตรียมความพิเศษมามอบความสุขให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม

แฟนเพลงชาวไทยเตรียมหูเคลือบทองไปฟังเสียงอันไพเราะของ “แซม ลี” เจ้าพ่อเพลงรักจากประเทศไต้หวัน กับงาน “Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024” โดยผู้จัด GME International ร่วมกับ SunStrong Entertainment และ Sunny Side Up ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

โดยก่อนที่จะมอบความสุขให้กับแฟนคลับ “แซม ลี” ได้เข้าร่วมงานแถลงกับสื่อมวลชน ณ มินิฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ได้เตรียมโชว์พิเศษมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสความสนุกไปด้วยกัน อยากจะขอบคุณผู้จัดงานครั้งนี้ที่พามาเจอกับแฟนๆ ที่ประเทศไทย รวมไปถึงแรงสนับสนุนจากแฟนคลับที่เมืองไทยด้วย หวังว่าปีต่อๆ ไปจะได้กลับมาร้องเพลงให้ได้ฟังอีก”

เขาเผยอีกว่า “ก่อนหน้านี้เดินทางมาประเทศไทย 3 ครั้ง เคยมาดูการแข่งขันเทนนิส และครั้งล่าสุดมาดูคอนเสิร์ตของ ‘เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์’ ทุกครั้งที่มาที่นี่ประทับใจรอยยิ้ม มิตรภาพ ความเป็นกันเอง

ของคนไทยมากๆ และที่เมืองไทยก็มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปเที่ยวภูเก็ต ส่วนอาหารไทยที่ชอบคือต้มยำกุ้ง” และในช่วงท้าย “แซม ลี” ยังได้โชว์ร้องเพลง “the song name is 手放開ให้ฟังสดๆ เป็นการเรียกน้ำย่อยให้ก่อนที่จะขึ้นเวทีแบบจัดเต็มในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ด้วย

สำหรับแฟนคลับที่มีบัตรแล้ว เตรียมตัว เตรียมใจมาให้พร้อมรับความสุขจากเจ้าพ่อเพลงรักคนนี้ได้เลย หากใครที่ยังไม่มีบัตร อย่ารอช้า มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับความทรงจำดีๆ กับ “แซม ลี” งาน “Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024”  เปิดขายบัตรผ่านทาง Ticketmelon.com บัตรราคา 8,888 / 6,888 / 5,888 / 4,888 / 3,888 และ 2,888 บาท

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com