Home » MUSIC » จี๊ดใจคนเศร้า “นุนิว ชวรินทร์” ปล่อยซิงเกิล “ขึ้นใจ (Unforgettable)” คนที่ลืมความหลังไม่ได้ ต้องฟัง!

จี๊ดใจคนเศร้า “นุนิว ชวรินทร์” ปล่อยซิงเกิล “ขึ้นใจ (Unforgettable)” คนที่ลืมความหลังไม่ได้ ต้องฟัง!

Share

จี๊ดใจคนเศร้า “นุนิว ชวรินทร์” ปล่อยซิงเกิล “ขึ้นใจ (Unforgettable)” คนที่ลืมความหลังไม่ได้ ต้องฟัง!

ด้วยเสียงที่มีเสน่ห์ชวนสะกดใจ ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงสไตล์ไหนศิลปินเจ้าของฉายา “ลูกชายแห่งชาติ” อย่าง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ก็ทำถึงทั้งหมด ล่าสุดกับซิงเกิลที่ 3 ภายใต้ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) หลังสร้างความสดใสและส่งพลังบวกผ่านซิงเกิลก่อนหน้านี้มาตลอด ครั้งนี้นุนิวขอมาในเพลงช้าแนว POP ASIAN ซึ่งถือเป็นเพลงเศร้าอย่างเป็นทางการของนุนิวในซิงเกิล “ขึ้นใจ (Unforgettable)“

สำหรับซิงเกิลนี้ได้นักแต่งเพลงดังแห่งปี คู่ใจคนเดิม อย่าง “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาร่วมสร้างสรรค์ซิงเกิลสุดปังให้กับนุนิวอีกครั้ง โดยตั้งใจให้แนวเพลงมีกลิ่นอายความเป็นเอเชียน และมีมุมมองในเรื่องความรักครั้งเก่าที่ยังอยู่ในความทรงจำ ซึ่งได้นางงามตัวท็อปของยุค “อิงฟ้า วราหะ” มาร่วมแสดงเอ็มวี ด้วยคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมีความเป็นผู้หญิงเอเชียนลุคที่สวยงาม และยังได้ “แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์” มาเล่นเป็นคนรักในปัจจุบันของอิงฟ้า โดยเล่าเรื่องผ่านสายตาได้ดี ซึ่งยกทีมไปถ่ายทำเอ็มวีถึงพัทยาเพื่อให้ได้บรรยากาศในความทรงจำที่สวยงาม

งานนี้นุนิวเผยถึงซิงเกิลที่ 3 ว่า “ดีใจที่ได้ถ่ายทอดเพลงใหม่อย่าง ขึ้นใจ (Unforgettable) ให้ทุกคนได้ฟัง แต่ครั้งนี้ไม่ได้มากับซิงเกิลที่สนุกสนานและเต้นตามได้ ขอเปลี่ยนมาในโหมดของเพลงช้าบ้าง ตอนที่ได้อัดเสียง บอกเลยว่าชอบเนื้อเพลงที่แต่ละท่อนเต็มไปด้วยความรู้สึกของคนที่ยังไม่ลืมความหลัง ขนาดผมร้องเองยังอินไปด้วยเลย อยากให้ทุกคนชื่นชอบซิงเกิลนี้เหมือนกันกับผม เพราะเป็นอีกแนวเพลงที่ได้ลองทำ”

คนที่มูฟออนเป็นวงกลมกับความทรงจำครั้งเก่าอันสวยงามต้องฟัง “ขึ้นใจ (Unforgettable)” ให้ประโยคที่ว่า “จำฉันได้อยู่ไหม” เป็นท่อนที่กรีดใจคนที่ยังไม่ลืม โดยปล่อยออกมาให้ฟังพร้อมกันในวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทาง www.youtube.com/@DMDMUSICTH พร้อมติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com