Home » KOREAN NEWS » เหล่าอาร์มี่ เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ BTS EXHIBITION: PROOF นิทรรศการฉลอง 10 ปี วง BTS จัดเต็มรูปแบบครั้งแรกในอาเซียน ณ ไอคอนสยาม 3 ส .ค. – 3 ก.ย.นี้

เหล่าอาร์มี่ เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ BTS EXHIBITION: PROOF นิทรรศการฉลอง 10 ปี วง BTS จัดเต็มรูปแบบครั้งแรกในอาเซียน ณ ไอคอนสยาม 3 ส .ค. – 3 ก.ย.นี้

Share

เหล่าอาร์มี่ เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ BTS EXHIBITION: PROOF นิทรรศการฉลอง 10 ปี วง BTS จัดเต็มรูปแบบครั้งแรกในอาเซียน ณ ไอคอนสยาม 3 ส .ค. – 3 ก.ย.นี้

HYBE, BIGHIT MUSIC, ELF ASIA ร่วมกับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดงานเปิดตัว BTS EXHIBITION: PROOF นิทรรศการ สุดอลังการ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบ 10  ปี ของวง BTS ครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นประเทศแรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการจัดนิทรรศการดังกล่าขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้เหล่าอาร์มี่ (ARMY) หรือแฟนคลับของวง BTS ในไทย ได้ร่วมเฉลิมฉลองทุกช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ของ BTS โดยไม่ ต้องบิน ไปไกลถึงเกาหลีใต้ ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม

 ทั้งนี้ หลังจาก BTS EXHIBITION: PROOF นิทรรศการฉลองครบ 10 ปี ของวง BTS ประสบ ความสำเร็จอย่างถล่มทลายในการจัดแสดงที่นครลอสแองเจลลิส  กรุงโซลและเมืองปูซาน, กรุงโตเกียว และ ฮ่องกง ล่าสุด ถึงคิวของเหล่าอาร์มี่ประเทศไทย จะได้สัมผัสกับปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับนิทรรศการ ระดับโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่บอกเล่าเรื่องราวของศิลปินวง BTS ทั้ง 7 คน ได้แก่ RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V และ Jung Kook ตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะกลายมาเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่โด่งดังที่สุดของโลกเช่นทุก วันนี้ ผ่านภาพถ่าย วิดีโอ และโซนจัดแสดงเสมือนจริง

BTS EXHIBITION : Proof in Bangkok มาจัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในอาเซียน เนื่องด้วยคนไทยมีความชื่นชอบในวัฒนธรรมบันเทิงของเกาหลีใต้ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ อาหาร แฟชั่น และเพลง โดยเฉพาะศิลปิน K-POP ซึ่ง BTS ถือเป็นหนึ่งในวงที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นอันดับ ท็อปในประเทศไทย และการจัดแสดงนิทรรศการฯที่กรุงเทพฯ จะมีการเปิดเผยโซนใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ จัดแสดงเป็นครั้งแรก รวมถึงยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถเก็บภาพประทับใจ ถ่ายรูปกับพื้นที่จัดแสดง ต่างๆ ภายในงานได้มากถึง 6 จุด ซึ่งถือว่ามากที่สุด กว่าทุกชาติที่เคยจัดแสดงมา

นอกจากนิทรรศการที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ คือ โซนของที่ระลึก โดยผู้เข้าชมสามารถเลือกซื้อสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น ของวง BTS และของที่ระลึกจากงานแสดงที่ประเทศไทย สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ เซ็ตโปสการ์ด BTS, เซ็ตโปสเตอร์ BTS รวมถึงกระเป๋าที่ออกแบบพิเศษ

โดยภายในงานรอบพรีวิว ยังมีเหล่าอาร์มี่คนบันเทิง มาร่วมชมนิทรรศการ BTS กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินวงแอตลาส,โบว์ เบจวรรณ, มาเรียม เกรย์, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ, ลูกหว้า พิจิกาเอ็ม นันทวัฒน์ 

สำหรับ BTS EXHIBITION : PROOF in Thailand จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 ส.ค.-3 ก.ย.นี้ เวลา 10.30-22.00 น. (เข้าชมรอบละ 60 นาที) ที่ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ticketmelon.com (ไม่มีการจำหน่ายบัตรหน้างาน) ซึ่งเริ่มจำหน่ายบัตรแล้ว ในราคา 880 บาท รอบวันธรรมดา และราคา 1,080 บาท รอบวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com