Home » MUSIC » อยู่ในโหมดตกหลุมรัก!! “โนอึล” ปล่อย “Touchdown” หวังทำแต้มชนะใจ

อยู่ในโหมดตกหลุมรัก!! “โนอึล” ปล่อย “Touchdown” หวังทำแต้มชนะใจ

Share

อยู่ในโหมดตกหลุมรัก!! “โนอึล” ปล่อย “Touchdown” หวังทำแต้มชนะใจ

งานนี้บอกเลยว่าได้หัวใจไปเต็มๆ สำหรับ “โนอึลณัฐรัชต์ ตังวาย” กับซิงเกิ้ลล่าสุด Touchdown (ทัชดาวน์ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอไป ซึ่งเจ้าตัวสวมบทบาทนักอเมริกันฟุตบอลผู้กำลังตกหลุมรัก และต้องการทำสกอร์หัวใจ โดยได้ “พิมพ์กรกนก นารถศิลป์” มารับบทนางเอก MV บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุก ถึงแม้อากาศจะร้อน และชุดจะหนักแค่ไหน “หนุ่มโนอึล” ก็เต็มที่ไม่มีบ่น เต้นในชุดอเมริกันฟุตบอลแบบชิวๆ 

Touchdown มาพร้อมแนวเพลง CITY POP เนื้อหาเพลงเปรียบเทียบความรักเหมือนการทำ Touchdown หรือการทำแต้มสำคัญในกีฬาอเมริกันฟุตบอล ซึ่งเพลงนี้เจ้าตัวได้มีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดีย ร่วมกับ “NNEOX” โปรดิวเซอร์ และไดเร็คเตอร์ อีกด้วย

โดย “โนอึล” กล่าวว่า… “เพลงนี้ผมมีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดีย มีส่งเรฟเพลงที่เราอยากจะได้ไปให้พี่โปรดิวเซอร์ว่าเราอยากได้ประมาณนี้ พี่เขามองแบบไหนเราก็เอามาคุยกัน จนสุดท้ายสรุปออกมาเป็น Touchdown ที่ทุกคนได้ฟังกันครับ ส่วนเอ็มวีวันถ่ายร้อนมากครับ เริ่มถ่ายกันตั้งแต่เช้า เพราะมีหลายซีนและเปลี่ยนชุดทุกซีนเลยใช้เวลาค่อนข้างนาน ถามว่าซีนไหนอยากที่สุด จริงๆ ทุกซีนก็มีความยากพอๆ กันครับ อย่างซีนเต้นก็ยากมากเพราะว่าชุดมันหนักก็เลยใช้แรงค่อนข้างเยอะ ตอนนี้เอ็มวีปล่อยแล้วหวังว่าจะชอบกันนะครับ และอย่าลืมเข้าไปดูกันเยอะๆ นะครับ

ใน MV โนอึลจะชนะใจนางเอกมั้ยงานนี้คงต้องไปดูไปลุ้นกันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ ชนะใจชาว MagentaBoy แน่นอน… ชมมิวสิควิดีโอเพลง Touchdown ได้ในวันนี้ที่ YouTube : Magenta Studio Official

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com