Home » MOVIE » “ไม่เศร้า..ไม่ได้แปลว่ามีความสุข” พบกับตัวอย่างภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรกของ วิน เมธวิน Under Parallel Skies – รักใต้ฟ้าคู่ขนาน

“ไม่เศร้า..ไม่ได้แปลว่ามีความสุข” พบกับตัวอย่างภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรกของ วิน เมธวิน Under Parallel Skies – รักใต้ฟ้าคู่ขนาน

Share

“ไม่เศร้า..ไม่ได้แปลว่ามีความสุข” พบกับตัวอย่างภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรกของ วิน เมธวิน Under Parallel Skies – รักใต้ฟ้าคู่ขนาน

“Under Parallel Skies – รักใต้ฟ้าคู่ขนาน” เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของบริษัท 28 Squared Studios เซ็นสัญญากับ Warner Bros.Pictures ในการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ข้ามประเทศเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ด้วยความร่วมมือดังกล่าวภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เข้าฉายในสามประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 17 เมษายน, สิงคโปร์ ในวันที่ 1 พฤษภาคม และไทย ในวันที่ 9 พฤษภาคม ซึ่งทางผู้บริหารระบุว่าเป็นเครื่องยืนยันถึงภารกิจของบริษัทในการผลักดันเนื้อหาอันทรงพลังจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สู่สายตาชาวโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงชาวไทย วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และนักแสดงชาวฟิลิปปินส์ จาเนลลา ซัลวาดอร์ กำกับโดยผู้กำกับระดับรางวัลซิกริด เบอร์นาร์โด

Under Parallel Skies – รักใต้ฟ้าคู่ขนาน เล่าเรื่องราวของหนุ่มไทยชื่อ ปริญ (เมธวิน) ที่ออกเดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อตามหาแม่ที่หายตัวไป เขาได้พบพนักงานโรงแรมชาวฟิลิปปินส์ที่ชื่อ ไอริส (ซัลวาดอร์) ซึ่งคอยช่วยเหลือเขาผ่านเส้นทางแห่งความรัก ความโศกเศร้า และการเยียวยาจิตใจในต่างแดน ท่ามกลางความแตกต่างทางวัฒนธรรมและตัวตนของทั้งสองคน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในฮ่องกงระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคม 2023 โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวฮ่องกงในฐานะพันธมิตรการท่องเที่ยวและ Cathay Pacific ในฐานะพันธมิตรสายการบิน โดยใช้สถานที่สำคัญในฮ่องกงอย่างเกาลูนซิตี้และหมู่บ้านไท่โอ ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย 28 Squared Studios ร่วมกับบริษัท Two Infinity Entertainment ของฮ่องกง และจัดจำหน่ายโดย Warner Bros.Pictures

Under Parallel Skies – รักใต้ฟ้าคู่ขนาน เข้าฉาย 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com