Home » TV PROGRAM » “ปอนด์” ดีใจ!! หวนเล่นคู่ “ภูวิน” อีกครั้ง ฉีกบทบาทใหม่ ลงซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” จนคนดูอินทั้งโซเชียล

“ปอนด์” ดีใจ!! หวนเล่นคู่ “ภูวิน” อีกครั้ง ฉีกบทบาทใหม่ ลงซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” จนคนดูอินทั้งโซเชียล

Share

“ปอนด์” ดีใจ!! หวนเล่นคู่ “ภูวิน” อีกครั้ง ฉีกบทบาทใหม่ ลงซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” จนคนดูอินทั้งโซเชียล

ฉีกคาแรคเตอร์จากบอดี้การ์ดหนุ่มสายซัพพอร์ต มาเป็นคุณหนูมาดกวน สุดหล่อรวย ในซีรีส์เรื่องใหม่มาแรง We Are คือเรารักกัน” คือเรา กัดกัน จีบกัน และเรา…รักกัน จาก GMMTV” ที่ทำเอานักแสดงหนุ่มฮอต “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” รู้สึกสนุกสุดๆ ที่ได้มาเล่นเป็น “คุณหนูภูมิ” กับบทบาทใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม และดีใจที่ได้กลับมาเล่นคู่กับบัดดี้สุดคูลอย่าง ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ตั้งใจทุ่มเทมากๆ เล่นถึงจนแฟนๆ อินกันยกใหญ่ แห่คอมเมนต์สนั่นโซเชียลติดเทรนด์ “อันดับ 1” ทุกตอนที่ออกอากาศเลยทีเดียว

“ปอนด์” เผยว่า “เรื่อง ‘We Are คือเรารักกัน’ จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับบรรยากาศหมู่มวลเพื่อนในรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งทุกคนจะได้เห็นความเป็นเฟรนด์ชิป การใช้ชีวิต ที่อยู่ในมหาวิทยาลัย และความสัมพันธ์ในแต่ละตัวแสดงในเรื่อง เพราะคำว่า ‘We Are’ บ่งบอกถึงมิตรภาพ และคำว่า คือเรารักกัน มันคือแก่นของความรัก ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น ภูมิ นักศึกษาคณะวิศวะฯ ปี 2 จะมีคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างขี้เก๊กนิดๆ หล่อๆ คูลๆ แต่ว่าโมเมนต์อยู่กับครอบครัว อยู่กับพี่ชายก็จะเป็นเบบี๋ จะมีคาแรคเตอร์ที่เป็นลูกคุณหนู ลูกคนเล็กของบ้าน เอาแต่ใจนิดๆ เพราะบ้านรวยมาก

ซึ่งจะแตกต่างจากบทบาทที่เคยได้รับเล่นในเรื่องก่อนๆ ด้วย ทำให้ต้องมีไปทำการบ้านเพิ่มเติม ให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นคุณหนูภูมิจริงๆ แต่ก็ไม่ได้เล่นยากมาก เพราะตัวผมกับ ภูมิ จะมีบางอย่างที่เหมือนกันคือเรียนวิศวะฯ เหมือนกัน คาแรคเตอร์ภายนอกมีความค่อนข้างคล้ายกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้วางมาดเหมือนตัว ภูมิ แบบ 100% แต่สามารถหยิบมาผสมกันได้ และเวลาอยู่กับที่บ้านค่อนข้างคล้ายกัน เพราะส่วนตัวผมก็ชอบสะสมโมเดลของเล่นอยู่แล้ว จะมีมุมเด็กๆ เหมือน ภูมิ รู้สึกว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่น่าเอ็นดูครับ บวกกับได้กลับมาเล่นคู่กับ ภูวิน’ (รับบทเป็น พีม) ซึ่งเป็นเรื่องที่ แล้ว เรื่องนี้ผมชอบนะ เพราะได้สลับกันเรื่องนี้ผมได้คุมเกม อยู่เหนือทุกอย่าง สามารถสั่งเขาได้ทุกอย่าง (หัวเราะ) และก็รู้สึกสบายใจมากเพราะเรารู้จักกันมา ปี เวลาเข้าซีน หรือเวลาจะต่อบทด้วยกัน จะไม่ใช่เรื่องยาก เหมือนตอนแรกๆ ที่เราเพิ่งเจอกัน

ตอนนี้เราไม่ต้องนัดกันเลย พอแอคชั่นปุ๊บเราสามารถเล่นได้โฟลวเลย  นอกจากพวกเรา 2 คนแล้ว ในเรื่องยังมีแก๊งเพื่อนไม่ว่าจะเป็น วินนี่ ธนวินท์สตางค์ กิตติภพอู๋ ธนบูรณ์บูม ธราธรมาร์ค ณฐริศร์ปูน มิตรภักดี’ และอีกมากมายที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความสัมพันธ์ในมุมต่างๆ รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอน ทั้งเรื่องของมิตรภาพ ครอบครัว และก็เรื่องความรัก แล้วผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับดีมากๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์ของพวกเราและอินไปกับตัวแสดง ภูมิ’ ที่ผมเล่น ที่แฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลพูดถึง ภูมิ กันเยอะมากเลย ผมจะตั้งใจพัฒนาฝีมือด้านการแสดงขึ้นไปเรื่อยๆ ก็ฝากแฟนๆ คอยติดตามและซัพพอร์ตพวกเราต่อไปกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูออนไลน์ เวลา 21.30 น. บนแอป iQIYI  และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / X  / TikTok / YouTube / Weibo: GMMTV

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com