Home » OTT » เปิดซิง “เจน-นฤมล” โชว์ฝีมือการแสดงครั้งแรก! บทหุ่นยนต์เซ็กซี่ “มาเรีย” ใน “My next Doll”

เปิดซิง “เจน-นฤมล” โชว์ฝีมือการแสดงครั้งแรก! บทหุ่นยนต์เซ็กซี่ “มาเรีย” ใน “My next Doll”

Share

เปิดซิง “เจน-นฤมล” โชว์ฝีมือการแสดงครั้งแรก! บทหุ่นยนต์เซ็กซี่ “มาเรีย” ใน “My next Doll”

เพราะกระแสความร้อนแรงของภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ทำให้นักแสดงสาว “เจนนฤมล คำพันธ์” กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll “มาเรีย” ขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ไปเรียบร้อยแล้ว แถมทุกวันนี้เดินไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกว่า “มาเรีย” โดย “สาวเจน” ได้กล่าวถึงผลงานแสดงครั้งแรกในชีวิตว่า

“เรื่อง My Next Doll เป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของเจนเลยค่ะ ตื่นเต้นและกดดันมาก ๆ เพราะเจนได้เคยมีโอกาสดูภาคแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่พี่มุกพิชานาแสดงไว้ คือแซ่บมากดีมาก แต่ภาคนี้เจนได้รับบทเป็นมาเรีย จะออกแนวน่ารักเซ็กซี่ สดใสร่าเริง ซึ่งมาเรียคือหุ่นพิเศษอีกหนึ่งตัวในเรื่อง หลายคนอาจจะนึกว่าเป็น sex doll แต่จริง ๆ แล้วมาเรียเป็น care doll ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อดูแลผู้ป่วย คอยทำตามที่มาสเตอร์สั่ง คอยดูแลใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกเรื่องของมาสเตอร์

แต่ตัวมาเรียเป็นหุ่นยนต์รุ่นใหม่จะมีพาวเวอร์มากขึ้นในการปกป้องมาสเตอร์ สามารถต่อยคนทะลุทะลวงได้เลย ตอนที่เจนได้อ่านบทรู้สึกเลยว่ามาเรียเป็นคนที่เซ็กซี่ แต่ตัวเจนไม่ใช่คนเซ็กซี่เลย  ซึ่งการได้มารับเล่นบทนี้ค่อนข้างท้าทายและยากมาก เพราะเราไม่เคยเป็นหุ่นยนต์ก็เลยไม่รู้ว่าหุ่นยนต์จะต้องรู้สึกยังไง หุ่นยนต์จะคิดอะไรอยู่ เจนต้องพยายามจินตนาการตัวเองตลอด และทำการบ้านค่อนข้างหนักไม่ว่าจะเข้าคลาสแอ็คติ้ง  ฝึกการเดินให้เป็นหุ่นยนต์ ฝึกการบู๊ให้ดูแข็งแกร่ง แข็งแรง กดดันแต่พอได้ทำแล้วรู้สึกสนุก ก็อยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพราะว่าภาคแรกเขาทำไว้ดีมาก แต่ว่าภาคสองก็ไม่ได้น้อยหน้านะคะ นักแสดงทุกคนสู้กันเต็มที่มาก สำหรับเจนหากคนจะติดภาพเราเป็นมาเรียออกไปไม่เป็นไรค่ะ เจนถือว่าเราแสดงได้ดีจนคนอินตาม ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เจนด้วยค่ะ”

ติดตามผลงานของนักแสดงสาว เจนนฤมล คำพันธ์” กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll สุดเซ็กซี่ “มาเรีย” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com