Home » MUSIC » “ฮูพ-เฟม” พร้อมลุยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ BNK48 รุ่น 3 ใน BNK48 3rd Generation Concert “Rabbit in Wonderland” #FameBNK48 #HoopBNK48

“ฮูพ-เฟม” พร้อมลุยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ BNK48 รุ่น 3 ใน BNK48 3rd Generation Concert “Rabbit in Wonderland” #FameBNK48 #HoopBNK48

Share

“ฮูพ-เฟม” พร้อมลุยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ BNK48 รุ่น 3 ใน BNK48 3rd Generation Concert “Rabbit in Wonderland”

หลังจากที่เหล่าแฟนๆ ต่างรอคอย คอนเสิร์ตใหญ่ของ BNK48 รุ่น 3 Generationมานาน ล่าสุด ค่าย iAM ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ใน  คอนเสิร์ต BNK48 3rd Generation Concert “Rabbit in Wonderland” โดยมีเมมเบอร์ทั้งหมด 16 คน ตลอดระยะเวลา 2 ปีกว่าที่พวกเขาได้เดบิวต์เป็น BNK48 อย่างเต็มตัว กระต่ายฝูงนี้พร้อมที่จะออกจากป่ามาเฉิดฉายและโชว์ความสามารถที่เต็มเปี่ยมทั้งร้อง เล่น เต้นระบำ พบกับความสนุกสนาน แบบที่ไม่เคยพบเห็นได้ที่ไหนมาก่อน (Produced by เฌอปราง / ฮูพ / นาย / ป๊อปเป้อ / มิโอริ) โดยงานนี้ “ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย” กัปตันทีม B3เผยว่า

“สำหรับคอนเสิร์ตนี้ ฮูพ ได้ช่วยวางแพลนเกี่ยวกับการโชว์ทั้งหมด รวมถึงพร๊อพต่างๆ ดูว่าเพื่อนๆ อยากได้อะไร คอยดูภาพรวมทั้งหมดค่ะ ถือว่าเป็นสิ่งที่ยากมาก มันเป็นอะไรที่ใหม่ไม่เคยทำ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝันอยากจะทำมาโดยตลอด และเป็นโอกาสที่ท้าทาย ระหว่างทางก็รู้สึกท้อ แต่พอทำไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ายังมีหวังอยู่ มันมีภาพอยู่ในหัวนะคะ และวันจริงก็อยากรู้ว่ามันจะออกมาเหมือนอย่างที่คิดไว้หรือเปล่า

 รู้สึกดีใจมากที่มีคอนเสิร์ต รุ่น3 ไม่ใช่แค่ตัวฮูพเอง แต่เชื่อว่าเพื่อนๆ ในรุ่นนี้ทั้งหมด ก็ดีใจที่วันนี้มันมาถึง อยากให้มีคอนเสิร์ตรุ่นของเรามากๆ นอกจากเมมเบอร์ที่ตั้งตารอแล้ว แฟนคลับก็ถามกันมาตลอดค่ะ อยากจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่ารุ่น 3 มีของและพร้อมจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เห็นแล้วค่ะ อยากให้ทุกคนมาเยอะๆ เชื่อว่ามาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

“เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์” ตัวแทน BNK48 รุ่น 3 เล่าว่า “เฟม ได้มีส่วนร่วมในการเสนอเพลง เสนอเมมเบอร์ในโชว์นั้นๆ ให้กัปตันทีมอย่าง พี่ฮูพ พี่นาย เพื่อเขาจะไปคุยกับพี่เฌอต่อ ซึ่งมีเพลงที่เต้นกระจาย โชว์ความเป็นตัวเองออกมามากที่สุด ไม่ได้เป็นกระต่ายที่มีแค่ความน่ารักเท่านั้น คาแรกเตอร์เราเป็นกระต่ายพร้อมสู้ พร้อมลุยเพราะพวกเราสู้กันมาตั้งแต่เดบิวต์กันจนถึงตอนนี้ก็สู้กันมาตลอด ความรู้สึกเฟมถ้าย้อนกลับไปเมื่อสองหรือสามปีที่แล้วอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งแฟนคลับก็ถามมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตรุ่น 3 มาถึงตอนนี้พูดได้เลยว่าพร้อมทุกคน พร้อมจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนมาดูคอนเสิร์ตนี้เยอะๆ บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่อนข้างที่จะแปลกใหม่สำหรับ BNK 48 ไม่ใช่การโชว์แบบใสๆ แล้ว สนุกแน่นอนค่ะ”

โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบปกติและ BNK Token ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ราคาบัตร 5,000 / 3,700 / 2,800 / 2,000 และ 1,400 บาท ได้ทาง https://www.eventpop.me/e/15476/3rd-gen-concert หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bnk48official

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com