Home » PR NEWS » โอม COCKTAIL เขย่าความมันส์ในงานเปิดตัวทีมธรรมศาสตร์ พร้อมชวนลูกแม่โดมไปงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 CU – TU Unity Football Match 2024

โอม COCKTAIL เขย่าความมันส์ในงานเปิดตัวทีมธรรมศาสตร์ พร้อมชวนลูกแม่โดมไปงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 CU – TU Unity Football Match 2024

Share

โอม COCKTAIL เขย่าความมันส์ในงานเปิดตัวทีมธรรมศาสตร์ พร้อมชวนลูกแม่โดมไปงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 CU – TU Unity Football Match 2024

โอม COCKTAIL หวนคืนถิ่นธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ในงาน TU TURN พร้อมการแสดงสุดพิเศษจากวง COCKTAIL ถือเป็นการได้กลับมาเยือนสถาบันเดิมครั้งยิ่งใหญ่ เสริมทัพศิลปิน ดารา และอินฟลูเอนเซอร์มากมาย อย่าง น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียนพริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศคอปเปอร์-ภูวิรัจน์ โชติรัตนศักดิ์ และเทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ เป็นต้น

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2024: กรุงเทพฯ – จบลงไปแล้วอย่างงดงามสำหรับงาน TU TURN “TURN BACK TIME” เพราะเวลา…ไม่เยียวยา ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีจุดมุ่งหมายไปสู่การเปิดตัวเทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ซึ่งภายในงานได้ทำการเปิดตัวนักฟุตบอลทีมธรรมศาสตร์ และเสื้อทีมธรรมศาสตร์ที่มีชื่อว่า “GOLDEN SEED” ครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษมากมายจากเหล่าศิลปิน ดารา อินฟลูเอนเซอร์ และศิษย์เก่า #TEAMTHAMMASAT ที่มาร่วมกันแชร์จิตวิญญาณความเป็นธรรมศาสตร์ในกิจกรรมสุดพิเศษ Talk Session : We are TU ไม่ว่าจะเป็น น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียนพริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศคอปเปอร์-ภูวิรัจน์ โชติรัตนศักดิ์เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์เซียงเซียง- พรสรวง รวยรื่น และฟลุ้ค-ณัฐนนท์ ทองแสง  ซึ่งได้มีการมาพูดคุยและสัมภาษณ์เกี่ยวกับงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ หรือ CU – TU Unity Football Match 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคมนี้ โดยทุกคนเชื่อว่าทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จะสามารถชนะทีมฟุตบอลของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้อย่างแน่นอน

ปิดท้ายค่ำคืนด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากหนึ่งใน #TEAMTHAMMASAT กับ นายปัณฑพล ประสารราชกิจ หรือ โอม COCKTAIL ศิษย์เก่าคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มาสร้างบรรยากาศภายในงานครึกครื้นไปด้วยเสียงเพลงจาก COCKTAIL ทำเอาผู้ร่วมงานต้องโยกหัวไปตาม ๆ กัน ไม่เพียงเท่านั้นโอม COCKTAIL ยังกล่าวด้วยความภาคภูมิใจอีกว่า เล่นดนตรีมา 20 ปี การถูกเรียกใช้โดยต้นสังกัด คือความรู้สึกที่ดีที่สุดเลยครับ

เพราะเวลา…ทำให้เราได้มาพบกัน ถือเป็นการปิดฉากงาน TU TURN ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับกลับมาพบกันของชาวธรรมศาสตร์อย่างอบอุ่น เตรียมพร้อมเดินหน้าสู่งานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2024 นี้

ความสนุกยังไม่หมดเพียงแค่ภายในงาน TU TURN เท่านั้น เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่จากฝั่งจุฬาฯ กับงาน CU READY ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2567 ณ สามย่านมิตรทาวน์ และงาน BACK TU BOOM จากฝั่งธรรมศาสตร์ ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่มาเพิ่มความน่าตื่นเต้นก่อนเข้าสู่เทศกาลงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024

ผู้ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 สามารถสั่งซื้อเสื้อ Golden Seed พร้อมกันในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ได้ที่

·    Warrix Lifestyle Siam Square สยามสแควร์ BLOCK

·    Fort Warrix โครงการสเตเดี้ยมวัน จุฬา ซ.4 (BTS สนามกีฬาฯ)

·    The Mall Lifestyle Bangkae เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1

·    Warrix Sport & Lifestyle Shop, The Mall Bangkapi เดอะมอล์ บางกะปิ ชั้น 1

และช่องทางออนไลน์ www.warrix.co.th 

สำหรับนิสิต นักศึกษา ศิษย์เก่า และบุคคลภายนอกที่สนใจเข้าร่วมงานกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬา – ธรรมศาสตร์ 2024 สามารถซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon: https://www.ticketmelon.com/thammasatsu/teamthammasat

หรือรับชมการถ่ายทอดสดในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬา – ธรรมศาสตร์ 2024 วันที่ 31 มีนาคม 2567 ได้ฟรีผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @tusu_thammasat และ @cutu.unityball2024

Facebook: องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ CU – TU Unity Football Match     2024

X: @aormortor และ @cutuball2024

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com