Home » TV PROGRAM » เปิดวาร์ป ตัวละครลับ!! “บอย YourMOOD” ปะทะฝีมือ “บอส ณัฐกิตติ์” ในซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD)

เปิดวาร์ป ตัวละครลับ!! “บอย YourMOOD” ปะทะฝีมือ “บอส ณัฐกิตติ์” ในซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD)

Share

เปิดวาร์ป ตัวละครลับ!! “บอย YourMOOD” ปะทะฝีมือ “บอส ณัฐกิตติ์” ในซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD)

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ ซีรีส์เรื่อง “อายุมั่นขวัญยืน  1000 YEARS OLD” สร้างสรรค์ผลงานโดย Feelgood Bangkok   ร่วมกับ  h8  นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นความสดใสของตัวละคร  “พัน” (เชน  ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์)  และ  “โย” (โอปอล กฤษภาฑร ชวัลวัชรากร)   อีก 2 ตัวละครที่สร้างสีสันไม่น้อยหน้ากัน ก็คือ บทบาทของ  บอย YourMOOD  และ บอส ณัฐกิตติ์  สังวรกิจฤชัย ตัวละครลับ ที่ออกมาในจอทีไร ก็สร้างรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ได้ตลอด

พร้อมเปิดวาร์ป  บอย YourMOOD  ศิลปินหนุ่มมาดกวน ที่ขอชิมลางงานแสดงซีรีส์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก  โดย บอย YourMOOD สวมบทบาท เป็น  ชิน  ชายหนุ่มคิดบวก ผู้มีแต่ความมุ่งมั่น เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในร้านต้มเลือดหมู คอยสร้างรอยยิ้ม และปลุกพลังให้คนรอบข้างอยู่เสมอ เป็นคนที่ไม่ถือโทษโกรธใคร และเมื่อได้ลงมือทำอะไรแล้วจะมีความมุ่งมั่น มั่นคง ตั้งใจขั้นสุด!!

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มพลังเหลือล้น แถมความสามารถหลากหลาย เป็นทั้งนายแบบและนักแสดงน้องใหม่ที่น่าจับตา!! ได้แก่ บอส ณัฐกิตติ์  ที่มารับบท สมชาย  ชายลึกลับ ที่ดูแล้วไม่น่าไว้ใจ  เพราะไม่สามารถเดาใจได้เลยว่ากำลังคิดอะไรอยู่  งานนี้ สมชาย มาพร้อมกับความลับบางอย่างที่น่าสงสัย โดยเฉพาะเรื่องที่มีความรู้จักกับ พัน เป็นอย่างดี  เรื่องราวของ ชิน และ สมชาย จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับ “พัน” แวมไพร์ จนเกิดเรื่องชุลมุนวุ่นวายได้ขนาดไหน มาตามลุ้นมาตามเชียร์กันได้ในซีรีส์เรื่อง “อายุมั่นขวัญยืน  1000 YEARS OLD”

กด Follow เพื่อติดตามไลฟ์สไตล์ ของทั้งสองหนุ่ม

บอย YourMOOD https://www.instagram.com/yourmooooooooooooooooooooooood/

บอส ณัฐกิตติ์   https://www.instagram.com/bbosssamusi/

ติดตามชมซีรีส์  “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD)

 ได้ทุกวันพุธ เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3 และเวลา 23.30 น. ทาง WeTV

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com