Home » MUSIC » QUADLIPS ขับเคลื่อนความสนุกครั้งใหม่! พาท่องโลกที่หลายคนไม่เคยสัมผัสในเอ็มวี “Overdrive”

QUADLIPS ขับเคลื่อนความสนุกครั้งใหม่! พาท่องโลกที่หลายคนไม่เคยสัมผัสในเอ็มวี “Overdrive”

Share

QUADLIPS ขับเคลื่อนความสนุกครั้งใหม่! พาท่องโลกที่หลายคนไม่เคยสัมผัสในเอ็มวี “Overdrive”

หลังสร้างแรงกระเพื่อมให้วงการเพลงป็อปด้วยผลงานเพลง “Catch Me Kiss Me” ที่ทำเอาหลายคนพร้อมใจชื่นชมว่า “ทำถึง!” ล่าสุด AKB48 Group Global Project ภายใต้การดูแลของทีมงานจากประเทศญี่ปุ่นจากบริษัท Superball อย่าง QUADLIPS ที่มีสมาชิกอย่าง ฮินะ (อาโออุมิ ฮินาโนะ) จาก SKE48 , เฟนี จาก JKT48, โคล MNL48 และ เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ จากวง BNK48 ได้เดินหน้าคัมแบ็กแล้วพร้อมเพลงใหม่ “Overdrive” หลังได้ออกเดินทางไปหลายๆ ประเทศเพื่อเปิดมุมมองใหม่ๆ แบบฉบับ 48 Group ให้กับนักฟังเพลงประเทศต่างๆ และได้รับการตอบรับอย่างดี

 “Overdrive” ถือเป็นการฉีกภาพจากเพลง “Catch Me Kiss Me” ที่เป็นผลงานแนวฮิปฮอปอย่างชัดเจน โดยคราวนี้พวกเธอมากับเพลงป็อปแดนซ์สากลที่พูดถึงการพบเจอความสนุกและความสัมพันธ์ที่เติมเต็มความสุขจนทำให้เราลุกขึ้นสนุกกับชีวิตในมุมที่ไม่เจอมาก่อน ถือเป็นอีกเรื่องราวและมุมมองของเมมเบอร์ QUADLIPS ที่พวกเธออยากนำเสนอให้แฟนๆ รับชม

โดยเพลง “Overdrive” เป็นฝีมือการทำของ KERSTY และ Mario Parra ศิลปินชาวอเมริกัน ขณะที่ ภาพรวมเพลงได้ทีม Silver Age ดูแลภาพรวมเพลงให้เข้ากับทั้ง เมมเบอร์ที่สุด และดึงความสามารถของพวกเธอให้คนฟังทั่วโลกได้เห็น

และนอกจากตัวเพลงแล้ว ภาพและมิวสิควิดีโอยังมาพร้อมธีมซัมเมอร์สดใส จนใครก็ตามที่ชมเอ็มวีจะอยากออกไปสนุกกับโลกกว้างแบบทั้ง สาว อย่างแน่นอน โดยงานนี้เฟมสมาชิกชาวไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าบ้าน เพราะเอ็มวีได้มากับบรรยากาศสวยๆ ของ เขาหลัก สถานที่ท่องเที่ยวดังในจังหวัดพังงา ที่คนทั่วโลกรู้จัก รวมถึงโรงแรมสุดหรู LA VELA KHAO LAK แถมได้ผู้กำกับระดับอินเตอร์อย่าง Nasty Men$ah (แนสตี้ เมนซ่า) ที่เคยทำเอ็มวีร้อยล้านวิว “KOKKARA” ของวง SixTONES มาดูแลภาพรวมสมศักดิ์ศรีการเป็นโกลบอลโปรเจกต์แรกๆ ของ 48Group

แฟนๆ สามารถสัมผัสความสนุกครั้งใหม่ของ QUADLIPS ในเพลง “Overdrive” และติดตามผลงานพวกเธอได้ทาง YouTube QUADLIPS รวมถึง Instagram TikTok และ Facebook QUADLIPS  พร้อมทั้งฟังเพลงของพวกเธอผ่านทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com