Home » OTT » หล่งลี-แฟรงค์” ชวนกันไปซ่ากลางทะเล เล่น Parasailing ครั้งแรกในชีวิต #longlee #ydiaryxlongleefrank #lovesyndrometheseries

หล่งลี-แฟรงค์” ชวนกันไปซ่ากลางทะเล เล่น Parasailing ครั้งแรกในชีวิต #longlee #ydiaryxlongleefrank #lovesyndrometheseries

Share

หล่งลี-แฟรงค์” ชวนกันไปซ่ากลางทะเล เล่น Parasailing ครั้งแรกในชีวิต

หล่งลี-แฟรงค์ ชวนกันออกไปซ่ากลางทะเล เปิดใจถึงกันขณะเล่น Parasailing ครั้งแรกในชีวิต ในรายการ Y Diary อยู่ด้วยกันเป็นแค่ One Night Stay ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ช่อง AMARINTV Online

ep.4

“หล่งซื่อ ลี” หรือ “หล่งลี” และ “แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์” คู่จิ้นสายวาย จากซีรีส์วาย เรื่อง Love Syndrome 3 (รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง 3) ออกอากาศทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ชวนกันออกไปซ่ากลางทะเล เล่น Parasailing ครั้งแรกในชีวิต งานนี้ทั้งคู่ชวนกันเปิดใจถึงกันท่ามกลางท้องฟ้า และพื้นทะเล

โดย แฟรงค์ เปิดใจถึงหล่งลีก่อนว่า “อยู่ด้วยกันไปนานๆ ผมจะคอยสนับสนุนหล่งตลอด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะอยู่ข้างๆ จะอยู่เป็นที่ระบายให้หล่ง ไม่ว่าจะเจอเรื่องราวอะไรมา” ด้าน หล่งลี เปิดใจถึงแฟรงค์ว่า “ดีใจมากที่มีแฟรงค์เข้ามาในชีวิต ขอบคุณที่เป็นอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตของหล่ง” งานนี้หนุ่มแฟรงค์บอก “ผมตื้่นตันนะครับ”

อย่างไรก็ดี การเล่น Parasailing นี้ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของทั้งคู่ หนุ่มแฟรงค์ “ยกให้เป็นการเปิดโลกครั้งใหม่ของตัวเอง ส่วนตัวไม่ค่อยกลัว จะชิลล์ๆ มากกว่า แม้ว่าจะกลัวความสูง แต่พื้นข้างล่างมันเป็นน้ำ เลยไม่ค่อยกลัวเท่าไร” ขณะที่หล่งลี เผยว่า “จะปฏิเสธไม่เล่นอยู่แล้ว ส่วนตัวไม่ค่อยกล้าเล่นอะไรสูงๆ แต่คิดอีกแง่คือ ถ้ามาแล้วไม่ทำมันจะเสียโอกาส…”

นอกจากเล่น Parasailing แล้ว สองหนุ่มยังไปขับโกคาร์ทท้าแข่งความเร็วกันต่อด้วย จะเป็นอย่างไร ติดตามรายการ “Y Diary อยู่ด้วยกันเป็นแค่ One Night Stay” ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : AMARINTV Online

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com