Home » KOREAN NEWS » “จีชางอุค” ละมุนไม่ไหว! แฟนไทยเขินตัวบิด “2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK” ฟินทุกตรง! สมการรอคอย 6 ปี

“จีชางอุค” ละมุนไม่ไหว! แฟนไทยเขินตัวบิด “2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK” ฟินทุกตรง! สมการรอคอย 6 ปี

Share

“จีชางอุค” ละมุนไม่ไหว! แฟนไทยเขินตัวบิด “2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK” ฟินทุกตรง! สมการรอคอย 6 ปี

อัดแน่นความพิเศษตั้งแต่ต้น และจบลงด้วยความประทับใจเต็มกราฟ สำหรับงาน “2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING <REACH YOU> in BANGKOK” แฟนมีตติ้งที่ไทยในรอบ 6 ปีของพระเอกสุดฮอต “จีชางอุค” (JI CHANGWOOK) หรือ “อุคจ๋า” ของสาวไทย ที่เป็นการปิดท้ายเอเชียทัวร์ได้อย่างสุดฟินเต็มแม็กซ์ โดยผู้จัดสุดปัง บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดเต็มความสนุก พร้อมมอบรางวัลพิเศษสุดอลังการให้ผู้โชคดีที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานทั้ง รถมอเตอร์ไซค์ BMW สุดเท่รุ่น G310มูลค่า 265,000 บาท และนาฬิกาสุดหรู RADO รุ่น Captain Cook High-Tech Ceramic มูลค่า 136,900 บาท เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ความฟินเริ่มขึ้นตั้งแต่เปิดงาน “จีชางอุค” ปรากฏตัวบนเวทีด้วยลุคสุดละมุน พร้อมโชว์แรกกับเพลง Do You Believe In Magic (당신 마술을 믿습니까เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The Sound of Magic (안나라수마나라เพลงเพราะๆ ที่เขาได้โชว์พลังเสียงท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากแฟนๆ เมื่อไม่ได้เจอกันนานถึง 6 ปี พ่อหนุ่มกล้ามโต ก็ประเดิมอ้อนแรกด้วยการทักทายทุกคนว่า “ผมอุคจ๋าครับ” และเมื่อแฟนๆ ในฮอลล์ตะโกนเรียก ‘อุคจ๋า’ เขารีบตอบกลับทันทีว่า “ว่าไงจ๊ะ” ทำเอาสาวๆ ในฮอลล์ใจละลายถ้วนหน้า ก่อนที่จะเข้าสู่พาร์ทแรกพูดคุยกันให้หายคิดถึง และพูดถึงผลงานต่างๆ ของเขา แต่จังหวะนี้หนุ่มจีชางอุคก็ขอหยอดความรักใส่แฟนไทยสักนิดว่า ถ้าให้บอกความรู้สึกถึงแฟนๆ 1 คำ ก็ต้องคำนี้เลย “สวยมากครับ” เจอคำนี้เข้าไปสาวไทยก็กรี๊ดกันสุดเสียงไปเลย หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์ที่ได้จับฉลากสุ่มลัคกี้แฟนผู้โชคดีขึ้นมาร่วมเล่นเกมส์กับอุคจ๋าอย่างใกล้ชิด งานนี้ทำเอาลัคกี้แฟนฟินแบบสุดๆ ด้วยความน่ารัก เฟรนด์ลี่ของจีชางอุค รวมถึงความเป็นกันเองของเขาที่ใครๆ ต่างก็ตกหลุมรัก แถมยังมีโมเมนต์ที่แฟนคลับผู้โชคดีฟินไปสามโลกเรียกว่าไม่เจอกันนาน กลับมาครั้งนี้พ่อหนุ่มอุคจ๋าเขาท็อปฟอร์มสุดๆ 

ฟินยิ้มแก้มแตกกันไปแล้ว จีชางอุคก็ขอเสิร์ฟความสุขต่อในเพลง “To the Butterfly (나비에게)” จากซีรีส์เรื่อง Empress Ki (기황후และเพลง Kissing You จากซีรีส์เรื่อง 7 First Kisses ( 키스만 일곱 번째ที่งานนี้เหล่าสาวๆ ของอุคจ๋าได้ฟังเสียงเพราะๆ พร้อมสบสายตากับหนุ่มจีชางอุคกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว จากนั้นมาถึงช่วงที่ แฟนๆ ในฮอลล์ได้มีส่วนร่วม และได้ร่วมสนุกกับจีชางอุคอีกครั้ง ด้วยการถ่ายภาพร่วมกันผ่านจอกับแฟนผู้โชคดีซึ่งจะได้รับภาพโพลารอยด์เป็นที่ระลึกไปด้วย ก่อนจะต่อด้วยช่วงเพิ่มน้ำตาลในเลือดให้จีชางอุคกับการชิมของหวานไทยขึ้นชื่ออย่าง “ขนมลูกชุบ ชาเย็น และ น้ำลำไย” ที่ถูกใจชางอุคเพราะได้ลิ้มลองเป็นครั้งแรก ก่อนจะมาถึงช่วง Tell Me Your Wish – The Sound of Magic ที่จีชางอุคพร้อมทำตามคำขอของแฟนๆ ให้เป็นจริงในพาร์ทนี้ไม่ว่าคำขอไหนที่ขอมา พระเอกหนุ่มทำให้หมดแบบไม่ลังเล น่ารักไม่มีพักแฟนไทยเทใจให้หมดหน้าตัก สมกับคำว่าที่ว่าตกหลุมรักคนเดิมซ้ำๆ ได้จริงๆ 

และก็มาถึงช่วงไฮไลท์เด็ดที่ต้องยกให้เป็นมิติใหม่ของงานแฟนมีตติ้ง เมื่อผู้จัดงานได้เตรียมของรางวัลสุดอลังการมามอบให้กับแฟนคลับในฮอลล์ จำนวน 2 รางวัล คือรถมอเตอร์ไซค์ BMW สุดเท่รุ่น G310มูลค่า 265,000 บาท และนาฬิกาสุดหรู RADO รุ่น Captain Cook High-Tech Ceramic มูลค่า 136,900 บาท โดยได้หนุ่มจีชางอุคเป็นผู้จับรางวัลสุดพิเศษนี้ด้วยตัวเอง และเขากล่าวว่าถือเป็นของขวัญพิเศษนอกเหนือจากที่เราได้มาเจอกันให้กับแฟนผู้โชคดีเป็นความทรงจำที่ดี และเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ครั้งหนึ่งเลยทีเดียว หลังผ่านช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้น ช่วงเวลาแห่งความฟิน ก็มาถึงกับการเติมกราฟความสุขให้แฟนๆ ตามที่ตั้งใจไว้ จีชางอุคได้คว้าไมค์ร้องอีก 2 เพลง เพื่อให้แฟนคลับได้เต็มอิ่มกับ เพลง ‘Even though I loved you’ เพลงประกอบมิวสิคัลเรื่อง The Days และเพลง ‘101 Reasons Why I Like You’ เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Suspicious Partner (수상한 파트너)  

ก่อนจากกัน “จีชางอุค” ได้ถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ เป็นที่ระลึก แต่ก็เจอเซอร์ไพรส์กลับด้วยป้ายโปรเจ็กต์บอกความในใจจากแฟนๆ ว่า “พวกเราจะอยู่เคียงข้างเสมอ ALWAYS BE WITH YOU” ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มสุดๆ บอกรักกลับเป็นภาษาไทยว่า “รักนะจ๊ะ” จากนั้นจีชางอุคกลับขึ้นมาร้องเพลงอังกอร์ปิดท้ายงานด้วย ‘I Will Protect You (지켜줄게)’ เพลงประกอบซีรีส์ Healer (힐러และได้อ่านจดหมายซึ้งๆ ก่อนกล่าวลาแฟนๆ ชาวไทย ขอบคุณที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทุกครั้งที่ได้เจอกัน และวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่จะอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป  ถือว่างานนี้จบลงด้วยความสุข สนุกสนาน และเป็นวันที่ “จีชางอุค” กับแฟนๆ ชาวไทยได้มาใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน สมการรอคอยตลอด 6 ปี 

แฟนคลับชาวไทยรอติดตามกันได้เลยว่าผู้จัด กรังด์ปรีซ์ จะพาใครมาให้ได้ใกล้ชิดกันอีกกับโปรเจ็กต์สุดพิเศษ “Grand Prix Xpectrum ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน” รอติดตามกันได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Grandprix Xpectrum ทั้ง Facebook / Instagram: @GrandPrixXpectrum และ Twitter: @GPxectrum 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com