Home » OTT » เมื่อครามต้องถูกทิ้งให้ต้องตกอยู่ในกำมือของ “เสี่ยป๊อ” แล้วไทจะสามารถช่วยครามจากอันตรายครั้งนี้ได้หรือไม่!!! Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว EP.4

เมื่อครามต้องถูกทิ้งให้ต้องตกอยู่ในกำมือของ “เสี่ยป๊อ” แล้วไทจะสามารถช่วยครามจากอันตรายครั้งนี้ได้หรือไม่!!! Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว EP.4

Share

เมื่อครามต้องถูกทิ้งให้ต้องตกอยู่ในกำมือของ “เสี่ยป๊อ” แล้วไทจะสามารถช่วยครามจากอันตรายครั้งนี้ได้หรือไม่!!! Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว EP.4

หลังจากที่ ไท และคราม ได้ตามไปช่วย ภูผา จากการโดนลอบทำร้ายเอาไว้ได้ ทำให้ครามได้รับรู้ความจริงว่าภูผาคนนี้มีคนรักอยู่แล้ว นั่นก็คือ “รัน” ยิ่งทำให้ครามรู้สึกเจ็บปวดหัวใจ แต่ครามก็ยังคงยืนยังที่จะช่วยภูผาอยู่เหมือนเดิม แต่เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ภูผาต้องเสียพอแท้ของตัวเองไป ทำให้ภูผายิ่งเชื่อในคำพูดของ ไท และคราม ว่ามีคนใกล้ตัวคิดปองร้ายเค้า และยอมที่จะมาซ่อนตัวที่บ้านของเจา แต่ก็ไม่อาจรอดพ้นสายตาของศัตรูเก่าแก่อย่างเสี่ยป๊อ(พ่อของไท) เสี่ยป๊อสั่งลูกน้องให้ไปจับตัว ภูผา คราม และวายุ

สุดท้ายเสี่ยป๊อก็ยอมปล่อยตัวภูผา พร้อมข้อเสนอให้ภูผาเลือก1คนที่รอดชีวิตออกไป ส่วนอีกคนนึงจะถูกฆ่าทิ้ง ภูผาตัดสินใจที่จะเลือกวายุลูกน้องคนสนิทของตัวเอง ให้ได้รอดชีวิตไปด้วยกัน และกลับทิ้งให้ คราม ต้องแบกรับกับความผิดหวังที่ต้องถูกทิ้งจากคนที่ตัวเองรัก แต่แล้วไทก็บุกเข้ามาช่วยคราม และพบว่า ภูผาเองก็ได้ย้อนกลับมาช่วยครามเช่นกัน

มาลุ้นไปพร้อมกันว่าไทจะสามารถช่วยครามได้อีกครั้งหรือไม่ และ ครามจะรับรู้ได้ถึงความห่วงใยที่ไทมีให้หรือไม่!!! ใน Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว EP4

รับชมพร้อมกันได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.ดูออนไลน์ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www. iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com