Home » PR NEWS » แฟนคลับเคลิ้ม “มิว-ตุลย์” ออกงานคู่ครั้งแรก ชวนคนรุ่นใหม่ สัมผัสปรากฏการณ์ความสวย หล่อ ในงาน “Ultherapy Seenomenon Fest”

แฟนคลับเคลิ้ม “มิว-ตุลย์” ออกงานคู่ครั้งแรก ชวนคนรุ่นใหม่ สัมผัสปรากฏการณ์ความสวย หล่อ ในงาน “Ultherapy Seenomenon Fest”

Share

แฟนคลับเคลิ้ม “มิว-ตุลย์” ออกงานคู่ครั้งแรก ชวนคนรุ่นใหม่ สัมผัสปรากฏการณ์ความสวย หล่อ ในงาน “Ultherapy Seenomenon Fest”

เสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับเคลิ้มกันแบบจุกๆ สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บ มิว-ศุภศิษฏ์  จงชีวีวัฒน์ ล่าสุดควงคู่พาร์ทเนอร์ ตุลย์ – ภากร ธนศรีวนิชชัย ออกงานคู่ครั้งแรกในงานเปิดตัวแคมเปญ Ultherapy Seenomenon Fest” (อัลเทอราปี ซีโนมีน่อน เฟส) ปรากฏการณ์ความสวยที่สัมผัสได้ด้วยตา ฉลองความสำเร็จ Ultherapy® นวัตกรรมเครื่องยกกระชับเดียวที่มีหน้าจอเห็นชั้นผิวจริง ครบ 2.6 ล้าน ทรีตเมนต์ทั่วโลก และติดตั้ง 600 เครื่อง ครอบคลุม 46 จังหวัดทั่วประเทศไทย ระหว่างวันที่ 25-27 เมษายน 2567 เวลา 11.00 – 20.00 ณ บล็อกไอ สยามสแควร์ โดยมี เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และสิงคโปร์ ร่วมขึ้นเวทีกล่าวถึงแนวคิดการจัดงานและความสำเร็จของอัลเทอราปี

งานนี้ มิว-ตุลย์ จัดเต็มทั้งกิจกรรมบนเวที และโชว์เสียงนุ่มๆ ในเพลง “รักได้รักไปแล้ว” และ “Can’t take my eyes off you” ให้แฟนคลับได้เขิน ใจฟู และไม่พลาดแชร์เคล็ดลับดูแลผิวให้ดูดี หล่อน่ามองอยู่เสมอ

ซึ่งหนุ่ม มิว เผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้ยกกระชับ ดูดีอยู่เสมอว่า พออายุเริ่มมากขึ้นและด้วยไลฟ์สไตล์ที่ชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองค่อนข้างหนัก แถมยังเดินทางไปต่างประเทศบ่อย  ยิ่งช่วงที่ถ่ายหนัง ละคร ออกกองตั้งแต่เช้าถึงดึกก็จะพักผ่อนไม่เต็มที่ เริ่มรู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มหย่อนคล้อยไม่กระชับ การดูแลผิวหน้า มีทานวิตามินต่างๆ เสริม ทาครีมบำรุง แต่ก็มีเข้าคลินิกให้คุณหมอหาตัวช่วยเพื่อให้ผิวดูยกกระชับ ดูอ่อนเยาว์เพิ่มเติมด้วย ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจเข้าโปรแกรมดูแลผิวหน้าก็จะต้องหาข้อมูล ดูรีวิว และใช้บริการคลินิกที่น่าเชื่อถือ

ส่วนงานวันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ออกงานอีเวนต์ด้วยกัน ตื่นเต้น และดีใจครับ สำหรับผลงานก็ฝากแฟนๆ ติดตาม ภาพยนตร์แอคชั่น – ระทึกขวัญ ‘The Package พัสดุผ่าแดนมรณะ’ 25 เม.ย.นี้ ทางช่อง TrueID

ด้านหนุ่ม ตุลย์ เผยว่า ช่วงนี้มีงานค่อนข้างเยอะ บวกกับ ทำงานและเรียนหนัก พักผ่อนน้อยเลยรู้สึกว่าผิวหน้าดูไม่กระชับ ไม่เฟิร์ม ไม่สดใสเหมือนเดิม ทำให้ตอนนี้เราเข้าคลินิกให้คุณหมอดูแลผิวโดยตรงจนเป็นเรื่องปกติมาก เพื่อให้ผิวดูยกกระชับ กรอบหน้าชัดเหมือนเดิม เพียงแต่ควรเลือกวิธีการรักษาที่ตรงกับปัญหาผิวของเรา รวมถึงศึกษาข้อดีข้อเสียของเทคโนโลยี ยี่ห้อผลิตภัณฑ์ และคลินิกที่น่าเชื่อถือ ซึ่งปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ความเรียบเนียน และยกกระชับให้ผิวหน้าดูดีแบบองค์รวม เรียกว่าสามารถคืนความมั่นใจให้กับตัวเราเองได้

อย่างสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมไปเที่ยวออสเตรเลียกับครอบครัว ที่นั่นแดดแรงมากเลย แม้จะพกครีมกันแดดและครีมบำรุงมาด้วย เราก็ยังรู้สึกสูญเสียคอลลาเจนในชั้นผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหน้าหย่อนคล้อย กลับมาก็ต้องรีบปรึกษาคุณหมอหาโปรแกรมช่วยยกกระชับผิวด่วนเพื่อเตรียมให้เราพร้อมทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนงานในวันนี้ที่ได้ออกงานคู่พี่มิวก็รู้สึกอุ่นใจดีครับ ตอนนี้ผมกลับมาทำงานที่บ้านอย่างเต็มตัวขอฝากโครงการใหม่แถวบางนาครับ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MerzAestheticsThailand และ Line OA : @MerzBeautyConnect

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com