Home » OTT » 27 ต.ค. นี้ !! ถ้าคุณชื่อ “แอน” คุณต้องพร้อมที่จะเอาชีวิตรอดให้ได้

27 ต.ค. นี้ !! ถ้าคุณชื่อ “แอน” คุณต้องพร้อมที่จะเอาชีวิตรอดให้ได้

Share

27 ต.ค. นี้ !! ถ้าคุณชื่อ “แอน” คุณต้องพร้อมที่จะเอาชีวิตรอดให้ได้

“แอน” (FACES OF ANNE) ภาพยตร์เรื่องราวสุดระทึกของการไล่ล่า  การหนีตาย การเอาตัวรอด และปมปริศนาต่าง ๆ โดยที่พวกเธอทุกคนมีชื่อเดียวกันคือ แอน นำแสดงโดย ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, อิ๊งค์ – วรันธร เปานิล, วี – วิโอเลต วอเทียร์, มินนี่ – ภัณฑิรา พิพิธยากร, ก้อย – อรัชพร โภคินภากรปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์, มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์
เมื่อผู้หญิงทุกคนที่ชื่อ แอน ตื่นขึ้นมาพร้อมความทรงจำที่เลือนราง มีเพียงบรรดาหมอ และนางพยาบาลที่คอยเข้ามาฉีดยา และบอกว่ามันคือ อาการทางจิตที่เธอคิดไปเอง แต่แล้วไม่นานนัก ในวอร์ดผู้ป่วยทางจิตแห่งนี้ ทุกครั้งที่มี แอน ลืมตา ทุกครั้งที่มี แอน ตาย หรือทุกครั้งที่ แอน มีใบหน้าเปลี่ยนไป หญิงสาวภายในสถานที่แห่งนี้ก็เริ่มทยอยหายตัวไปอย่างลึกลับ ความหวาดกลัวค่อย ๆ เริ่มฝังรากลงไปในจิตใจของผู้ที่ยังชีวิตอยู่ จนพวกเธอได้เผชิญหน้ากับ เวติโก ปีศาจหัวกวางในตำนาน เพื่อเอาชีวิตรอด แอน ทุกคนจึงต้องร่วมมือกัน โดยมีหนทางเดียวคือการนำเรื่องราวในอดีต มาปะติดปะต่อที่นำไปสู่ความจริง และหาทางหลบหนีออกไปให้ทันเวลาก่อนที่ชีวิตจะไม่มีวันได้ออกไปอีกตลอดกาลไม่มีใครรู้ว่าที่นี่มี แอน กี่คน ไม่มีใครรู้ว่าพวกเธอคือ แอน จริง ๆ หรือเปล่า คุณเท่านั้น ที่จะต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง ใน แอน (FACES OF ANNE)
วันศุกร์ 27 ตุลาคม 2566 เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง  True Thai Film HD (137, 236)ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oiJ2lP  และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com