Home » xEV CAR » ยิ่งให้…ยิ่งได้ โครงการของ เอช เซม ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้สังคมไทย

ยิ่งให้…ยิ่งได้ โครงการของ เอช เซม ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้สังคมไทย

Share

ยิ่งให้…ยิ่งได้ โครงการของ เอช เซม ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้สังคมไทย

โครงการ ยิ่งให้…ยิ่งได้ โดย เอช เซม มอเตอร์ ก้าวเข้าสู่ปีที่ ด้วยความปลื้มใจ ที่ได้ส่งมอบความปรารถนาดีให้กับสังคมไทยมาโดยตลอด และยังคงส่งมอบความรัก ความห่วงใยผ่าน “การให้” ในรูปแบบต่างๆ ประเดิมเปิดปีมะโรงนี้ด้วยการมอบรถกอล์ฟไฟฟ้าให้แก่วัด 3 วัด ในจังหวัดอยุธยาและลพบุรี จำนวน 3 คัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึง กิจกรรมในปีนี้ว่า “ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการเห็นการทำงานของพระภิกษุสงฆ์ในด้านต่างๆ เป็นแรงจูงใจให้ผมตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้การทำงานมีความคล่องตัวและสะดวกสบายขึ้น”

ดังนั้น ในไตรมาสแรกปีนี้ โครงการ “ยิ่งให้…ยิ่งได้” ของเอช เซม มอเตอร์ ได้มอบ

รถกอล์ฟไฟฟ้าให้แก่ 2 วัดในอยุธยา และ โรงเรียนที่ลพบุรี โดยเข้ากราบสักการะและถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า ขนาด 8 ที่นั่ง จำนวน 1 คัน พร้อมน้ำดื่ม 60 แพ็ค แด่หลวงพ่อแม้น อาจารสัมปันโน หรือ พระครูสมบูรณ์จริยธรรม วัดหน้าต่างนอก อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ต่อมาได้กราบนมัสการและถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า ขนาด 8 ที่นั่ง จำนวน 1 คัน แด่พระเทพเสนาบดี (ประเทือง อาภาธโร) เจ้าคณะจังหวัดลพบุรี ผู้อำนวยการโรงเรียนวินิตศึกษา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อใช้ในกิจการของโรงเรียน โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมถวายด้วย

และล่าสุดได้เข้ากราบนมัสการและถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า ขนาด 5 ที่นั่ง จำนวน 1 คัน พร้อมน้ำดื่ม 60 แพ็ค แด่พระครูปลัดสุวัฒนเถรคุณ (พระอาจารย์แก้ว) รองเจ้าคณะอำเภอภาชี เจ้าอาวาสวัดตะโก และได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คุณนิวัฒน์ รุ่งสาคร ร่วมถ่ายภาพ

สำหรับกิจกรรมในไตรมาสสองนั้น คณะทำงานของโครงการ “ยิ่งให้…ยิ่งได้” กำลังหาข้อมูลเพื่อดำเนินการส่งมอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และกำลังใจ ให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างต่อไป

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com