Home » PR NEWS » ทิปโก้ จับมือ PiXXiE ชวนชาว Tipco Holic ตะลุย Juice-Multiverse ปลุกความสดชื่น ท้าโลกร้อน ในงาน “TIPCO HOLIC เฟรช…ทุกสตอรี่”

ทิปโก้ จับมือ PiXXiE ชวนชาว Tipco Holic ตะลุย Juice-Multiverse ปลุกความสดชื่น ท้าโลกร้อน ในงาน “TIPCO HOLIC เฟรช…ทุกสตอรี่”

Share

ทิปโก้ จับมือ PiXXiE ชวนชาว Tipco Holic ตะลุย Juice-Multiverse ปลุกความสดชื่น ท้าโลกร้อน ในงาน “TIPCO HOLIC เฟรช…ทุกสตอรี่” “

ทิปโก้ (TIPCO)” น้ําผลไม้แท้ 100% โดย บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จํากัด จัดเต็มความมันส์ เดินหน้าอัพเลเวลความสนุก สร้างความหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ใหม่ในการดื่มน้ําผลไม้ ส่งแคมเปญ “TIPCO HOLIC เฟรช…ทุกสตอรี่” เสิร์ฟความสดชื่น ท้าโลกร้อนในคอนเซปต์ “Food Holic – Fun Holic – Music Holic ไม่ว่าจะ Holic ไหนก็ Enjoy ได้กับ Tipco” ให้เหล่า Gen Z ได้ลิ้มลองและพิสูจน์ความเฟรชของ น้ําผลไม้ที่เข้ากับทุกแอคติวิตี้

พร้อมดึงไอคอนสาวแห่งวงการ T-POP ตัวแทนของวัยรุ่นเจเนอเรชั่นซี อย่าง 3 สาว “มาเบล – พิมมา – อิงโกะ” จากวง PiXXiE รับหน้าที่พรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่ ร่วมตะลุย จู๊ชมัลติเวิร์ สจักรวาลแห่งความเฟรช พร้อมปล่อยให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ที่ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เมื่อเร็วๆ นี้

นายณัฐวิทย์ กัณฐศากุล Group Marketing Director ผู้อํานวยการกลุ่มการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จํากัด เปิดเผยว่า “ทิปโก้ ต่อยอดความสําเร็จในการเป็นเจ้าแรกที่ปลุกกระแส พลิกเกมตลาดน้ําผลไม้ผ่านแคมเปญการสื่อสาร TIPCO HOLIC และแคมเปญในปีนี้ “TIPCO HOLIC เฟร ช…ทุกสตอรี่” เราอยากให้น้ําผลไม้ทิปโก้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในทุก ๆ แอคติวิตี้ของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่ม คนรุ่นใหม่นิวเจเนอเรชัน ครั้งนี้เราเลือกน้อง ๆ จากวง PIXXIE เป็นตัวแทนของแบรนด์ในการนําเสนอความ เฟรชชี่ และความแอคทีฟ ซึ่งทั้ง 3 สาว นอกจากจะมีความสามารถทางดนตรีแล้ว ยังมีความโดด เด่นและมีสไตล์ที่แตกต่างกันแต่เมื่อรวมตัวกันมีความเข้ากันได้อย่างลงตัว

เปรียบเสมือนน้ําผลไม้ทิปโก้ที่มี หลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง ซึ่งทุกรสชาติมีความอร่อยที่แตกต่าง สามารถเติมเต็มความสดชื่นได้ทุก ช่วงเวลา ซึ่งสะท้อน Brand Character ของทิปโก้ และสิ่งที่ต้องการสื่อไปยังกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ” สดใส สนุก นางสาวสุพิชชา ชูพินิจ Department Manager – Group Product Management บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จํากัด เปิดเผยว่า “แคมเปญ “TIPCO HOLIC เฟรช…ทุกสตอรี่” นี้ สานต่อความสําเร็จของ แคมเปญ“TIPCO HOLIC” โดยมุ่งเน้นกลุ่ม Gen Z มากขึ้น โดยจับมือกับ PiXXiE กระโดดเข้าโลก Multiverse สร้างโฆษณาและแคมเปญสนุกสุดมันส์ หยิบ Al Technology มาสร้างมิติใหม่ ในการดื่มน้ําผลไม้ อีกทั้งยังกระตุ้น สื่อสาร สร้างความตื่นเต้นให้คน GEN Z ให้มีความสนใจในแบรนด์และดื่มน้ําผลไม้ทิปโก้มากขึ้น และนอกจากนี้ แคมเปญในปีนี้จะมีความสนุกสนานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการสื่อสาร การจัดอี เวนท์ และกิจกรรมที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการส่งเสริมการขายที่ดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วย”

ด้าน PiXXIE ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแคมเปญ กล่าวว่า “ปลื้มใจมากๆ ที่ ทิปโก้ เห็นว่าเรา ทั้ง 3 คน เหมาะสมที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ และร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนมาร่วมสนุก พร้อมเปิด ประสบการณ์ความสดชื่นกับน้ําผลไม้ทิปโก้ร่วมกัน และที่สําคัญทิปโก้เป็นแบรนด์ที่พวกเราดื่มเป็นกันประจํา อยู่แล้ว ทั้งหลังจากตื่นนอน หลังจากการซ้อม และหลังจากลงจากเวที น้ําผลไม้ทิปโก้อยู่กับเราในทุก กิจกรรมตลอดทั้งวันเลยค่ะ”

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญฯ ได้จําลองบรรยากาศงานเสมือนอยู่ใน Juice Multiverse ที่พร้อมให้ ทุกคนในงานได้สนุกไปกับ VR GAME พร้อมร่วมรับชมภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “TIPCO HOLIC เฟรช…ทุกสตอรี่” ที่ 3 สาว PiXXiE กระโดดเข้าไปในโลก Multiverse และแฟนๆ จะได้ร่วมลุ้นเครื่องดื่ม Signature จาก PiXXiE ที่จะมาร่วมทําเมนูสุดพิเศษสไตล์ TIPCOHOLICxPiXXiE พร้อมโชว์สุดพิเศษให้กับ เหล่า PiXXEL ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ท่ามกลางบรรยากาศแสนสนุกสนาน

ร่วมสัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์รูปแบบใหม่กับทิปโก้ และแคมเปญ TIPCO HOLIC ได้ที่

Facebook Page: Tipco Health Society, Instagram: Tipco. Official a Line Official: Tipco Society

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com