Home » MUSIC » ปิดฉาก รูดม่าน LAST IDOL THAILAND ประกาศจบการศึกษา สนุก สุข ซึ้ง สุดประทับใจ 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับน้ำตานองหน้า

ปิดฉาก รูดม่าน LAST IDOL THAILAND ประกาศจบการศึกษา สนุก สุข ซึ้ง สุดประทับใจ 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับน้ำตานองหน้า

Share

ปิดฉาก รูดม่าน LAST IDOL THAILAND ประกาศจบการศึกษา สนุก สุข ซึ้ง สุดประทับใจ 21 สมาชิกบอกลาแฟนคลับน้ำตานองหน้า

เดินทางกันมาจนถึงวันสุดท้าย ในนาม LAST IDOL THAILAND ศิลปินภายใต้การดูแลจากค่าย Rabbit Moon ในคอนเสิร์ต [LAST BUT NOT LEAST] LAST IDOL THAILAND LAST STAGE คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่จัดขึ้นเพื่อประกาศจบการศึกษา ปิดฉาก รูดม่าน ในนามไอดอล กับ 21 เมมเบอร์ ม่านมุก – ต้นน้ำ – เก๋ – จีจี้ – ซีโมน – มีมี่ – เรมี่ – ก้อย – เกรซ – ขนมหวาน – แจน – พิม – ฟ้า – มาย – มินนี่ – รันม่า – สาวน้อย – หงษ์หยก – หยดน้ำ – อาย  ไฮเวย์ ที่จัดเต็มโชว์ กับ Setlist Non-Stop ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม โดยแบ่งการแสดงเป็น Show Stage, กิจกรรม และช่วงอ่านจดหมาย ปิดท้าย Encore เมดเลย์เพลง ครบทุกโมเมนต์ สนุก สุข ซึ้ง สุดประทับใจ ณ เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันก่อน

เมื่อคอนเสิร์ตเริ่มต้นขึ้น LAST IDOL ทั้ง 21 คน เปิดตัวด้วย เพลงจากซิงเกิลลำดับที่ 3 กับเพลง LA-LA-LAST IDOL และเพลง LAST GAME (เกมสุดท้าย…ไม่มีจริง) ก่อนจะพูดทักทายแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น และเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ตั้งแต่เริ่ม ด้วยเพลง Seishun Train เวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งแต่ละคนทุ่มสุดตัว เต้นสุดพลัง แฟนเพลงบางคนถึงกับน้ำตาไหลภูมิใจในตัวน้อง ๆ

นอกจากนั้น ในคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ของ LAST IDOL THAILAND ก็ขอย้อนความทรงจำกับเรื่องราวของ LAST IDOL ในซิงเกิลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น 2nd Single – Seishun Continues, Special Unit – Close Friend และ 1st Single – BANDWAGON ที่มีการรีอะเร้นจ์ใหม่ เป็นสเปเชียลซิงเกิล ทำเป็น Ballad Version ซึ่งเพลงนี้มีความทรงจำอยู่มากมาย เพราะเป็นเพลงแรกที่ทำให้ LAST IDOL ได้มารู้จักกับแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พร้อมภาพเบื้องหลังในการทำงานของน้อง ๆ ในแต่ละซิงเกิล และโชว์เพลงต่าง ๆ ของแต่ละยูนิต เรียกว่า… ทั้งร้อง และ เต้น แบบไม่มีใครยอมกัน ด้านแฟนคลับก็ร้องเพลงตามและเชียร์กันสุดพลัง

ในช่วงของ LAST IDOL FAMILY เมมเบอร์ทั้ง 21 คน ต่างมา รีแคปรายการ LAST IDOL THAILAND ที่แต่ละคนได้เคยแสดงกันในรายการ หลาย ๆ ซีน เรียกทั้งรอยยิ้ม และน้ำตาแห่งความคิดถึง นอกจากนั้นยังมีโชว์เพลง Ashita no Sora wo Miageru Tame ni (เวอร์ชั่นภาษาไทย) ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้สุดซึ้ง ต่อด้วยกิจกรรม “การอ่านจดหมาย” โดยสมาชิก LAST IDOL แต่ละคน ออกมาอ่านจดหมายที่ตัวเองเขียนเล่าความรู้สึกให้แฟนคลับฟัง เป็นช่วงที่ทำแฟนคลับและเมมเบอร์เสียน้ำตากันอีกครั้ง

และในช่วงท้าย LAST IDOL ทั้ง 21 คน ได้ออกมาโชว์เมดเลย์แบบจัดเต็ม ครบทุกยูนิต ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วง Encore ในเพลง Last Ai Yoroshiku, Seishun Train และ Hug Kara Hajimeyou (กอดเลยละกัน) พร้อมประกาศจบการศึกษาจาก LAST IDOL อย่างเป็นทางการ ปิดตำนานวงไอดอลของประเทศไทยอีกหนึ่งวง ส่วนเส้นทางหลังจากนี้ น้อง ๆ ทั้ง 21 คน จะมีผลงานอะไรให้ได้ติดตาม มาร่วมลุ้นและเชียร์น้อง ๆ ไปด้วยกันนะคะ

อัพเดตทุกความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางออฟฟิเชียล Rabbit Moon ได้ที่…

Facebook :      Rabbit Moon Corp                   https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram :      RabbitMoonCorp                     https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

YouTube :        RabbitMoonCorp                     https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

TikTok :            @RabbitMoonCorp                  https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

Twitter :            @RabbitMoonCorp                  https://twitter.com/rabbitmooncorp

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com