Home » KOREAN NEWS » BoA (โบอา) โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ในซิงเกิลใหม่ ‘정말, 없니? (Emptiness)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของการจากลาที่ชอกช้ำ

BoA (โบอา) โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ในซิงเกิลใหม่ ‘정말, 없니? (Emptiness)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของการจากลาที่ชอกช้ำ

Share

BoA (โบอา) โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ในซิงเกิลใหม่ ‘정말, 없니? (Emptiness)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของการจากลาที่ชอกช้ำ

BoA (โบอา) กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ 정말, 없니? (Emptiness)’ (เอ็มพ์ตี้เนส) ในรอบ 1 ปี 4 เดือน หลังจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Forgive Me’ ที่ปล่อยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 ในซิงเกิลล่าสุดนี้ BoA (โบอา) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียงด้วยตัวเอง พาแฟนเพลงสัมผัสกับความรู้สึกที่แตกต่างและเอกลักษณ์ทางดนตรีที่มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ก่อนหน้านี้ BoA (โบอา) ได้ทำกิจกรรมโปรโมตหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง, พิธีกรและกรรมการตัดสินในรายการออดิชัน, โปรเจกต์ยูนิต GOT the beat ฯลฯ ตลอดจนการพิสูจน์ความสามารถในฐานะโปรดิวเซอร์อีกครั้ง ด้วยการทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับทีมสุดท้ายของ NCT อย่าง NCT WISH (เอ็นซีที วิช) ที่เดบิวต์พร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น

สำหรับซิงเกิล 정말, 없니? (Emptiness)’ (เอ็มพ์ตี้เนส) เป็นเพลงป๊อปแนวแอฟโฟรบีต เนื้อเพลงพูดถึงการเดินทางเพื่อเยียวยาตัวเองจากความเจ็บปวด พร้อมถ่ายทอดข้อความของการจากลาแบบนิ่งสงบแต่เฉียบขาด ท่ามกลางความรักและการทรยศ นอกจากนี้ BoA (โบอา) ยังรับบทแสดงนำในมิวสิกวิดีโอ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ต่าง ๆ ตั้งแต่ความว่างเปล่าไปจนถึงความโศกเศร้า โดยมีฉากหลังเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำและร่องรอยของคู่รักในอดีต ซึ่งท่าเต้นหลักของเพลงนี้ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเช็ดน้ำตา

ทั้งนี้ ผลงานเพลงที่แต่งโดย BoA (โบอา) ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เช่น เพลงที่แต่งเองเพลงแรก ‘Only One’ ซึ่งเป็นเพลงไตเติลของอัลบั้มเต็มชุดที่ 7, ทุกเพลงของอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘Kiss My Lips’, เพลงที่ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง ‘Forgive Me’ ซึ่งเป็นเพลงไตเติลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ฯลฯ

รับฟังซิงเกิลใหม่ 정말, 없니? (Emptiness)’ ของ BoA ➫ https://BoA.lnk.to/Emptiness

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com