Home » OTT » ออกเดินทางสู่จักรวาลแห่งใหม่จากแซ็ค สไนเดอร์! Netflix ปล่อยทีเซอร์ของภาพยนตร์ REBEL MOON

ออกเดินทางสู่จักรวาลแห่งใหม่จากแซ็ค สไนเดอร์! Netflix ปล่อยทีเซอร์ของภาพยนตร์ REBEL MOON

Share

ออกเดินทางสู่จักรวาลแห่งใหม่จากแซ็ค สไนเดอร์! Netflix ปล่อยทีเซอร์ของภาพยนตร์ REBEL MOON

Netflix ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์มหากาพย์ไซไฟแฟนตาซี REBEL MOON กำกับโดย แซ็ค สไนเดอร์ โดยภาคที่ จะสตรีมให้ได้รับชมวันที่ 22 ธันวาคมนี้ และภาคที่ จะสตรีมให้ได้รับชมวันที่ 19 เมษายน 2567 และอีกไม่นาน เราจะได้พบกับเรื่องราวของหญิงสาวลึกลับที่รับบทโดยโซเฟีย บูเทลล่า ที่ต้องรวมพลชาวเมืองในหมู่บ้านเกษตรกรรมเพื่อต่อต้านกองทัพเผด็จการที่มีอำนาจในกาแล็กซี ตัวอย่างภาพยนตร์นี้จะเผยให้เห็นจักรวาลใหม่เหนือจินตนาการ การบู๊สุดมันส์ที่ไร้ขอบเขต  และเรื่องราวสุดเข้มข้น

ทั้งยังมีการเผยชื่ออย่างเป็นทางการของภาค ซึ่งมีชื่อว่า A CHILD OF FIRE และภาค ที่มีชื่อว่า THE SCARGIVER พร้อมด้วยโปสเตอร์ใหม่ล่าสุด อุ่นเครื่องให้เราได้เตรียมพร้อม ก่อนร่วมทัพออกรบในสงครามแห่งกาแล็กซี!

เกี่ยวกับ REBEL MOON

ภาคที่ 1: A CHILD OF FIRE

ภาคที่ 2: THE SCARGIVER 

กำกับโดย: แซ็ค สไนเดอร์

เขียนบทโดย: แซ็ค สไนเดอร์เคิร์ท จอห์นสตาดเชย์ แฮทเทน

สร้างโดย: เดโบราห์ สไนเดอร์เอริค นิวแมนแซ็ค สไนเดอร์เวสลีย์ คอลเลอร์

อำนวยการสร้างโดย: เบอร์เจน สวอนซันซาราห์ โบเวนเชย์ แฮทเทนเคิร์ท จอห์นสตาด

แสดงโดยโซเฟีย บูเทลล่าไจม่อน ฮานซูเอ็ด สเครนมิเคียล ฮูสมันแบ ดูนาเรย์ ฟิชเชอร์พร้อมด้วยชาร์ลี ฮันแนม และ แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ ผู้ให้เสียง “จิมมี่” ร่วมแสดงโดย สตาซ แนร์ฟรา ฟีคลีโอพัตรา โคลแมนสจวร์ต มาร์ตินอิงวาร์ เอ็กเกิร์ต ซีกืร์ดซอนอัลฟอนโซ เฮอร์เรราแครี่ เอลเวสไรอัน รีส์อี. ดัฟฟี่,  จีน่า มาโลนสกาย หยางชาร์ล็อตต์ แมกกี้คอรี่ สโตล

วันฉายภาคที่ 1 | 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566 ทาง Netflix

วันฉายภาคที่ 2 | 19 เมษายน พ.ศ. 2567 ทาง Netflix

เรื่องย่อ จาก แซ็ค สไนเดอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ 300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลกMan of Steel และ  แผนปล้นซอมบี้เดือด (Army of the Dead) มาสู่ REBEL MOON มหากาพย์ภาพยนตร์ไซไฟแฟนตาซีที่ใช้เวลาสร้างกว่าหลายทศวรรษ เมื่ออาณาจักรอันสงบสุขบนขอบกาแล็กซีถูกคุกคามโดยกองทัพเผด็จการ โครา (รับบทโดย โซเฟีย โบเทลล่าหญิงสาวแปลกหน้าลึกลับ กลายเป็นความหวังที่ดีที่สุดในการเอาชีวิตรอดของทุกคนในหมู่บ้าน เธอได้รับมอบหมายให้ออกค้นหานักรบที่ได้รับการฝึกฝน เพื่อรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเธอในการยืนหยัดต่อสู้ ต้านอำนาจเผด็จการของโลกแม่ (Mother World) แม้อาจจะเป็นไปไม่ได้เลยก็ตาม โดยเธอรวบรวมนักรบกลุ่มเล็กๆ จากผู้ที่เป็นคนต่างถิ่น ผู้ก่อความไม่สงบ ชาวนา และผู้กำพร้าจากสงครามจากโลกต่างๆ ที่ต้องการร่วมกันกอบกู้และแก้แค้น เมื่อเงาของอาณาจักรทั้งมวลทาบทับลงบนดาวเคราะห์จันทราที่รักความสงบอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง การต่อสู้เพื่อชะตากรรมของกาแล็กซียังคงดำเนินต่อไป และทำให้กองทัพฮีโร่ชุดใหม่ได้ก่อตัวขึ้น

 www.netflix.com/RebelMoon

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com