Home » OTT » ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” กระแสแรงต่อเนื่อง ขึ้นแท่นซีรีส์ยอดรับชมสูงสุด อันดับ 1 บนแอป #iQIYI ติดต่อกันถึง 4 สัปดาห์

ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” กระแสแรงต่อเนื่อง ขึ้นแท่นซีรีส์ยอดรับชมสูงสุด อันดับ 1 บนแอป #iQIYI ติดต่อกันถึง 4 สัปดาห์

Share

ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” กระแสแรงต่อเนื่อง ขึ้นแท่นซีรีส์ยอดรับชมสูงสุด อันดับ 1 บนแอป #iQIYI ติดต่อกันถึง 4 สัปดาห์

งานนี้ ทั้ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผู้อำนวยการสร้าง iQIYI Original ไทยเรื่องแรก และทีม YYDS Entertainment ผู้ผลิตซีรีส์ รวมไปถึงนักแสดง เรื่อง MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’  ต่างแฮปปี้ยิ้มแก้มปริ เมื่อ MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน กระแสแรงอย่างต่อเนื่อง ขึ้นเป็นซีรีส์ไทยที่มียอดรับชมสูงสุด อันดับ 1 บนแอป #iQIYI ติดต่อกันถึง 4 สัปดาห์  และทำให้ Keyword : BACK TO THE BEGINNING ติดเทรนด์เป็นอันดับ 6 อีกด้วย!

        โดยใน EP.5 นี้ เรื่องราวสุดเข้มข้นขึ้น หลังจากที่โจได้รู้ว่าหมิงยังคงอยู่ในบ้านเดิมของตนก็ทำให้โจสับสนว่าหมิงรู้สึกยังไงกับตนเองกันแน่ แต่ไม่ทันได้มีเวลาคิดก็มีเจ้าหนี้นอกระบบมาทวงเงินแม่อิง ทำให้โจรู้ว่าแม่ได้ไปกู้เงินมารักษาโจในช่วง 2ปีที่ผ่านมาเป็นเงินมหาศาล บีบให้โจต้องไปทำงานหาเงินมาเพิ่มตรงกับช่วงเวลาที่พี่วุฒิกำลังหาสตั๊นท์ไปเล่นโปรเจคใหม่ของบริษัทตง โจตัดสินใจลองไปแคสดูจนได้รับเลือก ทำให้โจได้กลับเข้าวงการสตั๊นท์แมนอีกครั้ง ฝั่งหมิงหลังจากที่ได้เจอโจคนใหม่ ก็รู้สึกคาใจจนต้องกลับไปหาผู้ทรงศีลที่มีญาณหยั่งรู้ ท่านบอกหมิงว่าโจคนเดิมยังไม่ตายแต่ก็ไม่ถือว่ามีชีวิต ทำให้หมิงยิ่งสงสัยในตัวโจคนใหม่มากขึ้น เลยสั่งให้ จิม เลขาส่วนตัวของตน ช่วยไปสืบประวัติโจ และความจริงที่ไม่คาดฝันก็เริ่มเปิดเผยขึ้น…

ติดตาม รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” EP.5 ในวันที่ 24 พ.ค. นี้ เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com