Home » MUSIC » ร้องกันให้ลั่นหาด เอนจอยทุกโมเมนต์ ไปกับความมันใน “Chang cold brew cool club presents SPICY ON THE BEACH”

ร้องกันให้ลั่นหาด เอนจอยทุกโมเมนต์ ไปกับความมันใน “Chang cold brew cool club presents SPICY ON THE BEACH”

Share

ร้องกันให้ลั่นหาด เอนจอยทุกโมเมนต์ ไปกับความมันใน “Chang cold brew cool club presents SPICY ON THE BEACH”

เตรียมแพคกระเป๋าให้พร้อมเพราะความสนุกแบบมันยกหาดแหลมเจริญกำลังจะกลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีสุดฮ๊อตจากค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์)ซึ่งเมื่อปีที่แล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม กับ Chang cold brew cool club presents SPICY ON THE BEACH (ช้าง โคลด์ บรูว์ คลับ พรีเซนต์ สไปร์ซี่ ออน เดอะ บีช) โดยปักมุดไว้ในวันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ณ หาดแหลดเจริญ จังหวัดระยอง เตรียมพบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น

4EVE, LIPTA, Modern Dog, No one Else, MVL, POKMINDSET, Musketeers, Nap a lean นี่เป็นเพียงศิลปินบางส่วนเท่านั้นต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีใครมาอีก นอกจากความสนุกของคอนเสิร์ตแล้วภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมจอยตั้งแต่เที่ยงวันยังเที่ยงคืน  โดยแบ่งโซนออกเป็นตามนี้ Beach Shopping กับสินค้า beach wear มาให้ทุกคนได้มิกซ์ แอนด์ แมช ในสไตล์ของตนเองให้เฉิดฉายไปทั่วทั้งหาด หรือใครสวย – หล่อ พร้อมมาอยู่แล้วก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมในโซน Activity กับ SUP Board, Balance Board, SKIM Board, Slack line และ YOGA ซึ่งมีผู้เชียวชาญคอยดูแลตลอดการทำกิจกรรม

หากใครเป็นสายแด๊นซ์ก็มีโซน DJ ให้ออกสเต็ปกันเต็มที่ หรือหากใครเป็นสายถ่ายรูปที่ไม่เหมือนใครกับโซน Performing Light ด้วยการติดตั้งสปอตไลท์ฉายเข้าไปในพุ่มต้นสนที่เรียงรายอยู่ทั่วบริเวณที่จะถูกปรับเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ รวมถึงยังมี Recycle Installation ART มาตั้งเป็นจุดแลนมาร์คให้ได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก และแน่นอนว่าอีกหนึ่งโซนที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ Food Zone กับร้านอาหารหลากหลายรสชาดเยี่ยมมาช่วยให้ทุกอิ่มท้องมีแรงสนุกได้ทั้งคืน งานนี้ยังถือเป็นการท่องเที่ยวแบบรักษ์โลกด้วยการตั้งจุดสำหรับคัดแยกขยะที่จะมีทั่วทั้งงาน เรียกได้ว่านอกจากจะสนุกมันกับคอนเสิร์ต – กิจกรรมแล้วยังส่งเสริมการดูแลรักษาธรรมชาติให้อยู่กับเราไปนานๆ

ตอนนี้เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ https://www.theconcert.com/concerts/spicy-on-the-beach2024 ในราคาที่เริ่ดสุดกับ บัตร Early Bird ราคาเพียง 1,200 บาท ( จากราคาปกติ 1,500 บาท ) พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตร 1,000 ท่านแรก รับฟรีกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ Collaborate with Good Goods มูลค่า 390 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/spicyevent.official แล้วเตรียมแพคกระเป๋ าไปเจอกันที่ระยองกัน

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com