Home » OTT » เปิดวาร์ปหนุ่มสุดสมาร์ท !! กัน ฐนวัฒน์ ดาเมจรุนแรง ที่ทำให้ใจสั่น กับบทบาท “ภูผา” ในซีรีส์ “TWO WORLDS โลกสองใบ ใจดวงเดียว”

เปิดวาร์ปหนุ่มสุดสมาร์ท !! กัน ฐนวัฒน์ ดาเมจรุนแรง ที่ทำให้ใจสั่น กับบทบาท “ภูผา” ในซีรีส์ “TWO WORLDS โลกสองใบ ใจดวงเดียว”

Share

เปิดวาร์ปหนุ่มสุดสมาร์ท !! กัน ฐนวัฒน์ ดาเมจรุนแรง ที่ทำให้ใจสั่น กับบทบาท “ภูผา” ในซีรีส์ “TWO WORLDS โลกสองใบ ใจดวงเดียว”

แค่เปิดตัวมาก็ทำเอาใจสั่นแล้ว สำหรับ กัน ฐนวัฒน์ แก้วบำรุง ผู้ที่มารับบทบาท “ภูผา” ในซีรีส์“TWO WORLDS โลกสองใบ ใจดวงเดียว” นิยายวายโรแมนติก ดราม่าชื่อดัง ที่ถูกนำมาทำซีรีส์โดย กองทัพโปรดักชั่น แค่เปิดตัวมา 2 อีพีแรกของเรื่องเท่านั้น ความหล่อก็สะดุดตาจนต้องมาทำความรู้จักกับ หนุ่มงานดี สูง ตี๋ คนนี้กันหน่อย นอกจากหน้าที่สะกดใจแล้วยังพกความเก่งมากความสามารถดีกรีถึง นักทัศนมาตร (หมอสายตา) เกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยรังสิต แต่เสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนต้องหลงรักคณหมอสุดหล่อคนนี้ คือ รอยยิ้ม และ น้ำเสียงอันอบอุ่น เสมือนสนามแม่เหล็กดึงดูดใจไม่ว่าใครที่ได้เข้าใกล้เป็นต้องตกหลุกรัก หมอหนุ่มสุดหล่อคนนี้อย่างแน่นอน!!!

มาทำความรู้จัก กัน หรือ ภูผา
ชื่อ : ฐนวัฒน์ แก้วบำรุง
ชื่อเล่น : กัน
เกิดวันที่ : 2 มีนาคม 2541
ส่วนสูง : 185 เซนติเมตร
การศึกษา: เกียรติอันดับ1 คณะทัศนมาตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

กว่าจะได้มาเป็น “ภูผา”
กัน : ตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีนักแสดงคนไหนในเรื่องนี้บ้าง ตื่นเต้นมาก เพราะเราตั้งใจที่จะมาแคสในบทนี้ ยังจำวันที่ส่งใบสมัครได้เลย เป็นวันของการรับสมัครพอดี เราเป็นคนสมัครคนสุดท้าย ต้องขอบคุณพี่ทีมงานที่มาเช็คอีเมล์อีกรอสุดท้ายบนะครับ
การทำงานร่วมกับ แม้ก-ณฐ
กัน : รู้สึกดีใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับทั้ง 2 คน เพราะพี่แม้ก กับ น้องณฐ เป็นคนที่มีความสามารถ เราได้เห็นผลงานของเค้าที่ผ่านมา พบได้เจอกันวันแรกเค้าทำให้เรารู้สึกไม่เกร็งเลยเป็นกันเองมากๆ ทำให้เราทำงานร่วมกันได้เลย ผมบอกกับตัวเองเลยว่า โรคดีที่ได้มาร่วมงานกับเค้าทั้งคู่


ความเหมือน – ความต่าง ระหว่างตัวเรากับภูผา
กัน : ภูผาเป็นคนที่มีภาระความรับผิดชอบแต่เด็ก ทำให้มีความเป็นผู้ใหญ่สูง สุขุมใจเย็น กว่าตัวผม ซึ่งแตกต่างจากตัวกันที่จะเป็นคนคิดทำอะไรรวดเร็ว
อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ
กัน : อยากฝากแฟนๆกับบท “ภูผา” ตั้งใจเต็มที่มากครับ มีอะไรอยากติชมแนะนำก็มาคอมเมนต์กันได้ จะตามไปส่องนะครับ ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจพวกเราทุกคนด้วยนะครับ

หนุ่มกัน เรียกได้ว่า หล่อ เก่ง ใจดี ครบจบในคนเดียว สามารถติดตาม IG : @gungunthk หรือ แฮชแท็ก : #gungunthk

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่อง “TWO WORLDS โลกสองใบ ใจดวงเดียว” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Twoworlds Official รับชมพร้อมกันได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.ดูออนไลน์บนแอป #iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น
#TwoWorlds #KongthupProduction

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com