Home » PR NEWS » มูลนิธิรามาธิบดีฯ จัดงาน “บุญมาร์เก็ต” พร้อมกระทบไหล่ศิลปินดาราดัง งานแฟร์ใจฟูทั้งผู้ให้ และผู้รับ อิ่ม ฟิน ช้อป 1-7 พ.ค.นี้ ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จัดงาน “บุญมาร์เก็ต” พร้อมกระทบไหล่ศิลปินดาราดัง งานแฟร์ใจฟูทั้งผู้ให้ และผู้รับ อิ่ม ฟิน ช้อป 1-7 พ.ค.นี้ ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต

Share

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จัดงาน “บุญมาร์เก็ต” พร้อมกระทบไหล่ศิลปินดาราดัง งานแฟร์ใจฟูทั้งผู้ให้ และผู้รับ อิ่ม ฟิน ช้อป 1-7 พ.ค.นี้ ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต

ครั้งแรกของ มูลนิธิรามาธิบดีฯ ในการจัดกิจกรรมระดมทุนนอกสถานที่ในรูปแบบตลาดนัดการกุศล ที่ทุกท่านจะได้ช้อปของดี และได้ทำบุญไปพร้อมกัน ในงาน “บุญมาร์เก็ต”งานแฟร์ที่จะทำให้ใจฟูทั้งผู้ให้และผู้รับ ในงานนอกจากจะได้ช้อปสินค้าแฟชั่นและของที่ระลึกการกุศล และอิ่มอร่อยกับร้านดังกว่า 20 ร้านแล้ว ยังมีบูธร้านค้าของศิลปิน ดารา ที่จะหมุนเวียนกันมาให้แฟน ๆ ได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด เช่น น้ำพริกป้าแว่น โดย ษา วรรณษา ทองวิเศษ นักแสดงสาวเจ้าบทบาท, ร้านก๋วยก๋วย หมี่ขยุ้มไก่ฉีกน้ำพริกน้ำย้อย     โดย โต๋นแตร์ ทินกร ภูวศักดิวงศ์ ศิลปินค่ายเพลง Rising Entertainmentน้ำพริกปุยแสบปาก โดย        ปุยฝ้าย AF หรือ ภัทณชา วิภัทรเดชตระกูล นักร้องนักแสดงมากความสามารถ, ข้าวเกรียบอะไรซ์ Brandnew Field Good โดย เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ นักแสดงหนุ่มนิสัยดีและภรรยานักร้องเสียงดีวา นิว-นภัสสร ภูธรใจ, ร้านสีตอง by เชฟซีตรอง แชมป์มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ และร้าน Ying’s โดย อร-อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และ เชฟบอล-สุชาติ ใจฉ่ำ มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ เป็นต้น พร้อมร่วมลุ้นกล่องสุ่มบุญกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบโครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้ รพ.รามาธิบดี งาน “บุญมาร์เก็ต” จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พ.ค.นี้ ณ ลานโปรโมชั่นหน้าร้านยูนิโคล่ ชั้น เซ็นทรัล เวสต์เกต

“ทั้งนี้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ มุ่งหวังว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้คนในสังคมตระหนักถึงคุณค่าแห่งการให้ และความสุขที่เกิดจากการให้ อิ่ม ฟิน ช้อป ครบจบในงานเดียว ทั้งยังสร้างความจดจำที่มีต่อ คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด ด้วยเช่นกัน”

ตลอดทั้ง วันของการจัดงาน มูลนิธิรามาธิบดี ฯ ได้คัดสรรร้านเด็ดเจ้าดังมาให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อย เช่น หมูกระด้งเบคอนทอดน้ำปลา, เจ๊พริก กุยช่ายตลาดพลู, ยำวุ้นเส้นโบราณ, ถั่วเทพ อร่อยขั้นเทพ, J-JAN ขนมอร่อยหลังการบินไทย, กาละแมบ้านคุณย่า by ของฝากย่าปู, สิงโตขนมไทย, ติ๋มปลาสลิด, อุไรรัตน์ เชียงใหม่ เป็นต้น รวมทั้งจัดกิจกรรมน่าสนใจมากมาย และพิเศษ จัดเต็มในช่วงวันหยุด ด้วยความบันเทิงจากศิลปิน ดาราจิตอาสาจากช่อง ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยวันแรกใน พุธ ที่ พ.ค.

·       13.15 – 14.00 น. พูดคุยกับดาราจิตอาสาจากที่เข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน  พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน และ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์

·       14.00 – 15.00 น. พูดคุยบนเวทีในหัวข้อ “หยุด!! พฤติกรรมทำเชื้อดื้อยา” โดย   ภญ. นันทพร เล็กพิทยา หัวหน้างานเภสัชกรรมคลินิก คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล  และคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ผู้ดำเนินรายการ

·       16.00 – 16.30 น. พิธีกรชวนศิลปินดาราที่มาออกร้านร่วมประชาสัมพันธ์งานบนเวที และชวนร่วมกิจกรรม “กล่องสุ่มบุญ”

·       16.30 – 18.00 น. ศิลปิน จากค่าย SPICYDISE และ Butter อาทิ NAP A LEAN  Darran  JKA  Nonnie Markpoom

เสาร์ที่ พ.ค.   

·       13.00 – 15.00 น. โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และ ป๊อป ฐากูร 2 นักแสดงจากละคร “ลมเล่นไฟ” ร่วมจำหน่ายเสื้อยืดการกุศล “หัวใจอินฟินนิตี้” และชวนร่วมกิจกรรม “กล่องสุ่มบุญ” 

·       17.00 – 18.00 น. สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินจากค่าย MUZIK MOVE นำทีมโดย  หนู มิดด้าม (ตัวจริง) มิสทีน วริญาภรฆ์ และ บอส ธปณัฐ

·       18.00 – 19.00 น. เอาใจเอฟซีสายวาย พบกับนักแสดงสุดฮอตซีรีส์ดังช่อง VIU เรื่อง Close FriendSojuBomb

อาทิตย์ ที่ พ.ค.

·       13.00 – 15.00 น. หมอดูคนดัง อาจารย์ไวท์เปิดดวง หมอดูโอปป้า ที่จะมาร่วมทำนายทายทักแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมด้วย พร้อมด้วย ดีเจ-พิธีกรชื่อดัง แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ

·       16.00 – 17.00 โชว์การทำอาหาร  โดย เชฟซีตรอง แชมป์ MasterChef อาหารไทย

นอกจากนี้ในงานยังมีการแสดงดนตรีจากนักศึกษาคณะแพทย์ฯ และสาระความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ โดยคณะแพทย์จาก รพ.รามาธิบดี อีกด้วย ส่วนในวันที่ 2 – 3 และ 6 – 7 พ.ค. ชวนมาร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ วันละ 4 รอบ ตลอดทั้งวัน

ร่วมเป็น “ผู้ให้” ที่สุขใจยิ่งกว่า ในงาน “บุญมาร์เก็ต” 1-7 พฤษภาคมนี้ ที่ลานโปรโมชั่นหน้าร้าน  UNIQLO ชั้น เซ็นทรัล เวสต์เกต และติดตามข่าวสารมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ที่ FB • IG • LINE @RAMAFOUNDATION

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com