Home » PR NEWS » เริ่มแล้ว!! โป๊ยเซียนสไลเดอร์ยักษ์ ความยาวกว่า 55 เมตร ใจกลางสยาม ในงาน “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก” ณ สยามสแควร์

เริ่มแล้ว!! โป๊ยเซียนสไลเดอร์ยักษ์ ความยาวกว่า 55 เมตร ใจกลางสยาม ในงาน “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก” ณ สยามสแควร์

Share

เริ่มแล้ว!! โป๊ยเซียนสไลเดอร์ยักษ์ ความยาวกว่า 55 เมตร ใจกลางสยาม ในงาน “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก” ณ สยามสแควร์

ในโอกาส 88 ปี ผลิตภัณฑ์ตราโป๊ยเซียน โดย บริษัท โกลด์ มิ้นท์ โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราโป๊ยเซียน ทั้งยาดมตราโป๊ยเซียน พิมเสนน้ำตราโป๊ยเซียน ยาดมพีเป๊กซ์ มอบความสุขแบบใหญ่กว่าเดิม กับ “โป๊ยเซียนสไลเดอร์ยักษ์” ความยาวกว่า 55 เมตร ใจกลางสยาม     ในงาน “สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก

ดร.ณัฐพงศ์ ลาภบุญทรัพย์ กรรมการบริหารบริษัท โกลด์ มิ้นท์ โปรดักส์ จำกัด ชวนทุกท่านมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ เฉลิมฉลองให้เทศกาลสงกรานต์ไทย ที่ได้ขึ้นทะเบียนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ และสืบทอดประเพณีอันดีงาม สงกรานต์สีขาว เที่ยวงานแบบปลอดภัย ไม่โป๊ ไม่เปลือย ไม่แป้ง และ ไม่แอลกอฮอล์ ที่บูธโป๊ยเซียน    สไลเดอร์ยักษ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 เมษายน 2567 เวลา 11:00 น. – 21:00 น. ณ สยามสแควร์ เที่ยวฟรีตลอดงาน!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ตราโป๊ยเซียน ได้ที่

Facebook Fanpage : โป๊ยเซียน – Poysian หรือ Line OA : @poysian

สงกรานต์นี้ #ให้ทุกการพักผ่อนมีโป๊ยเซียนทุกลมหายใจ

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com