Home » PR NEWS » “เอ็ม-150” จัดใหญ่ใส่สุด ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ขนที่สุดของทุกวงการ 5 คน เป็นพรีเซนเตอร์ทีเดียวรวด!!

“เอ็ม-150” จัดใหญ่ใส่สุด ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ขนที่สุดของทุกวงการ 5 คน เป็นพรีเซนเตอร์ทีเดียวรวด!!

Share

“เอ็ม-150” จัดใหญ่ใส่สุด ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ขนที่สุดของทุกวงการ 5 คน เป็นพรีเซนเตอร์ทีเดียวรวด!!

ในวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 อาคาร P2 บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ทาง เอ็ม-150 ประกาศเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ในครั้งนี้จัดยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีของแบรนด์เครื่องดื่มบำรุงกำลังอับดับ 1 ของไทย โดยทุ่มเงินกว่า 200 ล้านบาท คว้าคนดังในทุกวงการ ทั้งวงการบันเทิง วงการสื่อ วงการดนตรี วงการกีฬา ที่บอกได้เลยว่าเป็น ตัวพ่อ ตัวมัม ระดับแนวหน้าของประเทศทั้ง คน ไม่ว่าจะเป็นร็อกเกอร์คุณพ่อลูกสอง อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้ สแลม) พิธีกรผู้ประกาศข่าวเจ้าของวลีเด็ด อุ้ย!! กรรชัย กำเนิดพลอย (หนุ่ม กรรชัย) ตลกรูปหล่อพ่อรวย ผดุง ทรงแสง (แจ๊ส JSPKKตำนานหมัดหนักขวัญใจกีฬามวย เจ้าของฉายา แบล็คโกลเด้น บัวขาว บัญชาเมฆ และพรีเซนเตอร์หญิงหนึ่งเดียวในชุดนี้ ผู้สาวขาเลาะ ลำไย ไหทองคำ

งานแถลงข่าวมีไฮไลท์สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของพรีเซนเตอร์สุดยิ่งใหญ่ จัด CG เทียบระดับฮอลลีวูด เปิดโชว์เพลงธีม คนเกินร้อย” ที่ร้องร่วมกันเป็นครั้งแรกของเหล่าพรีเซนเตอร์บนเวที ซึ่งไม่ใช่โอกาสง่าย ๆ ที่จะรวมตัวบนเวทีเดียวกันของทั้ง 5 พรีเซนเตอร์ พิเศษสุดเปิดมินิคอนเสิร์ตของศิลปินที่ปิดท้ายด้วยโชว์คู่ในเพลง แสงสุดท้าย โดย แจ๊ส JSPPK และ ตูน บอดี้ สแลม

ภาพยนตร์โฆษณาของ เอ็ม-150 มีการวางคอนเซปต์ปลุกพลังให้ผู้อื่นเอาชนะอุปสรรคในสไตล์ของแต่ละคน ที่ครั้งนี้ลงทุนทำภาพยนตร์โฆษณาถึง 7 เวอร์ชัน โดยแบ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาเดี่ยวของพรีเซนเตอร์แต่ละท่าน ประกอบไปด้วย  ตูน บอดี้ สแลม มาในธีมการก้าวข้ามขีดจำกัด ถ้าทุกคนมีพลังใจ ก็สามารถพังทลายขีดจำกัดได้  หนุ่ม กรรชัย มาในธีมความมืดมัว ถ้าทุกคนมีพลังใจ หนทางที่มืดมัวก็ส่องสว่างได้ เหมือนกับตอนที่ช่วยเป็นแสงสว่างให้กับชาวบ้าน  บัวขาว บัญชาเมฆ มาในธีมแรงกดดัน ปลุกพลังใจให้ทุกคนสามารถขจัดแรงกดดันได้  แจ๊ส JSPKK มาในธีมความเจ็บปวด ความเจ็บปวดรูปแบบไหนก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้หากมีพลังใจ  ลำไย ไหทองคำ มาในธีมมรสุมชีวิต ปลุกพลังใจมุ่งมั่น ฝ่ามรสุมชีวิต นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชันรวม 5 พรีเซนเตอร์ และมิวสิกวิดีโอประกอบเพลง “คนเกินร้อย” ที่กำลังจะปล่อยให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ โดยหนัง เอ็ม-150 ไม่ใช่หนังซูเปอร์ฮีโรที่พรีเซนเตอร์ที่จะมาช่วยต่อสู้แล้วชนะ แต่เป็นการส่งต่อพลังใจให้กับทุกคนก้าวข้ามอุปสรรค

ตูน บอดี้ สแลม ในฐานะพรีเซนเตอร์ที่อยู่คู่กับเอ็ม-150 มานานกว่า 10 ปี เล่าว่า ปีนี้เป็นอีกปีที่สนุกมาก ๆ การมารวมกันของ คนในฐานะพรีเซนเตอร์ ผมว่าทีมงานคิดได้ดีมาก ๆ เป็นส่วนผสมที่กลมกล่อม ทำให้แบรนด์โตขึ้นและขยายฐานได้กว้างขึ้น ชื่นชมคนคิดมากครับ  

หนุ่ม กรรชัย “ผมฟังคอนเซปต์จาก เอ็ม150 และทราบว่ามีพรีเซ็นเตอร์อีก 4 ท่าน คิดดูแล้วมันน่าสนุกมาก เพราะแต่ละคนก็มีแครักเตอร์ที่แตกต่างและโดดเด่นในของตัวเอง มีจุดเด่นในการสู้ชีวิตที่แตกต่างกัน ปกติผมและทีมงานก็ดื่มอยู่แล้ว ดื่มตั้งแต่ที่เค้าเรียกกัน เอ็มร้อย ๆ (100 มล.)”  

ลำไย ไหทองคำ หนูน่าจะเข้ากับคอนเซปต์ของเอ็ม-150 ที่ใจเราแข็งแกร่ง ฝ่าฟันกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามา ตอนทีมงานติดต่อมาคือดีใจมาก และเห็นเอ็ม-150 มาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่สมัยดูหมอลำ และช่วงทัวร์คอนเสิร์ตหนักมันต้องพึ่งเอ็ม-150 จริงๆ และดีใจมากๆ ที่แบรนด์ใหญ่เลือกเรา  

แจ๊ส JSPPK ขอบคุณที่ผู้ใหญ่เล็งเห็นตลกคนนี้ ผมว่าพาร์ทแต่ละคนที่แตกต่างกันแต่สู้ชีวิตเหมือนกัน 

และ บัวขาว บัญชาเมฆ พอทีมงานติดต่อมาตัดสินใจเอาเลยอยากเป็นมาก เอ็ม-150 เข้ากับเรา

 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com