Home » MOVIE » “เวลเคิร์ฟฯ” เปิดกองต้อนรับ “จิสด้า” ชมเบื้องหลังฉากยานอวกาศสุดยิ่งใหญ่ของภ.‘ยูเรนัส2324’

“เวลเคิร์ฟฯ” เปิดกองต้อนรับ “จิสด้า” ชมเบื้องหลังฉากยานอวกาศสุดยิ่งใหญ่ของภ.‘ยูเรนัส2324’

Share

“เวลเคิร์ฟฯ” เปิดกองต้อนรับ “จิสด้า” ชมเบื้องหลังฉากยานอวกาศสุดยิ่งใหญ่ของภ.‘ยูเรนัส2324’

เผยโปรดักชันใหญ่สมจริงจนกลายเป็นกระแสไวรัลสุดตื่นตาตื่นใจบนโลกออนไลน์ สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี ยูเรนัส2324 ของค่ายหนังมาแรง เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ที่จับมือกับ บริษัท GM Generates ร่วมสร้างภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องแรกของไทย ด้วยการทุ่มทุนสร้างสถานีอวกาศ Lunar Gateway ขนาดเท่าของจริงเพื่อใช้ในการถ่ายทำโดยเฉพาะ

ล่าสุดได้เปิดสตูดิโอถ่ายฉากยานอวกาศ ต้อนรับ สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ จิสด้า (GISTDA) นำโดย ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์ ผู้อำนวยการ จิสด้า (GISTDA) พร้อมคณะ เข้าร่วมชมเบื้องหลังการถ่ายทำของฉากยานอวกาศและสถานีอวกาศลูนาร์เกตเวย์ (Lunar Gateway) ขนาดเท่าของจริง โดยที่ผ่านมาทาง จิสด้า (GISTDA) เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่ร่วมให้ข้อมูลการออกแบบองค์ประกอบเกี่ยวกับอวกาศ

ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์ ผู้อำนวยการ จิสด้า (GISTDAเผยว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ที่ทางจิสด้า ได้มีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาด้านข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับยานอวกาศ เพื่อให้ภาพยนตร์ออกมาสมจริงและสมบูรณ์ที่สุด ยิ่งพอได้มาเห็นยานอวกาศและสถานีอวกาศที่ทางกองถ่าย เนรมิตสร้างขึ้นมาได้เสมือนจริงในอัตราแบบ 1 ต่อ 1 เรียกว่าทำออกมาได้ยิ่งใหญ่และสมจริงมาก ๆ เชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวงการภาพยนตร์ไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก คำนี้ใช้ได้จริง ๆ”

ทางด้าน บอส คีตะวัฒน์ ชินโคตร ผู้บริหารไฟแรงแห่ง เวลเคิร์ฟ เผยว่า “ทางเวลเคิร์ฟ ต้องขอขอบคุณผู้บริหารจาก จิสด้า ที่เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานในการสนับสนุนด้านข้อมูลเชิงลึกและให้คำปรึกษาที่เป็นประโยชน์กับทางเรามาโดยตลอด อย่างที่บอกว่าหนังเรื่องนี้เราตั้งใจมากในทุกกระบวนการผลิต เราทำ Research หาข้อมูลจากหลายที่เพื่อให้คนดูได้สัมผัสถึงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในยานอวกาศให้เหมือนจริงมากที่สุด ทั้งนี้ในอนาคตจะมีกิจกรรมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ โดยจะนำตัวยานอวกาศและสถานีอวกาศของเรื่องนี้ ต่อยอดให้ความรู้กับกลุ่มนักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงบุคคลทั่วไป ที่ชื่นชอบและสนใจเกี่ยวกับเรื่องอวกาศ ซึ่งก็แอบหวังว่า ยูเรนัส2324’ จะเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่จะสามารถสร้างแรงกระเพื่อมที่ดีให้กับวงการภาพยนตร์ไทยต่อไป

เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกับภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย ยูเรนัส2324’ ที่จะเข้าฉายให้ได้ชมพร้อมกันในปีนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ติดตามเพื่อรับข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Facebook: VelCurve Studio Instagram: @velcurvestudio  Website: URANUS2324  

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com