Home » OTT » สาดความฟิน ฉ่ำทั่วประเทศ! โชกุน – เฟิร์ส พา “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ฮอตปรอทแตก พร้อมชวนไปรับชมตอนสุดท้ายในงาน “Deep Night The Final Episode”

สาดความฟิน ฉ่ำทั่วประเทศ! โชกุน – เฟิร์ส พา “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ฮอตปรอทแตก พร้อมชวนไปรับชมตอนสุดท้ายในงาน “Deep Night The Final Episode”

Share

สาดความฟิน ฉ่ำทั่วประเทศ! โชกุน – เฟิร์ส พา “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ฮอตปรอทแตก พร้อมชวนไปรับชมตอนสุดท้ายในงาน “Deep Night The Final Episode”

กระแสดีไม่มีตกสำหรับซีรีส์วายที่ครองใจแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศอย่าง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่เรียกว่าทุกครั้งที่ออกอากาศก็จะติดเทรนด์ ประเทศไทย และขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงอันดับ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างต่อเนื่อง โดยเนื้อเรื่องกำลังสนุกเข้มข้น เมื่อความจริงปรากฎว่า ‘ป้าสร้อยนาง’ (รับบทโดย ตุ๊กตา อุบลวรรณ) คือคนที่อยู่เบื้องหลังสั่งการให้ตำรวจเข้ามาตรวจค้น Deep Night Club เนื่องจากต้องการให้มาดามเฟรญ่า (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) ส่งตัว ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) กลับสู่ตระกูลฝั่งพ่อ และข่มขู่ว่าจะทำให้ Deep Night Club ต้องปิดตัวลงให้ได้ มาดามเฟรญ่าตัดสินใจปิดร้าน อาทิตย์เพื่อ Big Cleaning ครั้งใหญ่ เพื่อให้มั่นใจว่าร้านไม่มีสิ่งผิดกฎหมายที่จะถูกนำมาเล่นงานได้จริงๆ เข็มทิศจึงถือโอกาสนี้พา ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) ไปเที่ยวบ้านสวนเพื่อหาโอกาสพักผ่อน และใช้เวลาร่วมกัน แต่ว่าเจแปน (รับบทโดย เนปจูน ภูริชล) กลับพาทุกคนมาด้วยเพื่อให้ได้ปรับความเข้าใจกัน อีกทั้งบรรยากาศดีๆ ของบ้านสวนทำให้ความรู้สึกของเซย์จิ (รับบทโดย ซีเกมส์ ธีรภัทร) และเจแปนพัฒนาจนตัดสินใจเป็นแฟนกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม

ตอกย้ำความหวานส่งท้าย โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร แท็กทีมหนุ่มๆ Deep Night Boys ซีเกมส์ ธีรภัทร เนปจูน ภูริชล ฉลาม สยาม ซัน ฐณะณัฏฐ์ และ นาธาน แดนอรุณ ขอชวนทุกคนไปรับชม EP. สุดท้ายกับนักแสดงแบบใกล้ชิดในงาน “Deep Night The Final Episode” ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 ณ Major Cineplex Ratchayothin Theatre 13 ที่งานนี้แฟนๆ จะได้ร่วมรับชม EP. สุดท้าย รับชม Mini Exclusive Shows พร้อมทั้ง Benefit สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Special Gift , Group Photo , Hi Touch , Send off และ Video Call บัตรราคา 1,490 / 1,190 / 890 บาท สามารถซื้อบัตรตั้งแต่วันนี้ที่ https://shorturl.asia/7RM1H และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทั้ง 11 สาขา รับรองว่างานนี้มีแต่ฟินกับฟิน แฟนๆ Deep Night ห้ามพลาด

รับชมซีรีส์วายมาแรงแห่งปี “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และ รับชมเวอร์ชัน UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

Facebook  : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries

Instagram  : https://www.instagram.com/deepnighttheseries

X                : https://twitter.com/DeepNightSeries

Tiktok         : https://www.tiktok.com/@deepnighttheseries

Youtube      : https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com