Home » ASIAN NEWS » 20 เม.ย. เตรียมกดบัตร! แฟนมีตติ้งสุด Exclusive ของ “นาย กรชิต” จัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในชื่อว่า “NINE TO MEET YOU”

20 เม.ย. เตรียมกดบัตร! แฟนมีตติ้งสุด Exclusive ของ “นาย กรชิต” จัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในชื่อว่า “NINE TO MEET YOU”

Share

20 เม.ย. เตรียมกดบัตร! แฟนมีตติ้งสุด Exclusive ของ “นาย กรชิต” จัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในชื่อว่า “NINE TO MEET YOU”

ถึงเวลาแล้วที่เหล่า “แยมสตรอว์เบอร์รี่” จะได้พบกับแฟนมีตติ้งสุด Exclusive ของ ศิลปินชาวไทยที่กำลังโด่งดังในวงการจีน “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย ในชื่อว่า “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024 ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งที่ เมืองหนานจิง ประเทศจีน ในชื่อว่า “Nine Spring 2024 Fan Meeting” ในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ครั้งนี้ หนุ่ม “นาย” ขอมาไกล้ชิดกับแฟนๆชาวไทย เตรียมจัดเต็มความสนุก และส่งความรักให้แฟนๆ กันอย่างเต็มที่ รวมทั้งเซอร์ไพร์สอีกมากมาย ครั้งนี้ได้ไกล้ชิดแบบจุใจแน่นอน

แฟนๆชาวไทยที่รอเจอหนุ่ม “นาย” เตรียมกดบัตรในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ซึ่งล่าสุดทางผู้จัดได้มีการเปิดเผย แผนผังโซนที่นั่ง ราคาบัตร พร้อมเบเนฟิตต่างๆ แล้ว
ราคา (บัตรนั่งทั้งหมด) 7,900 (SVIP) / 6,900 (VIP) / 4,900 / 3,500 / 2,500 / 1,500 / 900 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ inniqueme.com เท่านั้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของ Innique Media & Entertainment ทาง
Facebook: @Innique
IG : @Innique_me
X (Twitter) : @Innique_me

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag X :
#นายท่านกรชิต, #Nine #GaoQingchen , #NineToMeetYou, #NineToMeetYouInBKK รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com