Home » PR NEWS » งาน “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก” เทศกาลงานสงกรานต์ ประจำปี 2567 สงกรานต์สีขาว ปลอดภัย เริ่ม 13 – 15 เมษายน 2567 ณ สยามสแควร์ เที่ยวฟรีตลอดงาน!!

งาน “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก” เทศกาลงานสงกรานต์ ประจำปี 2567 สงกรานต์สีขาว ปลอดภัย เริ่ม 13 – 15 เมษายน 2567 ณ สยามสแควร์ เที่ยวฟรีตลอดงาน!!

Share

PMCU (สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) ร่วมกับ BEX (เบ็กซ์) ชวนมาสาดความสนุก ในงาน “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก” เทศกาลงานสงกรานต์ ประจำปี 2567 สงกรานต์สีขาว ปลอดภัย สาดความมันส์แบบจัดเต็ม เริ่ม 13 – 15 เมษายน 2567 ณ สยามสแควร์ เที่ยวฟรีตลอดงาน!!

เทศกาลงานสงกรานต์ปีนี้ เตรียมตัวให้พร้อมไปสนุก สุดมันส์ แบบจัดหนัก จัดแน่น จัดเต็ม กับเทศกาลประเพณีงานสงกรานต์ประจำปี2567 โดย PMCU (สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) ร่วมกับ BEX (เบ็กซ์) จัดงาน “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก” งานสงกรานต์ประจำปี2567 ร่วมสืบสานประเพณีงานสงกรานต์ประจำปี2567 สงกรานต์สีขาว  เที่ยวงาน เล่นน้ำแบบปลอดภัย  ไม่โป๊  ไม่เปลือย  ไม่แป้ง และ ไม่แอลกอฮอล์  ชวนชาวไทย และ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นุ่งชุดไทย พาดผ้าขาวม้า แต่งตัวให้จอยกับไอเท็มผ้าขาวม้าสุดเก๋ หรือ แต่งชุดไทยสวยเก๋ มาสัมผัสบรรยากาศประเพณีสงกรานต์ตามวิถีชาวสยาม

ภายในงานพบกับกิจกรรมความสนุกต่างๆ มากมาย  ร่วมสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่ไทย เต็มอิ่มไปกับทุกโซนความสนุก ยกเอาบรรยากาศงานสงกรานต์มาไว้ใจกลางสยาม / อิ่มใจไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย /  อิ่มท้อง ไปกับโซนอาหารร้านเด็ดสุดอร่อย ที่ยกร้านกันมาให้ชิมถึงที่ สาดความมันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องศิลปินชื่อดังมากมายตลอดทั้ง 3 วัน 

             สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก” งานสงกรานต์ประจำปี2567 เราจะมาสนุกสนาน  มาเฉลิมฉลองร่วมกันอย่างยิ่งใหญ่ ในโอกาสที่องค์การ UNESCO ขึ้นทะเบียนประเพณีสงกรานต์เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ และ ยังคงเน้นความเป็นประเพณีสงกรานต์แบบไทย ๆ  แต่งตัวมาเที่ยวที่งานกันอย่างสนุกไปกับไอเท็มผ้าขาวม้าสุดเก๋ ชุดไทยแบบสวยงามเช่นเคย ยังคงรณรงค์ให้เป็นสงกรานต์สีขาว ไม่โป๊ ไม่เปลือย ไม่แป้ง และ ไม่แอลกอฮอลล์ เล่นน้ำกันอย่างสุภาพ ปลอดภัย เรียกว่าเป็นงานสงกรานต์ ที่มีการรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ที่มาเที่ยวตลอดทั้งงาน สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆมากมาย มีความพิเศษ 8 ความพิเศษ คือ  

1. อยู่เย็น เป็นซ่า Pepsi มีมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดังมากมาย

2. อยู่เย็น เป็นมงคล ร่วมสรงน้ำพระกับรถHINO เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ไทย

3. อยู่เย็น เป็นWall’s Land ปาร์ตี้โฟม

4. อยู่เย็น เป็นโป๊ยเซียน สไลเดอร์ยักษ์ ที่มีความยาวมากถึง 55 เมตร

5. อยู่เย็น เป็นฉ่ำ เย็นใจ ไปกับอุโมงค์น้ำพุ AIS 5G

6. อยู่เย็น เป็นท้าแดด กับ La roche posay

7. อยู่เย็น เป็นสาดความสนุก สุขเต็มตะกร้า กับ Tik Tok Shop

8. อยู่เย็น เป็นสดชื่นไปกับ Rexona 

ปีนี้ ก็ยังคงสาดความสนุก สาดความมันส์ กันล้นเวทีเช่นเคย  ศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสัน โชว์มินิคอนเสิร์ต  บอกเลยว่า ว้าวแน่นอน

 13 เมษายน    JARVIS, ATLAS, FLI:PPROJECT M.O.N

 14 เมษายน   ONLY MONDAY, 4EVE, HAVE A NICE DAY, FESSTA

 15 เมษายน   SERIOUS BACON, SAFEPLANET, LAZYLOXYSAMBLACKMINDY

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ  กรมส่งเสริมวัฒนธรรม ร่วมกับ สภาวัฒนธรรม ร่วมส่งเสริมความเป็นไทย และ คงไว้ซึ่งความเป็นประเพณีอันดีงาม จัดพื้นที่บริเวณงานสงกรานต์สยามผ้าขาวม้า อยู่เย็นเป็นสนุก ให้เป็นลานเดินแฟชั่นโชว์ชุดผ้าขาวม้า ที่มีความสวยงาม  เก๋ ทันสมัย  ตามยุคสมัย ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์จาก ”Step 1 Model ”  นำทีมโดย  คุณศรณ์ศรฏฐ์  วิทยาเรืองสุข (ไข่มุก) รองอันดับ 4 นางสาวไทยประจำปี 2565  และเหล่านางแบบอีกมากมาย มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ และก็ขอเชิญชวน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และ ต่างชาติ ร่วมสร้างสีสันภายในงาน  โดยแต่งกายชุดผ้าไทย หรือชุดผ้าขาวม้า มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์  เพียงแค่ถ่ายรูป จะเป็นแบบกลุ่ม หรือ เดี่ยวก็ได้  เช็คอินที่งาน พร้อมติดแฮ็ซแท็ก  #งานสงกรานต์สยาม2567 #งานสงกรานต์สยามผ้าขาวม้าอยู่เย็นเป็นสนุก 2567 โพสต์ลงช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียของตัวเอง  พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ ท่านไหนแต่งกายชุดผ้าไทย หรือชุดผ้าขาวม้า มาร่วมงาน  ทางกรมส่งเสริมวัฒนธรรม จะส่งใบประกาศนียบัตร เป็น E Card มอบให้ทาง Email ของผู้ที่แต่งตัวเข้ากับธีมงานสงกรานต์สยามผ้าขาวม้าอยู่เย็นเป็นสนุกทุกท่าน

เที่ยวงานสงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า  อยู่เย็น เป็นสนุก  งานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 – 14 – 15 เมษายน นี้  เริ่มสาดความสนุกกันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น.  ณ สยามสแควร์ รณรงค์ให้เป็นสงกรานต์สีขาว เล่นน้ำกันอย่างสุภาพ ปลอดภัย  ไม่โป๊ ไม่แป้ง ไม่เปลือย และ ไม่แอลกอฮอล์  เล่นน้ำสนุกกันตามประเพณีแบบไทยๆ แล้วมาสาดความสนุก  สาดความมันส์ไปด้วยกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : สงกรานต์สยาม

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com