Home » KOREAN NEWS » ซื้อบัตรด่วน! คอนเสิร์ตใหญ่ของ “DEAN”  “รอบเดียวเท่านั้น” ห้ามพลาด เจอกัน 17 มี.ค. นี้

ซื้อบัตรด่วน! คอนเสิร์ตใหญ่ของ “DEAN”  “รอบเดียวเท่านั้น” ห้ามพลาด เจอกัน 17 มี.ค. นี้

Share

ซื้อบัตรด่วน! คอนเสิร์ตใหญ่ของ “DEAN”  “รอบเดียวเท่านั้น” ห้ามพลาด เจอกัน 17 มี.ค. นี้

เปิดขายบัตรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงานคอนเสิร์ตของ “DEAN” (KWON HYUK) ศิลปิน HipHop / R&B / โปรดิวเซอร์ และ นักแต่งเพลงมากฝีมือจากประเทศเกาหลีใต้ กับงาน “DEAN with Tabber Live in Thailand” ซึ่งหลังจากที่เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ บัตร VIP DIAMOND ราคา 6,500 บาท / บัตร VIP PLATINUM ราคา 5,900 บาท และ บัตร ZONE B โซนนั่ง ราคา 2,900 บาท ได้ถูกจับจองจากแฟน ๆ ทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ จำหน่ายหมด Sold Out! หลังจากที่เปิดขายภายในไม่กี่ชั่วโมง!

Rebels (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวให้พร้อม ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถจับจองบัตร ZONE A โซนยืน ราคา 3,900 บาท ได้ โดยมีบัตรเหลือจำหน่ายในปริมาณที่ไม่มากแล้ว! ความพิเศษในการกลับมาแสดงที่ประเทศไทยในรอบ 7 ปีนี้ หนุ่มดีนได้ร่วมทำการแสดงกับ “Tabber” ศิลปินแนว Alternative เจ้าของเสียงทรงเสน่ห์และมีเอกลักษณ์ ซึ่งผู้จัดอย่าง “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ “you.will.knovv” / “Universal Music Group”  / “Altus Prohouse” / “YJ PARTNERS” และ “PROUD2” การันตีความปัง พร้อมให้แฟนคลับได้สัมผัสกับ “ความพิเศษ” ที่เพิ่มมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม!

งาน “DEAN with Tabber Live in Thailand” จะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 เวลา 19:00 น. ณ CENTERPOINT STUDIO สุขุมวิท 105 (ซ.ลาซาล) บัตรเหลือจำหน่ายเพียงราคาเดียวเท่านั้นคือ 3,900 บาท ทาง www.bexconcert.com งานนี้จัดเพียง “1 รอบการแสดง” เท่านั้น ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ X: @BEX_Concert

รายละเอียดงาน

ชื่อคอนเสิร์ต: DEAN with Tabber Live In Thailand

วัน: 17 มีนาคม 2567

เวลา: 19:00 น.

สถานที่: CENTERPOINT STUDIO สุขุมวิท 105 (ซ.ลาซาล)

บัตรราคา: 6,500 / 5,900 / 3,900 และ 2,900 บาท (ปัจจุบันเหลือจำหน่ายเพียงราคา 3,900 บาท)

เปิดขายบัตร: วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:00 น.

จำหน่ายบัตรทาง: www.bexconcert.com

Organizer – YJPARTNERS, PROUD2, BEX

Artist Management – you.will.knovv, Universal Music Korea

Concert Management – Altus Prohouse

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com