Home » KOREAN NEWS » ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด

Share

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด

ปักหมุด! ลงคิวเตรียมตัวต้อนรับ “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” ที่กำลังจะเดินทางมาพบชาว & ANNIE (ANNIE: ชื่อแฟนคลับ) ที่ประเทศไทยแบบใกล้ชิด กับ 2 งานสุดฟิน งานแรก 26 เมษายนนี้  SUPER JUNIOR-D&E 5th MINI ALBUM(606) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK ที่จัดขึ้นให้แฟนๆ ผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้ม SUPER JUNIOR-D&E 5th MINI ALBUM(606) จำนวน 300 คน ได้รับลายเซ็นกับมือได้จ้องตาสองหนุ่มในระยะประชิด ระยะเวลาการร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้  8 เมษายนนี้ ช่องทางจำหน่ายอัลบั้ม www.nineonenine919event.com

และฟินต่อแบบติดๆ วันที่ 27 เมษายน 2024 SUPER JUNIOR-D&E FANMEETING <DEar to…> ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี & ANNIE ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.nineonenine919event.com งานนี้ผู้จัดอย่าง NINEONENINE919 แอบกระซิบว่านอกจาก Fan Benefit จะมีการมอบโปสเตอร์ให้แฟน ๆ โดยตรงแล้ว ยังมีไฮทัช! เท่านั้นยังไม่พอ Benefit แรงขั้นสุด เซลฟี่แบบ 1 ต่อ 1 และมินิทอล์ก 5 นาที อีกต่างหาก!!

ยัง! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ในระหว่าง Fan Meeting จะมีการเล่นเกมกับทุกที่นั่ง มีของขวัญที่จัดส่งโดยตรงโดยศิลปิน และมารอดูกันว่า & ANNIE คนไหนจะสามารถรับลูกบอลพร้อมลายเซ็นต์ที่สองหนุ่ม “ทงเฮ, อึนฮยอก” จะโยนให้แฟน ๆ นอกจากความสนุกที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษที่ห้ามพลาดคือแฟนๆ ยังจะได้ชมการแสดงเพลงใหม่ของพวกเขาบนเวทีนี้อีกด้วย

งานนี้บอกได้คำเดียวพลาดไม่ได้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ twitter.com/NINEONENINE_919 และ  www.instagram.com/nineonenine919_corp

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com