Home » THAI NEWS » “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ฟินหนัก จัดเต็ม ! ในงาน “First in the USA Fanmeet” ที่ New York City และ Dallas ประเทศ สหรัฐอเมริกา งานนี้หอบเอาความน่ารักข้ามทวีปไปให้ #รักแรกของเฟริสท์ ได้หัวใจพองโตกันอย่างถ้วนหน้า

“เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ฟินหนัก จัดเต็ม ! ในงาน “First in the USA Fanmeet” ที่ New York City และ Dallas ประเทศ สหรัฐอเมริกา งานนี้หอบเอาความน่ารักข้ามทวีปไปให้ #รักแรกของเฟริสท์ ได้หัวใจพองโตกันอย่างถ้วนหน้า

Share

“เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ฟินหนัก จัดเต็ม ! ในงาน “First in the USA Fanmeet” ที่ New York City และ Dallas ประเทศ สหรัฐอเมริกา งานนี้หอบเอาความน่ารักข้ามทวีปไปให้ #รักแรกของเฟริสท์ ได้หัวใจพองโตกันอย่างถ้วนหน้า

การเดินทางไป แฟนมีตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ครั้งนี้ ถูกจัดขึ้น 2 เมือง เริ่มต้นที่เมือง New York City รัฐ New York และจบที่เมือง Dallas รัฐ Texas หนุ่ม “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กับแฟนคลับ ตั้งแต่วันที่ 5 – 9 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

เริ่มต้นด้วย “ My First’s dates in the City” เมือง New York City รัฐ New York กิจกรรมในวันที่ 5 เมษายน Museum Date with First ที่ American Museum of Natural History เป็นกิจกรรมน่ารักๆที่ให้แฟนมาได้ใช้เวลาอยู่กับ หนุ่มเฟริสท์ ในมิวเซียม ได้พูดคุย เดินเล่นชมงานศิลปะกันอย่างอบอุ่น ช่วงเย็นมี Bowling Date with First ที่ Bowrelo Time Square งานนี้แต่ละ ผลัดกันโชว์ลีลาโยนโบว์ลิ่งกันอย่างสนุกสนาน

กิจกรรมในวันที่ 6 เมษายน 2024 ช่วงเช้าเป็น กิจกรรม Paint & Sip เป็นการทำกิจกรรมวาดภาพร่วมกับแฟนๆ เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต่างงัดสกิลศิลปะ มาสร้างสรรค์งานผลงานร่วมกัน เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยสีสันและรอยยิ้มที่ทุกคนต่างช่วงกัน แต่งแต้มขึ้นมาร่วมกัน

และกิจกรรม Picnic Date ที่หนุ่ม “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” บรรยากาศภายในงานมีการร่วมรับประทานขนม อาหารว่าง และพูดคุย เล่นเกมส์ กันอย่างสนุกสนาน มีการทำกิจกรรมร่วมกับผู้โชคดีบนเวที และงานนี้ หนุ่มเฟริสท์ ยังได้สอนภาษาไทยให้แฟนๆ อีกด้วย เป็นการจบกิจกรรมของวันที่ เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง

ต่อด้วย งาน “Happy First Day” ที่จัดขึ้นใน เมือง Dallas รัฐ Texas อีกหนึ่งความพิเศษของงานที่จัดขึ้นในวันที่ 9 เมษายน ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ที่ให้ทุกวันได้มาร่วมฉลอง วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีของนักแสดงหนุ่ม นอกจากแฟนๆที่มาร่วมงานแล้ว ยังมี Ngoc Lan Vy เพื่อนนักแสดงชาวเวียดนาม ที่ร่วมงานกันในหนังเรื่อง EXIT เดินทางเอาดอกไม้มาให้กำลังใจที่งานด้วยอีกด้วย อีกทั้งงานนี้ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ได้นำของขวัญสุดพิเศษ อย่าง อินเอีย ที่แฟนๆร่วมกันทำและมอบให้เป็นของวันเกิดมาใช้ในงานนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

งานนี้ หนุ่มเฟริสท์ เตรียมโชว์ และกิจกรรมจัดเต็มไปให้กับ #รักแรกของเฟริสท์ มาให้แฟนๆได้ฟินเสิร์ฟความใกล้ชิด แบบไม่เกินเอื้อม จัดโมเมนต์ฟินๆ ให้แฟนๆ แบบจุกๆ ถึงใจให้กับแฟน การเดินทางครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความทรงใจที่ประทับใจ และเป็นโมเม้นต์ดีๆที่ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ได้มีร่วมกันกับแฟนๆ ไม่ว่าจะไปอยู่ตรงไหน ก็ได้รับความรักความเอ็นดูจาก #รักแรกของเฟริสท์ ตลอดทุกที่ที่ได้เดินทางไปเจอกัน งานนี้ไม่ใช้แค่ตัว เฟริสท์ ที่หอบเอาความน่ารักข้ามทวีปไป แต่ยังได้ความรักและความทรงจำดีๆกับมา เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ความทรงจำที่จะมีความหมาย และมีคุณค่าตลอดไป

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com