Home » MUSIC » แฟนเพลงสุดฟิน วง “เดอะ พาร์คินสัน” โชว์รัว 2 ชม.เต็ม ขนทุกเพลงฮิตเต็มตลอดโชว์ ใน “เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล คอนเสิร์ต”

แฟนเพลงสุดฟิน วง “เดอะ พาร์คินสัน” โชว์รัว 2 ชม.เต็ม ขนทุกเพลงฮิตเต็มตลอดโชว์ ใน “เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล คอนเสิร์ต”

Share

แฟนเพลงสุดฟิน วง “เดอะ พาร์คินสัน” โชว์รัว 2 ชม.เต็ม ขนทุกเพลงฮิตเต็มตลอดโชว์ ใน “เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล คอนเสิร์ต”

เป็นคอนเสิร์ตที่อิ่มฟูไปทั้งหัวใจ ละมุนหูไปกับทุกโสตประสาทตั้งแต่เมโลดี้แรกกับ The Strella Artois Presents Heal Soul Concert (เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล คอนเสิร์ต) จากวงดนตรีที่ทุกคนพร้อมใจมอบสมยานาม God Of Soul ของประเทศไทยอย่างวง The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) โดยค่ายต้นสังกัด SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) จัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมาเพราะไม่บ่อยนักที่จะได้ฟังเพลงโซลแบบเข้มๆ ต่อเนื่อง 2 ชั่วโมงเต็มๆ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ณ Park Hyatt Bangkok Central Embassy ห้อง Grand Ballroom โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงของเดอะ พาร์คินสัน อย่างท่วมถ้นเมื่อเปิดให้จับจองบัตรคอนเสิร์ตหมดภายในไม่กี่นาทีและด้วยกระแสการตอบรับจึงเกิดเป็นคอนเสิร์ตในรอบที่ 2 ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ซึ่งก็ถูกจับจองเต็มทุกพื้นที่ฮอลล์จัดงานครั้งนี้  บรรยากาศอบอุ่นไปด้วยเหล่าคนรักดนตรีโซลและวงเดอะ พาร์คินสัน ที่เดินทางมารอกันอย่างเนืองแน่นตั้งแต่ก่อนเริ่มคอนเสิร์ต ซึ่งระหว่างนั้นก็ได้เลือกซื้อของที่ระลึกไม่ว่าจะเป็นเสื้อ, บ็อกเซอร์ ลายพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่องานนี้ รวมถึงสิ้นค้าต่างๆ ของศิลปินสไปร์ซซี่ ดิสก์ เป็นการฆ่าเวลาก่อนประตูฮอลล์จะเปิด

จนมาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อประตูฮอลล์เปิดออกบรรดาแฟนเพลงก็ทยอยเข้าไปจับจองพื้นที่ที่สามารถซึมซับความประทับใจกันจนเต็มพื้นที่ จนเมื่อเสียงดนตรีเริ่มขึ้นก็ได้เวลาปลดปล่อยอารมณ์ที่มีอยู่ภายในไปกับ เดอะ พาร์คินสัน ออกมาพร้อมสูทสีทองและผมทรงแอฟโร กับเพลงแรก ไหนวะ มาเกริ่นนำก่อนจะต่อเนื่องด้วยเพลง พูดลาสักคำ, ฉันรักเธอใช่ไหม, Leave The Door Open, สุขไม่สุด เมื่อได้ฟังสดยิ่งทำให้รู้ว่าดนตรีของพวกเข้านั้นยังสามารถไปได้สุดมาขึ้นอีก ก่อนจะขอเอาเพลงจากอัลบั้มแรกกับ เป็นประจำ ที่ไม่ค่อยได้เล่นบ่อยนักมาโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ ตามมาด้วยเพลย์ลิสต์ยาวจนไม่เว้นช่องให้พูดคุยกับ คนชั่ว 2018, สักวัน, แค่นี้พอ, รักยังคงไม่พอ, ไปเถอะ ที่ทุกคนร้องตามกันเสียงดังฟังชัดทุกเพลง

ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญอย่าง ตู่ ภพธร มาเพิ่มความละมุนในเพลง Best Part, After The Love ที่บอกได้คำเดียวว่าฟินมาก!! หลังจากนั้นก็เป็นคิวของแขกรับเชิญอีกหนึ่งท่านที่เปรียบเหมือนต้นตำหรับศิลปินในสไตล์ดิสโก้ – โซล ในประเทศไทยกับ ก้อ ณฐพล ขึ้นมาโซโล่ในเพลง คืนนี้, Let’s get it on, ก่อนจะคืนเวทีให้ โต มือเบสของวงขึ้นมาบรรเลงต่อในเพลง เพื่อนรัก แต่ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านั้นเมื่อ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีเรียกได้ว่าเซอร์ไพร์สทั้งคนดูและศิลปิน และแน่นอนเมื่อไอดอลในดวงใจอย่าง ก้อและบุรินทร์ จาก Groove Riders มาอยู่บนเวทีด้วยกันทั้งทีพวกเขาจึงขอจัดเพลงของพี่ๆ มาร้องเสียหน่อยกับเพลง รักไม่ได้และเธอทั้งนั้น ในช่วงของรอบการแสดงรอบค่ำที่ทุกคนประสานเสียงร้องเพลงไปด้วยกันจนลืมเหนื่อย ไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงออเดิร์ฟให้ทุกคนได้ฟังกัน ก่อนจะโชว์ต่อแบบนอนสต็อปด้วย Bille Jean, Ladies night, Get down on it, Let’s Groove, September, Space Cowboy, จะบอกเธอว่ารัก เป็นเพลงสุดท้ายแต่ไม่ใช่ท้ายสุดพร้อมอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของรอบค่ำเมื่อ ทอม อิศรา ที่ในตอนแรกมาเป็นผู้ชมได้ขึ้นไปร่วมแจมบนเวทีด้วยกัน ก่อนจะส่งทุกคนด้วย หมดแก้ว เป็นการส่งทุกคนกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

หากจะให้นิยามว่าคอนเสิร์ต The Strella Artois Presents Heal Soul Concert (เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล คอนเสิร์ต) จากThe Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) นั้นดีอย่างไรคงจะบอกได้เพียงว่า ไพเราะตั้งแต่เมโลดีแรกที่ได้ฟัง ละมุนหูกับเสียงร้องที่ทำให้หูเคลือบทองก็คงจะไม่เกินจริงสมกับคำว่า Heal Soul ที่เป็นทั้งการฮีลลิ่งความสุขของคนหิว เพลง โซล และสำหรับใครที่อยากชมภาพความประทับใจของคอนเสิร์ตนี้สามารถเข้าไปชมได้ที่  www.facebook.com/theparkinson  หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com