Home » MUSIC » โนอึล” ฉลองอายุครบ 25 ปี “บอส-ฟอร์ด-พีท” หอบเค้กเซอร์ไพรส์

โนอึล” ฉลองอายุครบ 25 ปี “บอส-ฟอร์ด-พีท” หอบเค้กเซอร์ไพรส์

Share

โนอึล” ฉลองอายุครบ 25 ปี “บอส-ฟอร์ด-พีท” หอบเค้กเซอร์ไพรส์

ฉลองอายุครบ 25 ปี อย่างอบอุ่น สำหรับ “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” ที่เพิ่งจัดงาน “NOEUL THE 1st CONCERT DUSK TILL DAWN”  ไปเมื่อวันก่อน ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของโนอึลอีกด้วย ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่รักและคอยซัพพอร์ตที่มากันจนแน่นฮออล์การแสดง  ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากชวนแฟนๆ มาอยู่ด้วยกันตั้งแต่ฟ้ามืดยันฟ้าสว่าง

งานนี้เต็มไปด้วยความพิเศษ โนอึลเปิดเวทีด้วยเพลง OVERTURE และ MOVE ต่อด้วยซิงเกิล Touch Down ที่แฟนๆ โยกตัวตามจังหวะเพลงอย่างพร้อมเพียง ตามด้วยเพลง ซ้อมก่อน ซึ่งเพลงนี้โนอึลน่ารักสุดๆ ไปเลย ภายในงานยังมีโชว์พิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง  มือปืน , Hit me Up , Buterfly , No Ticket for Haters , Sos  ,Miracle , NASA ฯลฯ

ความพิเศษยังไม่หมด เมื่อโนอึลเชิญเหล่าแขกรับเชิญคนพิเศษมาร่วมแจมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น  TOM ISARA, JAMESSU , IRONBOY ซึ่งก็ต่างมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันลั่นฮอลล์ พ่วงท้ายด้วยโชว์น่ารักๆ จาก “ม๊าเฉิน” ผู้ที่ถือเป็นกำลังสำคัญในการจัดงานครั้งนี้  และที่ขาดไม่เลยคือแก๊งค์เพื่อนร่วมค่าย มี มายด์ วาย อย่าง “บอส ชัยกมล, ฟอร์ด ฐิติพงศ์ และ พีท วสุธร” กำลังใจคนสำคัญที่หอบช่อดอกไม้และเค้กมาเซอร์ไพรส์ในวันพิเศษแบบนี้ด้วย เห็นความสัมพันธ์ของพวกเขาแล้วคงต้องพูดว่าอบอุ่นหัวใจจริงๆ

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com