Home » MUSIC » เกรซ กาญจน์เกล้า” โผล่เซอร์ไพร์ส!! สวมบทครูสอนเต้นเพลง “Hurtเรท” กลางสวนลุมพินี

เกรซ กาญจน์เกล้า” โผล่เซอร์ไพร์ส!! สวมบทครูสอนเต้นเพลง “Hurtเรท” กลางสวนลุมพินี

Share

เกรซ กาญจน์เกล้า” โผล่เซอร์ไพร์ส!! สวมบทครูสอนเต้นเพลง “Hurtเรท” กลางสวนลุมพินี

ม่วนจอยกันสุดๆ ไปเลยสำหรับกิจกรรมแอโรบิกฟิตหัวใจของ เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ศิลปินสาวสุดแซ่บจาก Spicy Disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ที่ชวนทุกคนมาร่วมฟิตร่างกายไปด้วยกันกับเพลง “Hurtเรท” ซิงเกิลล่าสุดของเจ้าตัว ณ สวนลุมพินีบริเวณสวนปาล์ม โดยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนทั่วบริเวณเลยทีเดียวซึ่งงานนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเกรซ และทีมงานสไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่อยากชวนทุกคนมาสนุกจอยๆ ไปกับเพลงนี้รวมถึงอยากสนับสนุนให้ทุกคนได้หันมาใส่ใจตนเองด้วยการออกกำลังกายเหมือนอย่างในเพลง Hurtเรท

โดยหมุดหมายเวลาช่วงแดดร่มลมตกเวลา 5 โมงเย็นเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนเริ่มทยอยเข้ามาที่บริเวณสวนลุมเพื่อมาทำกิจกรรมต่างๆ ตามอัธยาศัย และแล้วเวลาแห่งความสรวลก็ได้เริ่มขึ้นครูนำเต้นแอโรบิกขึ้นมายืดเส้นยืดสายด้วยการวอร์มอัพเบาๆ ให้พอเหงื่อซึมสักเล็กน้อย

ก่อนจะเปิดตัวคุณครูนำเต้นคนพิเศษกับ เกรซ กาญจน์เกล้า มาในลุคแซ่บสีสันสะดุดตาขึ้นมานำเต้นด้วยเพลง Hurtเรท ที่ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่เวอร์ชั่น ออริจินอลเท่านั้นยังมีเวอร์ชั่นพิเศษเพิ่มความโจ๊ะไปกับบีทเพลงที่บอกได้คำเดียวว่ามันเริ่ดมากกกกก เพราะทุกคนต่างให้ความร่วมมือเต้นตามกันอย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยแม้อากาศในวันนี้จะอุณหภูมิสูงไม่เบาแต่ทุกคนก็เต็มที่เต้นตามกันอย่างสนุกสนานทำเอาเจ้าของเพลงอย่างน้องลูกเกรซ เป็นปลื้มอิ่มสุขก่อนจะร่วมเก็บภาพความทรงจำเป็นการจบงานอยู่สมบูรณ์

ส่วนใครที่อยากร่วมจอยไปกับ เกรซ กาญจน์เกล้า ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการกดเข้าไปฟังเพลง Hurtเรท” ในทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Spotify / Apple / JOOX / YouTube Music / Tidal / LINE MELODY / TikTok หรือรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube Channel : Spicydisc  อัพเดทข่าวสารได้ที่www.facebook.com/gracekkofficial และทาง  www.facebook.com/Spicydiscrecord

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com