Home » TV PROGRAM » “ปลายฟ้า” พร้อมบวก!!! แรงมา…แรงกลับ ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง” คนรัก

“ปลายฟ้า” พร้อมบวก!!! แรงมา…แรงกลับ ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง” คนรัก

Share

“ปลายฟ้า” พร้อมบวก!!! แรงมา…แรงกลับ ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง” คนรัก

หมดเวลาก้มหน้า รับสภาพ!!! อีกต่อไป สำหรับ นางเอกสาว “ปลายฟ้าณัชภรณ์ อุ่นสวัสดิ์” (โสน) ในละคร “คู่พระคู่นาง” ทาง ช่องวัน31 ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ หลังจากที่ถูก คุณหนูสายแซ่บ “โมอมีนา พินิจ” (ราตรี) ฉกหนุ่ม “ตงตงกฤษกร กนกธร” (ดิน) ไปรับประทานต่อหน้าต่อตา แถมยังอัพเลเวลความร้ายไม่หยุด ส่งสาว “ปริมอัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร” (จำปา) น้องสาวต่างพ่อ ไปสังเวยให้หมอผี โชคดีที่แต้มบุญยังมี จึงรอดพ้นมาได้ ความเจ็บปวดที่ปลายฟ้าได้รับในครั้งนี้ ทำให้เธอ ต้องลุกขึ้นสู้ เรียกว่า แรงมา แรงกลับ ไม่โกง

พร้อมบวกทุกคนที่สร้างแผลในใจให้กับเธอ โดยเฉพาะ พระยาบ้ากาม  “น้ำรพีภัทร เอกพันธุ์กุล” (พระยาบำเรอราชสำราญ) ที่ใช้สัญญาทาส มัดตัวตงตงให้ตกเป็นเบี้ยล่าง หวังอาศัยฝีมือยี่เกของตงตง เอาชนะศึกประชันยี่เกกับ คณะของ “กัปตันภูธเนศ หงษ์มานพ” (พระยาพิทักษ์บรรเลง) ที่งานนี้ ทั้งคู่ต่างใช้ชื่อเสียง และเงินทองมหาศาล เป็นเดิมพัน การทวงคืนความยุติธรรมให้กับตงตง ปลายฟ้าจะทำสำเร็จหรือไม่ และศึกประชันยี่เกในครั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายจะใช้ไม้เด็ดอะไร มางัดใส่กัน ตามลุ้นได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน (อีพี16) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

***สามารถรับชม ละครใหม่!! “คู่พระคู่นาง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!!

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com