Home » KOREAN NEWS » TAEYONG (แทยง) แตะใจแฟนเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ พร้อมโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองทั้งอัลบั้ม ถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวอันจริงใจ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก

TAEYONG (แทยง) แตะใจแฟนเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ พร้อมโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองทั้งอัลบั้ม ถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวอันจริงใจ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก

Share

TAEYONG (แทยง) แตะใจแฟนเพลง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ พร้อมโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองทั้งอัลบั้ม ถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวอันจริงใจ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก

TAEYONG (แทยง) พิสูจน์ความสามารถในฐานะศิลปินอีกครั้ง ด้วยมินิอัลบั้มที่ชุดที่ 2 ‘TAP’ (แท็ป) ที่เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกกระบวนการผลิตอัลบั้ม ตั้งแต่การเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองทุกเพลง ไปจนถึงการมีส่วนร่วมในการแต่งทำนองของเพลงทั้งหมด เพื่อถ่ายทอดความคิดและเรื่องราวอันจริงใจ พร้อมสัมผัสกับความรู้สึกทางดนตรีที่สมบูรณ์แบบและลึกซึ้งยิ่งขึ้นของ TAEYONG (แทยง)

มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ (แท็ป) ประกอบด้วยทั้งหมด 6 เพลง โดยมีเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า TAP’ (แท็ป) เพลงฮิปฮอปที่มีเสียงกลองเข้าจังหวะและทันสมัย และแทร็กเบส 808 ผสมผสานกับเสียงกีตาร์สไตล์ร็อกและบลูส์อย่างมีเอกลักษณ์ เสน่ห์อันโดดเด่นของเพลงนี้อยู่ตรงการแร็ปที่ติดหูและร้องตามได้ง่าย ร่วมด้วยจังหวะของเครื่องดนตรีหลากหลายชนิด ซึ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการรับฟังมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น TAEYONG (แทยง) สามารถนำเสนอเนื้อเพลงได้อย่างมีชั้นเชิง โดยเกี่ยวกับการแสดงออกถึงความสนใจอย่างสงวนท่าทีต่อใครสักคน แต่ขณะเดียวกันก็ดูเหมือนไม่สนใจ ซึ่ง TAEYONG (แทยง) ได้ใช้ทัศนคตินี้ เพื่อสื่อข้อความแห่งความมั่นใจอันเปี่ยมล้น กระตุ้นให้ผู้คนแสดงออกตามที่พวกเขาต้องการ

นอกจากเพลงไตเติล ‘TAP’ (แท็ป) ในอัลบั้มยังมีเพลงที่น่าสนใจหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟ อาร์แอนด์บี Moon Tour’ (มูน ทัวร์) เนื้อเพลงโรแมนติกเปรียบเทียบความรักที่มีต่ออีกฝ่ายกับดวงดาวและการเดินทางในอวกาศ, เพลงแนวร็อก ‘Run Away’ (รัน อะเวย์) เผยความรู้สึกอันซื่อตรงต่อคนที่จากไป ซึ่งการร้องเพลงที่เร็วและเท่ของ TAEYONG (แทยง) ยิ่งทำให้เพลงนี้มีชีวิตชีวา, เพลงฮิปฮอป ‘APE’ (เอป) แสดงความมั่นใจของ TAEYONG (แทยง) ในฐานะศิลปิน, เพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟ อาร์แอนด์บี ‘Ups & Downs’ (อัปส์ แอนด์ ดาวน์ส์) ที่เน้นย้ำอารมณ์ของเพลง ผ่านข้อความอันจริงใจและเสียงร้องอันละเอียดอ่อนที่ส่งถึงผู้จากไป และ ‘404 Loading’ (โฟร์โอโฟร์ โหลดดิ้ง) เป็นเพลงภาคต่อของเพลง ‘404 File Not Found’ จากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘SHALALA’ เพลงนี้จะเอาชนะความเหงาและความโศกเศร้า พร้อมส่งต่อข้อความเชิงบวกที่อยากอยู่ร่วมกับคนรักตลอดไป

สำหรับกระแสตอบรับของมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ (แท็ป) หลังจากเปิดตัวเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่า ร้อนแรงจนขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงมากมาย อาทิ อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 33 ภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย, อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Worldwide Album, อันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของ QQ Music และ KuGou Music ประเทศจีน, อันดับ 1 บนชาร์ต Real-time rising ของ AWA แพลตฟอร์มท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ

ทั้งนี้ TAEYONG (แทยง) ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘2024 TAEYONG CONCERT <TY TRACK>’ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE และ Weverse ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลก ทำให้บัตรเข้าชมการแสดงทั้งสองรอบจำหน่ายหมดเกลี้ยง แม้แต่ที่นั่งที่จำกัดการมองเห็น ตอกย้ำถึงความนิยมและพลังของ TAEYONG (แทยง) ในฐานะศิลปินเดี่ยวได้เป็นอย่างดี

รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘TAP’ ของ TAEYONGhttps://TAEYONG.lnk.to/TAP

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com