Home » OTT » Black Knight ปล่อยโปสเตอร์เผยโฉมหน้า ‘คิมอูบิน’ ปลุกกระแสทั่วโลกก่อนสตรีมพร้อมกัน 12 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix!

Black Knight ปล่อยโปสเตอร์เผยโฉมหน้า ‘คิมอูบิน’ ปลุกกระแสทั่วโลกก่อนสตรีมพร้อมกัน 12 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix!

Share

Black Knight ปล่อยโปสเตอร์เผยโฉมหน้า ‘คิมอูบิน’ ปลุกกระแสทั่วโลกก่อนสตรีมพร้อมกัน 12 พฤษภาคมนี้ที่ Netflix!

Netflix เผยโปสเตอร์หลักจากซีรีส์ Black Knight เรียกน้ำย่อยสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ คิมอูบินได้เตรียมตัว ก่อนไปรับชมพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 12 พฤษภาคมนี้

โปสเตอร์ล่าสุดเผยภาพของเหล่าพนักงานขับรถส่งของที่ไม่ได้ทำหน้าที่เพียงแค่จัดส่งออกซิเจนและของใช้จำเป็นเท่านั้น แต่ยังกลายมาเป็น Black Knight หรืออัศวินขนส่ง ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อความอยู่รอดของมนุษยชาติ โดยโปสเตอร์ใหม่นี้เผยให้เห็นภาพของตัวละคร “5-8” ที่รับบทโดย คิมอูบิน นักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้ ที่มาในชุดสีดำล้วน ล้อมรอบด้วยเหล่าอัศวินขนส่งคนอื่นๆ ที่สวมหน้ากากและยูนิฟอร์มแบบเดียวกัน

คิมอูบิน ที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์ Our Blues: เวลาสีฟ้าหม่น (Our Blues)หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก (Uncontrollably Fond) และ วุ่นรักทายาทพันล้าน (The Heirs) เผยถึงความสำคัญของชื่อซีรีส์ Black Knight ว่าบุคคลเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงพนักงานขับรถส่งของธรรมดา คิมอูบินกล่าวว่า “ตอนกลางวัน พวกเขาทำหน้าที่จัดส่งพัสดุ แต่ตอนกลางคืน พวกเขาคอยช่วยเหลือผู้ลี้ภัยและร่วมมือกันเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข” ด้านผู้กำกับโจอึยซอก ก็เน้นย้ำถึงความพิเศษของอัศวินขนส่งเหล่านี้ว่า “ในบรรดาคนส่งของทั่วไป มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้รับเลือก ทำให้ชื่ออัศวิน ‘Black Knight’ เป็นการขนานนามที่เหมาะสมกับพวกเขาเป็นอย่างมาก

เหล่านักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นคิมอูบิน ซงซึงฮอน คังยูซอก และอีซมที่ล่าสุดมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง คิลบกซุน (Kill Boksoon) ต่างเผยว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ คือศรัทธาในตัวผู้กำกับโจอึยซอก พวกเขาต่างพบความน่าสนใจที่ดึงดูดพวกเขาให้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ นับตั้งแต่พล็อตเรื่องที่โดดเด่นอย่างการวางให้พนักงานส่งของเป็นเสมือนผู้กอบกู้มนุษยชาติ ไปจนถึงการเขียนบทสุดระทึกที่มีกลิ่นอายของซีรีส์ไซไฟ

  • คิมอูบิน ผู้รับบทอัศวินขนส่งในตำนาน “5-8” กล่าวว่า “การได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับโจอึยซอก หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Master เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากครับ การใช้ฉากของโลกอนาคตที่อาจเกิดขึ้นได้จริงๆ ก็ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าหลงใหลมากขึ้นไปอีก
  • ด้าน ซงซึงฮอน ผู้รับบท รยูซอก ทายาทเพียงคนเดียวของชอนมยองกรุ๊ปที่ครองโลกโดยการกอบโกยผลประโยชน์จากก๊าซออกซิเจน เผยว่า “จักรวาลที่น่าสนใจในซีรีส์เรื่องนี้ และความเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นโปรเจกต์ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยครับ
  • ส่วน คังยูซอก ที่รับบท ซาวอล เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัยที่มี 5-8 เป็นแบบอย่าง กล่าวว่า “บทซีรีส์เรื่องนี้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งความยิ่งใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมด้วยรสชาติของซีรีส์ไซไฟ รวมไปถึงเสน่ห์ของบทซาวอลด้วยครับ
  • ปิดท้ายที่ อีซม ผู้รับบท ซอลอา เจ้าหน้าที่ทหารแห่งสำนักข่าวกรองของกระทรวงกลาโหม ซึ่งเป็นผู้ช่วยชีวิตซาวอลและดูแลเขาเหมือนคนในครอบครัว กล่าวว่า “พนักงานขับรถส่งของที่เคยเป็นเพียงคนธรรมดาในชีวิตเรา กลับกลายมาเป็นกลุ่มคนที่ถือกุญแจสำคัญสู่การอยู่รอดของมวลมนุษยชาติ

เตรียมพบกับโลกอนาคตที่จะทำให้คุณตะลึงจนลืมหายใจได้ในซีรีส์ Black Knight รับชมพร้อมกันทั่วโลก 12 พฤษภาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: Black Knight

ผลงานต้นฉบับ: เว็บตูนเรื่อง “Delivery Knight” (เขียนโดย อียุนกยุน)

กำกับโดย: โจอึยซอก

เขียนบทโดย: โจอึยซอก

นำแสดงโดย: คิมอูบินซงซึงฮอนคังยูซอกอีซม และอื่นๆ

ผลิตโดย: PROJECT318

เผยแพร่โดย: Netflix

วันเปิดตัว: 12 พฤษภาคม 2023

เว็บไซต์: www.netflix.com/BlackKnight

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com