Home » PR NEWS » Farmhouse Royal x Mile Apo : the Wonderful Journey เนรมิต โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เป็น Hall of love

Farmhouse Royal x Mile Apo : the Wonderful Journey เนรมิต โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เป็น Hall of love

Share

Farmhouse Royal x Mile Apo : the Wonderful Journey เนรมิต โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เป็น Hall of love

ฟาร์มเฮ้าส์ จัดใหญ่ไฟกะพริบ เสิร์ฟความสุข ความอิ่มเอม และความประทับใจ ให้กับเหล่าแฟนคลับของ 2 หนุ่มหล่อ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ พรีเซนเตอร์ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ รอยัล ในงาน Farmhouse Royal x Mile Apo: the Wonderful Journey

พาแฟนคลับย้อนความทรงจำร่วมกันตลอด 2 ปี ของฟาร์มเฮ้าส์กับมาย-อาโปและเหล่าแฟนคลับ ในคอนเซ็ปต์ the Wonderful Journey ทำเอาโรงละครอักษรา กลายเป็น Hall ที่อบอวลไปด้วยความรัก ความสุข และความอบอุ่น

            เปิดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วย VTR ประมวลเรื่องราวความประทับใจ เรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความสุขจากแฟนๆ ต่อด้วยซีนเซอร์ไพรส์ 2 หนุ่มพรีเซนเตอร์ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ รอยัล มาย-อาโป ในลุคแวมไพร์ หล่อเนี้ยบ เดินสะบัดผ้าคลุมไหล่บาดใจสุดๆ

ตามมาด้วยกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นโรงละครที่มายและอาโปสุ่มจับฉลากผู้โชคดีขึ้นเวทีมาร่วมกิจกรรมแบบกระทบไหล่ใกล้ชิดถึง 4 กิจกรรม อาทิ  1.กิจกรรมขนมปังสไตล์มายอาโป เป็นขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ที่มายและอาโปบรรจงแต่งหน้าให้น่ารักและน่าทาน และส่งต่อให้กับแฟนคลับนำกลับบ้านไปแบบปลื้มปริ่ม  2.ทายใจถ้ารู้บอกหน่อย ตอบคำถามทายใจ 2 ศิลปินในดวงใจ ใครตอบถูกมากที่สุดรับหมอนฟาร์มเฮ้าส์ใบใหญ่จากมือมายอาโป เอากลับไปนอนกอดแบบฟินจิกหมอนกันไปเลย

3.กิจกรรมลุ้นเปิดป้ายให้ใกล้กัน ที่มายอาโป ทั้งโชว์ร้องเพลง ทั้งถ่ายรูปกับแฟนคลับผู้โชคดีแบบใกล้ชิด อาการมาเต็ม ทั้งปลื้ม ทั้งเขิน ทั้งฟิน

4.ดวงดีคว้ามายอาโปกลับบ้าน งานนี้มายอาโปมอบภาพแคนวาสและเซ็นลายเซ็นสดๆ บนเวที มอบให้แฟนคลับกลับบ้านไปเลย

จบ 4 กิจกรรมทุกคนยิ้มแก้มปริฟินกันถ้วนหน้าทั้งโรงละครอักษรา

งานนี้ คุณแบงก์-อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ฟาร์มเฮ้าส์ หัวเรือใหญ่การจัดงาน ขึ้นเวทีขอบคุณเหล่าแฟนคลับมายอาโปที่ให้การสนับสนุนขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ตลอดมา พร้อมหยอดคำถามเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับดังสนั่น “ถ้ามีน้องมายอาโปเป็นพรีเซนเตอร์ฟาร์มเฮ้าส์ จะทำให้กินขนมปังอร่อยขึ้นไหมครับ?”

คุณแบงก์ กล่าวด้วยว่า “ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของมายกับอาโปเป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่วินาทีแรกที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ฟาร์มเฮ้าส์ ผมเห็นความตั้งใจและความพยายาม รวมทั้งความทุ่มเทของน้องทั้ง 2 คนมาตลอด นั่นคือ เหตุผลแห่งความสำเร็จของทั้งคู่และของค่าย สำหรับฟาร์มเฮ้าส์เองได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับมายอาโปมาโดยตลอด และเกินความคาดหมาย เช่น มีแฟนคลับนำขนมปังรอยัลไปบริจาคให้กับมูลนิธิกระจกเงา เป็นสิ่งดีๆ ที่เกิดจากความรัก ที่ส่งต่อกันเป็นทอดๆ ให้คนที่ยากไร้ได้อิ่มท้อง คนให้อิ่มใจ แฟนคลับก็ได้ซัปพอร์ตศิลปิน เป็นสิ่งที่น่าจดจำและเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ ส่วนงานในวันนี้อยากให้ทุกคนร่วมกันจดจำภาพดีๆ ภาพความประทับใจ และสิ่งที่ทางฟาร์มเฮ้าส์ มีความตั้งใจที่จะมอบให้กับแฟนคลับทุกท่าน”

ติดตาม กิจกรรมดีๆ จากฟาร์มเฮ้าส์ได้ที่ https://www.facebook.com/FarmhouseThai

 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com