Home » MUSIC » ทีมแอบรักต้องฟัง! “กร PROXIE” ส่งเพลง “Someone Someday” มาดามหัวใจ ปล่อยของให้ได้อึ้งถึงสกิลการเป็นศิลปิน

ทีมแอบรักต้องฟัง! “กร PROXIE” ส่งเพลง “Someone Someday” มาดามหัวใจ ปล่อยของให้ได้อึ้งถึงสกิลการเป็นศิลปิน

Share

ทีมแอบรักต้องฟัง! “กร PROXIE” ส่งเพลง “Someone Someday” มาดามหัวใจ ปล่อยของให้ได้อึ้งถึงสกิลการเป็นศิลปิน

ความสามารถครบเครื่อง เก่งทั้งเรื่องเรียน การเล่นกีฬา รวมถึงสกิลการเป็นศิลปิน สำหรับหนุ่ม “กร วรรณไพโรจน์” หรือ “กร PROXIE” 1 ในสมาชิกวง PROXIE (พร็อกซี) ภายใต้การดูแลของ ติ๊ก เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” พร้อมเปิดตัวผลงานล่าสุดกับการปล่อยเพลงใหม่ที่จะได้เห็นตัวตนในพาร์ทดนตรีของหนุ่มกรแบบเต็ม ๆ ในเพลง Someone Someday” ผ่านPROXIE Solo Project” ซึ่งหนุ่มกรเป็นสมาชิกคนที่ 3 ต่อจากหนุ่มโชกุนและหนุ่มกัน PROXIE ที่เคยปล่อยโซโลออกมาก่อนหน้านี้

สำหรับเพลง “Someone Someday” ผลงานโซโลของหนุ่มกร เป็นเพลงภาคต่อจาก “STOP!” ที่จะมาเอาใจทีมแอบรักรุ่นพี่ที่พร้อมจะบอกความในใจ ไม่ได้หวังว่าปลายทางจะเป็นอะไร แต่ขอแค่ได้เป็น Someone ใน Someday บ้างก็พอ ไม่ใช่แค่เพลงที่แต่งมาอย่างเข้าใจความหวังของคนแอบรัก ชาว User (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ยังจะได้เห็นหนุ่มกรโซโลกีตาร์แบบจัดเต็มในเพลงนี้อีกด้วย ถ่ายทอดผ่านแนวเพลง City Pop ซึ่งเป็นสไตล์ที่หนุ่มกรชื่นชอบ ทำให้ดนตรีของเพลงนี้สะท้อนตัวตนของหนุ่มกรได้ชัดเจนที่สุด

โดยงานนี้หนุ่มกรยังได้ร่วมงานกับศิลปินคนโปรดอย่าง “รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือ นะ POLYCAT” ที่ได้มาร่วมเขียนเนื้อร้องและทำนอง ซึ่งสานต่อไอเดียของหนุ่มกรที่อยากให้เป็นเพลงที่ทุกคนร้องได้ ผ่านเนื้อร้องที่ใช้เทคนิคเน้นย้ำท่อนร้องเพื่อให้ทุกคนติดหูและจำได้แม้จะฟังเพลงครั้งเดียว รวมถึงยังมีเนื้อร้องที่หยิบจากคำถามยอดฮิต “โตขึ้นอยากเป็นอะไร” มาเป็นลูกเล่น 1 ในเนื้อเพลง ให้สายแอบรักได้เอาไปหยอด ไปอ้อนคนที่ตกหลุมรัก ซึ่งเข้ากับคาแรคเตอร์น่ารัก กวน ๆ ของหนุ่มกรได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีโปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคยกับวง PROXIE อย่าง “เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี” ร่วมทำเพลงนี้ด้วย พร้อมทั้งเอ่ยปากชมถึงพัฒนาการด้านดนตรีและการร้องเพลงของกรที่โตขึ้น

และความพิเศษของ MV เพลง “Someone Someday” ที่เป็นการแอบรักรุ่นพี่ จึงได้ “โบกี้ ไลอ้อน” มาร่วมแสดงด้วย แต่จะมาให้คาแรคเตอร์ของรุ่นพี่สไตล์ไหนที่ทำให้หนุ่มกร ถึงกับอยากบอกว่า “โตไปฉันจะเป็น Someone ของเธอ Someday” ต้องติดตาม สามารถฟังเพลงและรับชม MV เพลง “Someone Someday” ซึ่งเป็น Solo แรกจาก “กร PROXIE” ได้ที่ YouTube Channel: PROXIE และติดตามช่องทาง Official ของกรและ PROXIE ได้ที่ Facebook: proxie.officialth, GornPROXIE, Instagram: proxie.officialth, Gorn.PROXIE TikTok: proxie.officialth, Gorn.PROXIE และ X: proxie_official

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com