Home » OTT » ภูมิ – ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ฝึกหนัก แอคชั่น บู๊ สำหรับ บทโจ ใน iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

ภูมิ – ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ฝึกหนัก แอคชั่น บู๊ สำหรับ บทโจ ใน iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Share

ภูมิ – ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ฝึกหนัก แอคชั่น บู๊ สำหรับ บทโจ ใน iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

เรียกว่ากระแสแรงอย่างเต็มที่สำหรับ ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ของไทย อย่าง iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ได้รับการตอบรับจากผู้ชมทั้งไทย และ ผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ที่ฉายไปได้เพียง 1 EP. ก็เป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลทั้งใน ไทย และ ต่างประเทศ ถึงเนื้อเรื่องความสนุก และ ความอลังการในส่วนของ    โปรดักชั่น การผลิต ต่างๆที่เรียกว่าทำถึง!!!! รวมไปถึงฉากแอคชั่น ที่ ภูมิ – ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ เตรียมตัวทำการบ้านฝึกซ้อม อย่างหนัก

โดย ภูมิ – ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ เผยว่า “สำหรับแอคชั่นที่ทุกคนได้เห็นนั้น ผมต้อง ขอขอบคุณ พี่ จีจ้า ญาณิน  ที่มาช่วยฝึกสอนและออกแบบ ท่าทางการแสดงในฉากแอคชั่นต่างๆ ให้ซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” นี้ ด้วยนะครับ เรียกว่าผมต้องฝึกซ้อมอยู่นาน เพื่อให้สมบทบาท โจ ที่เป็น สตั้นแมน ในเรื่อง นอกจากพี่จีจ้า จะมาช่วยฝึกซ้อมและสอน ท่าทางแล้ว ในส่วนของการถ่ายทำ ในส่วนแอคชั่นต่างๆ ยังได้ พี่โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ มา “กำกับแอคชั่น” ด้วย ผมดีใจมากๆเลยครับ ที่ได้ทำงานกับพี่ๆทั้งคู่ เรียกว่าเป็นประสบการณ์การทำงานที่ดีสำหรับผมอีกหนึ่งเรื่องเลย นอกจากนี้ผมยังอยากให้ผู้ชมติดตามเรื่องราวความเข้มข้น รวมไปถึงลุ้นไปกับความรักความสัมพันธ์ ของ โจ และ หมิง กันเยอะๆนะครับ

ซึ่งใน EP.2 เป็นเรื่องราวหลังจากที่โจและหมิงมีความสัมพันธ์ทางกายกัน ต่างฝ่ายต่างก็วางตัวไม่ถูก ไม่รู้จะเรียกความสัมพันธ์นี้ว่าอย่างไร หมิงขอให้โจปิดความสัมพันธ์นี้ไว้เป็นความลับ แต่เมื่อไปเจอคนรอบข้าง ก็มีเหตุให้ต่างฝ่ายต่างหึงจนต้องกลับมาปรับความเข้าใจกัน ในขณะที่หมิงก็ไม่อยากให้ความสัมพันธ์ถลำลึกเกินกว่านี้ เลยเลือกที่จะตีตัวออกห่าง แต่พอกลับไปที่บ้านตัวเองก็เจอว่าแม่พยายามจับคู่ตนกับลูกสาวเพื่อน ทำให้หมิงรู้สึกอึดอัดจนต้องกลับมาหาโจอีกครั้ง และโจชวนหมิงให้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน   แต่หมิงยังลังเล จนกระทั่งได้เห็นว่า ซอล ไอดอลชื่อดังกลับจากการเดบิวต์ที่เกาหลี ซอล (นำแสดงโดย  ปอร์เช่ ธนธรณ์) เคยเป็นรุ่นน้องในทีมของโจ และการกลับมาของซอลทำให้หมิงและโจได้เรียนรู้อะไรบางอย่าง…ติดตาม รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”  ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com